บทเรียนจากลูกน้อย "แอฟ ทักษอร" เผยเรื่องราวในวันที่ทำให้ "น้องปีใหม่" ผิดหวัง

บทเรียนจากลูกน้อย "แอฟ ทักษอร" เผยเรื่องราวในวันที่ทำให้ "น้องปีใหม่" ผิดหวัง

บทเรียนจากลูกน้อย "แอฟ ทักษอร" เผยเรื่องราวในวันที่ทำให้ "น้องปีใหม่" ผิดหวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่แม่ลูกที่น่ารัก สนิทสนมกันมาก สำหรับคู่ของคุณแม่ แอฟ-ทักษอร  ภักดิ์สุขเจริญ และลูกสาวสุดน่ารัก "น้องปีใหม่" ที่ทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์ความน่ารัก ทำกิจกรรมตามประสาแม่ลูกออกมาให้เห็นตลอด แต่ล่าสุดก็ทำเอาคุณแม่แอฟถึงกับใจหล่นวูบ เมื่อตนเองทำผิดสัญญากับลูกสาวจนโดนน้องปีใหม่งอนหนัก

โดยสาวแอฟได้โพสต์เรื่องราวนี้ลงในอินสตาแกรมเป็นภาพน้องปีใหม่ในชุดบัลเลต์สุดหวาน พร้อมกับข้อความบอกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "บทเรียนจากลูกน้อย เหตุเกิดวันซ้อมบัลเล่ต์ เป็นการขึ้นแสดงครั้งแรกในชีวิตของหนูปีค่ะ ปีใหม่ตั้งใจมาก ซ้อมมาสามอาทิตย์โดยตกลงกันว่า "ห้ามหม่ามี๊ดูนะคะ" ขอเป็นความลับจนกว่าวันแสดงจริง แม่ก็ปฏิบัติตามนั้นค่ะ สองอาทิตย์แรกพาไปส่ง ซ้อมเสร็จค่อยกลับไปรับ คุณตาคุณยายเฝ้าค่ะ พอวันซ้อมใหญ่ แม่ก็อารมณ์ตื่นเต้นไปด้วย พอไปส่งก็ตั้งใจกลับเลย เดี๋ยวคุณตาคุณยายตามมาเฝ้าเช่นเคย ส่งเสร็จระหว่างทางเดินออกเจอผู้ปกครองหลายท่าน ทุกคนก็ถามว่าจะไปแล้วเหรอ พอหลายๆ คนทัก เอ๊ะ ชักใจไม่ดี ถามตัวเอง นั่นสิ เราจะไปเหรอ พ่อแม่ทุกคนอยู่ ถ้าลูกมองลงมาไม่เจอแม่เหมือนคนอื่นคงเสียใจ ถ้าเรากลับไปต้องรู้สึกผิดแน่ เลยเปลี่ยนใจชวนพี่เปิ้ลอยู่ดูซ้อมดีกว่าน้องปีใหม่พอปีขึ้นเวทีเท่านั้นล่ะค่ะ สังเกตเห็น ทำไมปีหน้าเสียและเต้นไปเหมือนพูด ยกมืออะไรกับใคร ทำอยู่หลายที งงเลย เพราะด้านหน้ามีแต่วงออเคสตร้า ปีไม่น่ารู้จักใครในนั้น แม่ก็ไม่รู้เรื่อง โบกไม้โบกมือ กลัวลูกไม่เห็น ซ้อมเสร็จออกมาอย่างงงๆ พอปีใหม่วิ่งออกมาชี้แม่เหมือนที่ชี้บนเวทีแล้วร้องไห้โฮ "แม่ผิดสัญญา หนูบอกแล้วมันเป็นซีเครท" นาทีนั้นใจหายวาบ จริงด้วย แม่ผิดจริง ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ ปีใหม่ยังคงร้องไห้แบบผิดหวังเจ็บปวดมาก โดนคุณตาดุอย่าชี้แม่ แต่ก็ยังไม่หยุดร้องไห้บอก "หนูเสียใจมาก หนูตั้งใจให้แม่ภูมิใจวันหนูแสดงจริง ทำไมแม่ทำแบบนี้" นั่นสิ ที่แม่ทำเพราะคิดเอาเองทั้งหมด คิดว่าเพราะห่วง เพราะรัก อยู่ให้ตัวเองสบายใจว่าเราไม่พลาดอะไรได้เฝ้าลูกเหมือนพ่อแม่คนอื่น แต่กลับไม่ให้ความสำคัญกับสิ่งที่ตกลงกับลูกไว้ คิดว่าเด็กไม่จริงจังอะไรหรอก เห็นหน้าเราก็คงดีใจแล้ว เด็กที่ไหนจะไม่อยากมองมาแล้วเห็นแม่ งานนี้เป็นบทเรียนของแม่ ให้ฟังและเชื่อใจลูก ลูกเราอาจไม่เหมือนใคร และไม่เหมือนที่เราคิดเอาเองว่าเค้าจะเป็น เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ก็ขอให้เชื่อใจกัน แม่จะจำไว้ค่ะ"
ซึ่งทำให้แฟนๆ ของทั้งแม่แอฟและน้องปีใหม่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเอ็นดูทั้งคุณแม่คุณลูก นับเป็นอีกเรื่องราวที่คุณแม่หลายๆ คนอาจจะเคยเจอมาเหมือนกัน

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ บทเรียนจากลูกน้อย "แอฟ ทักษอร" เผยเรื่องราวในวันที่ทำให้ "น้องปีใหม่" ผิดหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook