ตามหาวุ่นทั้งอำเภอ 3 เด็กชายหายตัวจากบ้าน 2 วัน 2 คืน ที่แท้อยู่ร้านเกม

ตามหาวุ่นทั้งอำเภอ 3 เด็กชายหายตัวจากบ้าน 2 วัน 2 คืน ที่แท้อยู่ร้านเกม

ตามหาวุ่นทั้งอำเภอ 3 เด็กชายหายตัวจากบ้าน 2 วัน 2 คืน ที่แท้อยู่ร้านเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณยายกินไม่ได้นอนไม่หลับ หลานชาย 2 คน พร้อมเพื่อนอีกราย หายตัวออกจากบ้านไป 2 วัน 2 คืนแล้ว ล่าสุด พบตัวแล้วที่แท้หนีไปอยู่ที่ร้านเกม 

จากกรณี มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์รูปเด็กชาย 2 คน พร้อมระบุข้อความว่าตามหา น้องตูมตาม และ น้องโตโน่  โดยเด็กท้องสองคนหายออกไปจากบ้าน 2 วัน 2 คืนแล้ว โดยทางผู้ปกครองได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่ยังไม่พบตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ก.พ.) ได้เดินทางไปยัง บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 3 ต.พุขาม อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ พบกับ คุณยายใบ อายุ 77 ปี ซึ่งเป็นยายทวดของเด็กที่หายตัวไปทั้ง 2 คน คือ เด็กชายวัชระชื่อเล่น น้องตูมตาม อายุ 8 ปี และเด็กชายไกสร ชื่อเล่น น้องโตโน่ อายุ 6 ปี

โดย คุณยายใบ เล่าว่า เมื่อวันที่ 3 ก.พ. เด็กทั้ง 2 คน ไปโรงเรียนตามปกติ แต่พอสายๆ ก็ได้เดินทางกลับมาบ้าน โดยไม่ทราบสาเหตุ จนกระทั่งมีคุณครูประจำชั้นมาตามที่บ้าน และบอกกับคุณยายว่ามีคนเห็นว่า เด็กทั้ง 2 คน และยังมี ด.ช.ก็อฟ อายุ 12 ปี รวมเป็น 3 คน ได้เข้าไปโรงเรียนและได้งัดห้องเรียน เพื่อเข้าไปเล่นของเล่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ตนจึงคิดว่านี่คงเป็นสาเหตุที่ทำให้เด็กทั้ง 2 คน รวมเพื่อนอีก 1 คน ไม่อยากไปโรงเรียนและได้ชวนกันหนีออกไปจากบ้าน เพราะกลัวโดนทำโทษ ซึ่งวันดังกล่าว (3 ก.พ.) เวลาประมาณ 13.00 น. มีเพื่อนบ้านเห็นหลานชายทั้ง 2 คน ได้ปีนออกไปทางรั้วสังกะสีข้างบ้าน

ทั้งนี้ คุณยายใบ กินไม่ได้นอนไม่หลับมา 2 คืนแล้ว เพราะเป็นห่วงหลานชายทั้ง 2 คนมาก เกรงว่าหลานจะเป็นอันตราย ซึ่งคุณยายกังวลว่าหลานชายจะไปเล่นน้ำแล้วพลัดตกน้ำ หรืออาจจะเดินไปตามถนนแล้วมีคนจับขึ้นรถไป

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. (5 ก.พ.) ได้รับแจ้งจากทางคุณยายใบว่า มีพลเมืองดีเจอหลานชายทั้ง 2 คน รวมเพื่อนอีก 1 คน รวม 3 คน ที่ร้านเกมแห่งหนึ่ง และได้นำตัวมาส่งที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยอย่างปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook