ไอ้ไข่จำลอง ฟีเวอร์! นักแสวงโชคแห่ขอเลขเด็ดล้นหลาม หลังถูกรางวัลติดกันหลายงวด

ไอ้ไข่จำลอง ฟีเวอร์! นักแสวงโชคแห่ขอเลขเด็ดล้นหลาม หลังถูกรางวัลติดกันหลายงวด

ไอ้ไข่จำลอง ฟีเวอร์! นักแสวงโชคแห่ขอเลขเด็ดล้นหลาม หลังถูกรางวัลติดกันหลายงวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (16 ก.พ. 63) บรรยากาศที่ศาลาประดิษฐานรูปหล่อจำลองของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ที่วัดเขากรวด ตำบลเกาะพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เต็มไปด้วยนักแสวงโชคจากในพื้นที่จังหวัดราชบุรี และจากต่างจังหวัด ที่เชื่อในเรื่องการให้โชคลาภของไอ้ไข่ จากวัดเจดีย์ อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังจากมีข่าวว่ามีผู้มาจุดประทัดแก้บนแล้วนำหางประทัดที่มีระบุตัวเลขจำนวน 5 ตัว และปรากฏว่าไปตรงกับรางวัลที่ 1 ของงวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา โดยที่เลขหางประทัด ระบุเลข 589 7 2 ส่วนรางวัลที่ 1 ตรงกับหมายเลข 589227 ทำให้มีผู้ถูกรางวัลใหญ่กันจำนวนมาก และมีการนำประทัดมาจุดแก้บนกันอย่างไม่ขาดสาย

โดยวันนี้นักแสวงโชคพากันเดินทางมากราบไหว้ พร้อมกับนำของเซ่นไหว้ต่างๆ โดยเฉพาะ หนังสติ๊ก ลูกหนังสติ๊ก น้ำแดง และชุดทหาร ไก่คู่ มากราบไหว้ไอ้ไข่จำลองอย่างไม่ขาดสาย เป็นไปอย่างคึกคัก ยิ่งใกล้วันหวยออกคนยิ่งเยอะ โดยทางวัดได้เปิดศาลาให้ชาวบ้านได้มากราบไหว้กันตลอดทั้งคืน

และจากการสังเกต วันนี้นักแสวงโชคที่มาเสี่ยงเซียมซีพบว่าส่วนใหญ่จะได้เลข 3 กับ เลข 6 บางรายได้เลข 1 9 7 และ “19” บางรายก็ขอโชคตามดวงของตนเอง ทั้งนี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลและเป็นโชคของแต่ละคนที่จะได้ไม่เหมือนกันขึ้นอยู่กับการทำความดีสะสมบุญ บางคนสมหวัง ส่วนบางคนอาจจะผิดหวังก็เป็นไปได้

สำหรับที่มาของ “ไอ้ไข่” วัดเขากรวด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามทางผู้ดูแลศาลไอ้ไข่ ทราบว่า เมื่อราวต้นปี พระอธิการอำนาจ โสภนปัญโญ เจ้าอาวาสวัดเขากรวด ได้อัญเชิญรูปจำลองไอ้ไข่มาจากวัดเจดีย์ อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อมาให้ประชาชนได้กราบไหว้ขอพร โดยเฉพาะชาวบ้านที่ศรัทธาไอ้ไข่ ไม่สามารถเดินทางไปยังวัดเจดีย์ได้ ซึ่งทางวัดหวังว่าจะมีประชาชนเดินทางมากราบไหว้ไอ้ไข่ และร่วมกันทำบุญเพื่อที่จะนำปัจจัยที่ได้มาช่วยสร้างเมรุเผาศพที่ตอนนี้กำลังขึ้นโครงสร้างให้สำเร็จลุล่วง

ขณะที่ นางสาวเบญจา เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวรถไฟ สถานีรถไฟราชบุรี ได้นำก๋วยเตี๋ยวปลามาถวายไอ้ไข่และนำมาแจกจ่ายประชาชนที่มากราบไหว้สักการะไอ้ไข่ หลังตนเองประสบความสำเร็จด้านธุรกิจ และมีโชคมีลาภจากการไหว้สักการบูชาไอ้ไข่ โดยได้เดินทางไปไหว้และขอเรื่องธุรกิจของครอบครัวจากไอ้ไข่ที่ วัดเจดีย์ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช รวมไปถึงโชคลาภ แล้วประสบความสำเร็จทำให้ตนเองและครอบครัวเกิดความศรัทธา วันนี้จึงนำก๋วยเตี๋ยวปลาที่ตนเองจำหน่ายมาถวายไอ้ไข่ และชาวบ้านที่เดินทางมาไหว้ไอ้ไข่ได้รับประทานฟรี

จากการสอบถามชาวบ้านรายหนึ่ง เล่าว่า ตนเดินทางมาจาก จ.สมุทรปาการ หลังจากที่ทราบข่าวจาก facebook ว่าที่วัดแห่งนี้มีรูปหล่อของ ไอ้ไข่ จึงได้ชักชวนญาติและเพื่อนๆ เดินทางมาตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อที่จะมากราบไหว้ และขอโชคลาภจากไอ้ไข่ ซึ่งทราบว่ามีผู้ที่เดินทางมากราบไหว้ขอพรจาก ไอ้ไข่ แล้วประสบความสำเร็จ วันนี้ตนจึงเดินทางมาบ้าง เผื่อหวังจะมีโชคมีลาภเหมือนกับคนอื่นบ้า

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ไอ้ไข่จำลอง ฟีเวอร์! นักแสวงโชคแห่ขอเลขเด็ดล้นหลาม หลังถูกรางวัลติดกันหลายงวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook