สยดสยอง หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ลงดอย พุ่งชนเสาไฟหัวขาดกระเด็นกลางถนน

สยดสยอง หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ลงดอย พุ่งชนเสาไฟหัวขาดกระเด็นกลางถนน

สยดสยอง หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ลงดอย พุ่งชนเสาไฟหัวขาดกระเด็นกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มบิ๊กไบค์ซิ่งสยองขับบิ๊กไบค์ลงดอยขุนตาน ชนเสาไฟเหล็กจนคอขาด หัวกระเด็นตกริมถนน

(6 ก.พ. 63) เวลา 13.30 น. พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ ไชยโย สารวัตร (สอบสวน) สภ.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงห้างฉัตร จ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยห้างฉัตร - แม่ตาล อ.ห้างฉัตร ได้รุดตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟเหล็ก และแนวคอนกรีตกั้นกลางถนน ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 1 ราย

เหตุเกิดขึ้นช่วงขุนเขาดอยขุนตาล บนถนนซูเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง – เชียงใหม่ ขาออก จ.ลำปาง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 494 เขต ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ก่อนถึงศูนย์บริการทางหลวงขุนตาลห้างฉัตร ประมาณ 2 กิโลเมตร

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็ต้องตกใจ เมื่อผู้เสียชีวิตถึงกับศีรษะขาดออกจากร่างและกระเด็นตกอยู่ริมถนน สร้างความสยดสยองแก่ประชาชนที่ขับขี่ผ่านมาถึงอย่างมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำผ้าขาวเข้าคลุมศีรษะและร่างของผู้ขับขี่ที่ประสบอุบัติเหตุ เนื่องจากร่างและศีรษะกระเด็นไปคนละทิศทาง โดยศีรษะหลุดออกจากหมวกกันน็อคจนขาดตกอยู่ริมถนนขาออก จ.ลำปาง ส่วนร่างลอยกระเด็นไปตกอยู่ริมถนนของถนนฝั่งขาเข้า จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงต้องลงพื้นที่ประจำจุด เพื่อโบกรถให้สัญญาณรถที่วิ่งผ่านมาถึงให้ลดความเร็วเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น

จากการตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ขับขี่เป็นชาว จ.จันทบุรี ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น Z650 สีดำ–น้ำเงิน ทะเบียนกรุงเทพมหานคร กำลังจะไปเที่ยวที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมเพื่อนกลุ่มบิ๊กไบค์อีก 2-3 คัน ซึ่งทั้งหมดขับขี่ตามกันมา

โดยผู้เสียชีวิตขับอยู่คันสุดท้าย กระทั่งเกิดเสียหลักทางโค้ง ก่อนที่ศีรษะและร่างจะกระแทกกับที่กั้นคอนกรีตกลางถนน แล้วคาดว่าคอจะถูกฟันเข้ากับช่องเหล็กของเสาไฟจนเกิดคอขาด เนื่องจากพบรอยเลือด และการพุ่งชนเข้าที่เสาไฟเหล็กต้นดังกล่าว ก่อนที่ทั้งรถจักรยานยนต์ ร่าง และศีรษะจะกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง

ทั้งนี้ หลังเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทางเพื่อนของผู้เสียชีวิตได้ติดต่อให้ทางบ้านของผู้ขับขี่ที่เสียชีวิตทราบเรื่องแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook