รักเมียมาก "กวินท์ ดูวาล" เปิดที่มาสำคัญ "ปุ้มปุ้ย" เอาอยู่จนกลายเป็นเสือสิ้นลาย

รักเมียมาก "กวินท์ ดูวาล" เปิดที่มาสำคัญ "ปุ้มปุ้ย" เอาอยู่จนกลายเป็นเสือสิ้นลาย

รักเมียมาก "กวินท์ ดูวาล" เปิดที่มาสำคัญ "ปุ้มปุ้ย" เอาอยู่จนกลายเป็นเสือสิ้นลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่รักที่ตอนนี้มีแฟนๆ ติดตามเยอะมาก สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล และภรรยาสาวสุดแซ่บ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา หลังจากแฟนๆ ได้เห็นโมเมนต์กวนๆ น่ารักๆ จากช่องยูทูปที่ทั้งคู่ทำด้วยกัน เรียกว่าความเป็นธรรมชาติของสามี ภรรยาคู่นี้ได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ  แถมตอนนี้นอกจากฝ่ายชายจะเป็นคนดังแล้วสาวปุ้มปุ้ยก็กลายเป็นคนดังมีแฟนคลับคอยติดตามเพียบ

และเมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่มกวินท์ในงาน แถลงข่าว JOOX Thailand Music Awards 2020 ณ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) เลยต้องถามถึงชีวิตหลังแต่งงานของทั้งคู่พร้อมกับความรู้สึกหลังจากทั้งคู่กลายเป็นคู่รักที่มีแฟนๆ ติดตามเยอะมาก

ชีวิตช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง?

"ทุกวันนี้ผมแฮปปี้มากที่ได้แต่งงานกับภรรยาผม ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข"

รู้สึกยังไงที่ตอนนี้ภรรยาเรามีแฟนคลับเยอะมาก?

"ผมดีใจกับเขามากๆ นะ ตั้งแต่วันแรกที่ผมบอกให้เขาทำยูทูปจะได้มีอะไรทำหลังจากไม่ได้ทำงานหลักของตัวเอง แล้วกลายเป็นว่าภายในเดือนสองเดือนอยู่ดีๆ ยอดวิว แฟนคลับก็พุ่งขึ้นมา ผมก็งง ตอนผมถ่ายกับนางก็เห็นว่าคนชอบเยอะมาก ผมว่าด้วยความที่เขาเป็นคนจริงใจ และใช้ความเป็นเรียลลิตี้ แล้วเรื่องที่เราทะเลาะกันใน vlog ก็เป็นเรื่องที่เราเป็นกันจริงๆ เราก็เอามาให้ดูกันจริงๆ เลย ภรรยาผมเองเขาก็แฮปปี้ที่คนได้เห็นตัวตนของเขา ตัวผมเองก็เหมือนกันผมก็ปล่อยตัวตนของผมไปเต็มที่ เราก็ดีใจที่คนชอบในตัวตนของเราและรับมันได้"

หลังแต่งงานชีวิตเปลี่ยนไปไหม?

"ไม่เปลี่ยนครับ ทำงานทุกวันเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรแตกต่างจากก่อนแต่งเลย"

มีทะเลาะกันจริงจังไหม?

"มี เป็นปกติอยู่แล้ว ผมว่าทุกคู่ต้องทะเลาะกันอยู่แล้ว ไม่มีคู่ไหนที่ไม่ตีกันหรอก แต่ถ้ามีก็มาสอนผมบ้าง"

ทุกครั้งที่ทะเลาะกันใครเป็นคนยอม?

"ผมยอมๆ ผมรักเขามากอ่ะ ผมต้องยอม มันเคยมีช่วงหนึ่งที่ไม่ยอมแล้วมันทำให้ชีวิตคู่เราพัง ผมก็เลยคุยกับนางว่าเราต้องปรับกันนะ เช่น พูดเพราะขึ้น ไม่พูดกู มึง ไม่ใช้ความรุนแรง ตัวผมเองต้องใจร้อนน้อยลงเพราะผมเป็นคนที่ใจร้อนมากๆ ถ้าตัวเราใส่ความรักให้เขา เขาก็จะเป็นเหมือนที่เราเป็น แต่ถ้าเราใส่ความรุนแรงให้เขาเขาก็จะเป็นแบบนั้น"

เราตอนนี้คือคนที่รักภรรยามาก?

"ผมเป็นแบบนี้มานานแล้ว แต่คงเป็นมุมที่คนไม่เคยเห็น แต่คนเพิ่งมาเห็นใน vlog ตอนนี้ เราคบกันมา 6 ปีแล้ว ผมเป็นแบบนี้มานานแล้วครับ"

วันแต่งงาน กวินท์-ปุ้มปุ้ย

อะไรในตัวเขาที่ทำให้เรารักเขาขนาดนี้?

"หลายอย่างมากครับ หลักๆ เลยคือ มีช่วงหนึ่งที่ผมลำบากมากๆ ผมไม่มีเงินให้เขา แต่เขาดุผมทุกวันบอกให้ผมทำอะไรบ้าง แต่ตอนนั้นเราไม่ฟัง เพราะเราอายุแค่ 25 เรารู้สึกว่าเราอายุเท่านี้ทำไมต้องมีคนในชีวิตที่เป็นเหมือนแม่อีกคน แต่เขาก็ทนอยู่กับผม ทำให้ผมหันกลับมาดูตัวเองก็รู้สึกว่าตัวเองไม่ดีพอมากกว่า เขาทำให้เรามีเป้าหมาย มีระเบียบ การทำงานทุกอย่างใช่หมด มีหลายอย่างมากที่ทำให้ผมรักเขา หลังจากผมออกจากทหารก็มีช่วงที่ทะเลาะกันหนักมาก แต่สุดท้ายก็กลับมาคบกัน สุดท้ายก็กลับมารักกัน"

ที่บอกว่าเราเคยลำบากมากนั้นลำบากถึงขั้นไหน?

"ผมขับแกร็บอ่ะครับ ตอนนั้นยังไม่มีเพลงเพราะเพิ่งออกจากการเป็นทหาร ไม่มีผลงาน ผมหายไปปีนึง จริงๆ มีวุฒิปริญญาตรีนะ แต่ไปขับแกร็บเพราะไม่อยากทำงานประจำ เราเลือกจะเป็นนายตัวเองและทำเพลงไปเรื่อยๆ จนมาถึงทาที่เรารู้สึกว่าเราโอเคเจอทีมที่ดีเราอยู่กันเป็นครอบครัว"

เคยสงสัยไหมว่าทำไมตอนนั้น ปุ้มปุ้ย ถึงยังอยู่กับเรา?

"คนมันรักกันอ่ะครับ ถ้าคนรักกันจริงมันไม่ทิ้งกันหรอก เราก็พิสูจน์ใจกันมาถึง 6 ปีแล้ว"

เราตามใจภรรยาไหม?

"ผมพยายามที่จะสปอยด์เขา แต่บางทีก็เป็นสิ่งที่ไม่ดีนะ อย่าสปอยด์เยอะเดี๋ยวติดใจ แต่เราก็ยอมเขานั่นแหละ (ยิ้ม)"

เมื่อไหร่จะมีลูกสักที?

"เดี๋ยวก็มีๆ อย่าเพิ่งเร่ง กดดันเหลือเกิน (หัวเราะ) ผมอยากรีบมีแต่ปุ้ยเขายังเดี๋ยวรออีกสักพักก่อน ยังไม่อยากลำบากเราต้องเข้าใจเขาด้วยเพราะการมีลูกมันต้องทำทุกอย่างเลยนะ แฟนๆ อาจจะได้เห็น vlog เลี้ยงลูกแทน"

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ รักเมียมาก "กวินท์ ดูวาล" เปิดที่มาสำคัญ "ปุ้มปุ้ย" เอาอยู่จนกลายเป็นเสือสิ้นลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook