"ฐิสา" เปิดใจเคลียร์สถานะ "กอล์ฟ อนุวัฒน์" เจอพิษข่าวเม้าท์ ซื้อของเข้าบ้านด้วยกัน

"ฐิสา" เปิดใจเคลียร์สถานะ "กอล์ฟ อนุวัฒน์" เจอพิษข่าวเม้าท์ ซื้อของเข้าบ้านด้วยกัน

"ฐิสา" เปิดใจเคลียร์สถานะ "กอล์ฟ อนุวัฒน์" เจอพิษข่าวเม้าท์ ซื้อของเข้าบ้านด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้มีโอกาสออกมาเคลียร์สักที สำหรับ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกสาวชื่อดัง ที่ตกเป็นเป้าในประเด็นข่าวเม้าท์ดารา ตาวิเศษเห็นนะ! ยังไงกัน นางเอกโอโม่ย่องซื้อของแต่งบ้านกับดาราหนุ่มรุ่นพี่ผิวเข้ม ซึ่งหนุ่มหล่อที่ถูกจับโยงมาด้วยนั้น จริงๆ แล้วก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา นักแสดงรุ่นพี่ที่เธอเองก็รู้จักคุ้นเคยเป็นอย่างดี

โดยงานนี้นอกจาก ฐิสา วริฏฐิสา จะออกมายอมรับว่าเธอกับหนุ่มกอล์ฟได้มีโอกาสไปเดินห้างด้วยกันจริง แต่เป็นแค่การหาของแต่งสวนเท่านั้นเนื่องจากอีกฝ่ายค่อนข้างมีความเชี่ยวชาญด้านนี้ เจ้าตัวก็ยังยืนยันด้วยว่าสถานะระหว่างเธอกับหนุ่มกอล์ฟเป็นเพียงแค่พี่น้องกันปกติ และที่สำคัญอีกฝ่ายก็มีคนที่ศึกษาพูดคุยเป็นตัวจริงอยู่แล้วด้วย

"เราเป็นแค่พี่น้องกันค่ะ และก็ไปเที่ยวด้วยกันเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ไม่ได้บ่อย ไม่ได้มีอะไรเลยจริงๆ เพราะเราสนิทและรู้จักกันมานานมากแล้ว แถมเขาเองก็ไม่เคยจีบหนูด้วย อีกอย่างตอนที่ไปเดินด้วยกันเราก็แค่ไปเดินซื้อต้นไม้ เนื่องจากก่อนหน้านี้หนูเคยขอคำปรึกษาพี่เขาเรื่องการจัดสวนเพราะพี่เขาจัดสวนเป็น เหมือนเป็นการแชร์ไอเดียอะไรกันประมาณนั้น อย่างเช่น ซื้อของอะไรตรงไหนเพราะหนูไม่เคยมีความรู้เรื่องนี้มาก่อน"

IG thivaritthisaชีวิตสาวโสดสุดแฮปปี้ ของ ฐิสา วริฏฐิสา

"คือวันนั้นตัวหนูเองตั้งใจจะไปดูของอยู่แล้ว และทางพี่กอล์ฟเขาก็ว่างเลยมาช่วยดู อีกอย่างพี่เขาก็มีคนที่เขาคุยอยู่แล้วไง (หัวเราะ) หนูงงเหมือนกันนะเอาจริงๆ คือพี่กอล์ฟเขาก็ไม่ได้มีเพื่อนแค่หนูคนเดียวที่เคยไปไหนมาไหนด้วย งงเหมือนกันทำไมไม่ข่าวแค่หนู ถามว่าหนูซีเรียสไหม ไม่เลย ไม่ต้องเคลียร์อะไรกับพี่กอล์ฟเลย ตลกมากกว่า แต่หนูจำได้เหมือนก่อนหน้านี้พี่กอล์ฟเขาเคยพูดนะว่าเขามีคนคุยอยู่ อีกอย่างพี่กอล์ฟคงไม่คิดมากหรอก แต่ก็ต้องฝากไปถึงคนที่พี่กอล์ฟคุยอยู่ด้วยว่าอย่าคิดมากนะคะ เราเป็นแค่พี่น้องกันจริงๆ"

ตอนนี้เรายังโสดเหมือนเดิมหรือเปล่า ?
"ตัวหนูเองก็มีคนคุยบ้างเป็นช่วงๆ แต่บางช่วงก็คิดว่าตัวเองยังไม่พร้อม ตอนนี้ขอทำใจก่อน แต่ไม่อยากใช้คำว่าเข็ดนะ ขอพักก่อนดีกว่า อยู่นิ่งๆ สักแป๊บ (ยิ้ม) หนูไม่ได้เสียใจนะ สำหรับหนู เอ่อ...หนูก็ยังมองว่ามันเป็นเรื่องที่ดีอยู่"

เราเคยเช็กดวงไหม เหมือนดวงเราอาจจะถูกโฉลกกับหนุ่มผิวเข้ม ?
"มันแค่บังเอิญ (หัวเราะ) คือในความมโนของหนู หนูก็ยังอยากเจอโอปป้านะ เพียงแต่ว่ายังไม่เคยเจอก็เท่านั้นเอง หรือเราอาจจะไม่ใช่สเป็กทางนั้น อันนี้ก็ไม่รู้"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ฐิสา" เปิดใจเคลียร์สถานะ "กอล์ฟ อนุวัฒน์" เจอพิษข่าวเม้าท์ ซื้อของเข้าบ้านด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook