ล้วงหัวใจ "น้ำผึ้ง ณัฐริกา" ภาพแหวนคู่ สัญญารัก "เป้ ฐิติ" เขาคือทุกอย่างในชีวิต

ล้วงหัวใจ "น้ำผึ้ง ณัฐริกา" ภาพแหวนคู่ สัญญารัก "เป้ ฐิติ" เขาคือทุกอย่างในชีวิต

ล้วงหัวใจ "น้ำผึ้ง ณัฐริกา" ภาพแหวนคู่ สัญญารัก "เป้ ฐิติ" เขาคือทุกอย่างในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า ยังไม่ได้แต่งงานอย่างที่หลายคนเข้าใจ สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพถ่ายแหวนคู่ลงบนอินสตาแกรม พร้อมกับแนบแคปชั่นหวานเว่อร์ส่งถึงชายคนรัก เป้-ฐิติ สิริโสดา ว่า เขาจะรักบ๋า คนเดียวไปตลอดชีวิต เขาก็จะรักบ๋าคนเดียวไปตลอดชีวิตเหมือนกัน จนบรรดาแฟนคลับเพื่อนพ้องเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

โดยล่าสุดนอกจาก น้ำผึ้ง ณัฐริกา จะออกมาชี้แจงว่า แหวนวงดังกล่าวเป็นเพียงแค่แหวนคู่ธรรมดาและไม่ได้มีความเชื่อมโยงใดๆ กับการแต่งงานแล้ว เจ้าตัวก็ยังบอกด้วยว่าตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่คบกัน ฝ่ายชายดูแลเธอดีทุกอย่าง และถ้าหากจะมีการแต่งงานเกิดขึ้น เธอก็คงเลือกที่จะจัดแบบเงียบๆ และเป็นกันเองมากกว่า เนื่องจากว่าอยากเน้นความเป็นส่วนตัว

ภาพถ่ายล่าสุดหวานมากจนหลายคนคิดไปไกล ?
"ไม่หรอกค่ะ แค่แหวนที่เขาขายบนถนนวัวลายเฉยๆ ไม่ใช่แหวนแพงอะไรเลย อารมณ์แบบถนนคนเดินเคยเห็นไหม ที่ลุงเขามานั่งตอกๆ อะไรแบบนั้น เราก็เลยนึกถึงแฟนเรา มีชื่อเราวงหนึ่ง มีชื่อแฟนวงหนึ่ง (ยิ้ม) จากนั้นเราก็เอามาโชว์เพื่อนว่ามันสวย พร้อมกับโพสต์ข้อความหวานๆ แต่กลายเป็นว่าทุกคนคิดกันไปใหญ่เลย"

"คือมีเพื่อนเข้ามาแสดงความยินดีเยอะมาก แต่ในใจเราแอบยิ้มนะเพราะว่าขอบคุณที่เขายินดีด้วยกับความรักของเรา ก็อธิบายเลยละกันว่าไม่ได้จัดงานแต่งงาน ไม่ได้จัดงานหมั้น แต่ว่ามันเป็นแค่โมเมนต์หวานๆ กับแฟน ทำอะไรที่มันชื่นใจ และก็อยากโชว์เพื่อนด้วย อวดเพื่อน (หัวเราะ)"

แฟนตกใจหรือไม่ที่อยู่ดีๆ เราก็มาสัญญาจะรักกันไปตลอด ?
"ไม่ตกใจค่ะ เขาแค่ขำๆ ว่าอะไรเหรอ มีแต่คนโทรมาถามเขา สนุกดี"

แสดงว่าคู่เราหยอดคำหวานหยอดความมุ้งมิ้งใส่กันตลอด ?
"ใช่ค่ะ 20 ปีที่ผ่านมาก็พยายามทำให้มันเหมือนใหม่ตลอด บางทีก็ยังรู้สึกตกหลุมรักเขาอีกครั้งเลย ความรักที่ยาวนานแต่เหมือนใหม่เสมอ"

พอเราโพสต์รูปออกไปเพื่อนๆ ก็มาร่วมแสดงความยินดี แสดงว่าทุกคนรอฟังข่าวดีของคู่เราอยู่ ?
"ก็คงรอให้กำลังใจเพื่อน อารมณ์ประมาณว่าในที่สุด (หัวเราะ) ก็ดีใจแทนตัวเองที่มีคนรักเราและเราก็รักเขา ใกล้วาเลนไทน์แล้วขอนิดหนึ่ง"

IG natrika_officialน้ำผึ้ง ณัฐริกา และ เป้ ฐิติ รักเราหวานไม่เปลี่ยน

ส่วนตัวคิดว่าจะมีงานการจัดงานแต่งงานแบบจริงจังไหม ?
"ถ้าตอนนี้คงยังไม่ค่ะ แต่ว่าถ้าจะมีจริงๆ ผึ้งคิดว่ามันคงเป็นอะไรที่เงียบๆ หรือมีไปแล้ว เหรอ...ไม่รู้ (หัวเราะ) คงเป็นอะไรที่เงียบๆ ตกลงกันเองมากกว่า คงไม่ต้องทำเป็นพิธีใหญ่โต เพราะว่าชีวิตผึ้งอยู่กับพิธีการมาทั้งชีวิตแล้ว ผึ้งเลยรู้สึกว่าถ้าเป็นงานส่วนตัวของผึ้ง ผึ้งก็ขอเป็นส่วนตัวนิดหนึ่งดีกว่า รักกันไม่ต้องบอกใคร แต่บอกไปหมดแล้ว"

มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่บ้างไหมเรื่องชีวิตคู่ ?
"ไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่เลยค่ะ เพราะคุยกับผู้ชายแล้ว (หัวเราะ) จริงๆ ผู้ใหญ่ได้เเต่เออออตามเรานี่แหละ ลูกๆ ว่าไง พ่อแม่ก็ว่าอย่างนั้น"

ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา เขาไม่เคยเปลี่ยนไปเลยใช่ไหมในสายตาเรา ?
"ไม่เคยเปลี่ยนเลย ผึ้งโชคดีมากเลยนะจะมีก็แต่ผึ้งนี่แหละที่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากคนใจร้อน เอาแต่ใจตัวเอง ไม่มีเหตุผล แต่พอคบกับเขา เขาก็ค่อยๆ สอน เพราะถ้าหากผึ้งยังทำตัวไม่ดีต่อไปเขาก็อาจจะเลิกได้ (หัวเราะ) เหวี่ยงวีนตลอด ดังนั้นถ้าหากสามารถเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้นได้มันก็น่าจะดีกับทุกฝ่าย"

แสดงว่าเขาคือคนที่ทำให้เราดีขึ้น ?
"ใช่ เป็นคนที่ดีขึ้นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะเมื่อก่อนผึ้งคือคนที่กรี๊ดๆ ขว้างกระเป๋าลงพื้น แต่พอเจอเขา เขาก็ใช้ความนิ่งสยบ"

เราเคยวีนเหวี่ยงเขาด้วยเหรอ ?
"ใช่ค่ะ เขาเคยเจอโหมดนั้นแล้ว และเขาก็ไม่คุยด้วย ตอนนั้นผึ้งเองก็อึ้งเพราะแฟนไม่เคยไม่คุยด้วย เสียใจมากค่ะตอนนั้น เลยคิดว่าถ้ามีอะไรที่ปรับปรุงได้ก็อยากจะปรับปรุง และมันก็ดีขึ้นเรื่อย"

สิ่งที่สำคัญสำหรับคู่เราคืออะไร ?
"ความจริงสำคัญมากเลยค่ะ หากมีปัญหาอะไรก็ให้พูดกันตรงๆ แบบนั้นมันก็จะทำให้ไม่มีปัญหาอะไรแฝงไว้ใต้ความสัมพันธ์"

IG natrika_officialน้ำผึ้ง ณัฐริกา โพสต์ภาพแหวนคู่ เพื่อนๆ แห่แสดงความยินดี

20 ปีที่ผ่านมา มันเคยมีช่วงไหนที่เรารู้สึกว่าความรักมันอาจจะไม่ได้ไปต่อบ้างไหม ?
"มีค่ะ มีสะดุดตรงที่ตัวผึ้งนี่แหละ ผึ้งเอาแต่ใจสุดๆ และก็ทำให้ความรักดีๆ มีปัญหา ผึ้งบงการเขาทุกเรื่อง อย่างนั้นก็ไม่ดี อย่างนี้ก็ไม่ได้ เยอะกับทุกเรื่อง สุดท้ายเขาก็เท แต่ว่าตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว กู้สถานการณ์กลับมาได้แล้ว"

เรามองภาพอนาคตไว้ยังไงบ้าง ?
"ก็คิดว่าคงจะอยู่กับผู้ชายคนนี้ไปจนแก่ ถ้าความฝันของเรามันเป็นจริงนะคะ เพราะคนนี้เป็นทั้งพี่ เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งพ่อ ทุกอย่างเลย"

อย่างเรื่องทายาท เราได้มีมองไว้บ้างไหมสำหรับเรื่องนี้ ?
"ตอนนี้ถ่ายละครอยู่ค่ะ แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นนะคะ เพียงแต่ว่าเราเองก็ไม่ได้เป็นคนที่แบบว่ามีเร็วมีเก่ง อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดแหละ จริงๆ ทุกวันนี้ก็มีลูกเยอะอยู่แล้วนะ มีทั้งแมว มีทั้งหมา เก็บมาจังเลย (หัวเราะ) แถมมีหลานอีก น้องน้ำชา เลี้ยงเหมือนลูกเลย ดังนั้นความรู้สึกตรงนี้มันเต็มอิ่มแล้ว เลยไม่ได้มองว่าจะต้องมีอะไรมาทดแทน แต่ถ้าหากวันหนึ่งเกิดจะมีขึ้นมาก็รักค่ะ พร้อมที่จะเป็นแม่"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ล้วงหัวใจ "น้ำผึ้ง ณัฐริกา" ภาพแหวนคู่ สัญญารัก "เป้ ฐิติ" เขาคือทุกอย่างในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook