เปิดข้อความจาก "อ๋อม สกาวใจ" ถึง "ริชชี่" ท่ามกลางดราม่าร้อนกับผู้จัด "ไก่ วรายุฑ"

เปิดข้อความจาก "อ๋อม สกาวใจ" ถึง "ริชชี่" ท่ามกลางดราม่าร้อนกับผู้จัด "ไก่ วรายุฑ"

เปิดข้อความจาก "อ๋อม สกาวใจ" ถึง "ริชชี่" ท่ามกลางดราม่าร้อนกับผู้จัด "ไก่  วรายุฑ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางกระแสสุดร้อนเรื่องการเปลี่ยนตัวนักแสดง ขวัญเอย และ ขวัญมา ในละคร "ซ่อนเงารัก" จากนางเอกสาวหน้าหวาน ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส เป็นสาว มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ชั่วข้ามคืน จนผู้จัดรุ่นใหญ่ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ได้ออกมาโพสต์ว่า “เรื่องทั้งหมดเป็นเพราะ "แม่โว้ยยยย" ขอแถลงนิดนึงนะคะว่า ถามไก่และต่อว่าไก่ ว่าเปลี่ยนตัวละครทำไม หรือทำไมเปลี่ยนตัวละคร ก็อยากบอกว่า ช่วยย้อนกลับไปถามดาราดูว่าอะไรยังไงค่ะ ขอบคุณมากค่ะ #ซ่อนเงารัก #shadowoflove #ช่อง3กด33 #เลิฟดราม่า #lovedramacompany #ซ่อนเงารัก”

และยิ่งทำให้โซเชียลเดือดหนักเมื่อ พิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่าสาเหตุที่ผู้จัดต้องเปลี่ยนตัวเพราะ ทุกซีนที่เห็นว่าแสดงดีนั้นเพราะต้องใช้การตัดต่อช่วยเยอะมาก นักแสดงขาดวินัยจนทีมงานทนไม่ไหวร้องไห้ขอลาออกถึง 3 คน และทนมา 9 ตอน ทำให้ทนไม่ไหวจนต้องเกิดการเปลี่ยนตัวดังกล่าว 

งานนี้ทำเอากระแสร้อนถูกจุดขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับแฮชแท็ก saveริชชี่ ที่แฟนละครและชาวเน็ตต่างพากันออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด

และท่ามกลางกระแสดังกล่าว ในอินสตาแกรมของสาวริชชี่ ก็มีแฟนละครเข้าไปให้กำลังใจจำนวนมาก รวมถึงนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างสาว อ๋อม สกาวใจ ผู้รับบทเป็นแม่ในเรื่อง ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของสาวริชชี่ว่า "ลูกสาวของแม่อ๋อมทำดีที่สุดแล้วอยากจะบอกว่าแม่อ๋อมดีใจมากๆๆๆ ที่ได้ร่วมงานกับริซซี่นะ ลูกสาวทำได้ดีมากๆ จริงๆ ชื่นชมจากหัวใจเลย รักมากๆ คิดถึงๆๆๆ ขวัญเอยขวัญมาคนนี้เสมอ รักน๊าาา @richyoranate"  ตามมาด้วยชาวโซเชียลอีกมากมายที่เข้ามาให้กำลังใจและชื่นชมฝีมือของทั้งคู่


อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดข้อความจาก "อ๋อม สกาวใจ" ถึง "ริชชี่" ท่ามกลางดราม่าร้อนกับผู้จัด "ไก่ วรายุฑ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook