ทะเบียนรถมาแน่! ถูกขโมยหายไป 5 ปี เจ้าของสุดปลื้มได้คืนตามที่หมอดูบอก

ทะเบียนรถมาแน่! ถูกขโมยหายไป 5 ปี เจ้าของสุดปลื้มได้คืนตามที่หมอดูบอก

ทะเบียนรถมาแน่! ถูกขโมยหายไป 5 ปี เจ้าของสุดปลื้มได้คืนตามที่หมอดูบอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องถูไม่ต้องขัด เห็นกันชัดๆ ทะเบียนรถสุดเฮง ถูกขโมยหายไปกว่า 5 ปี เจ้าของได้คืนตรงตามคำทำนายของหมอดู

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 ม.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. ที่บ้านเลขที่ 33/1 ถนนหนองว้า ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง มีชาวบ้านประชาชนในชุมชนห้วยโป่ง จ.ระยอง ต่างแห่ไปดูรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นซันนี่ สีเทา หมายเลขทะเบียน 4139 ระยอง ที่ได้กลับคืนมาจากที่ได้เคยแจ้งหายไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยโป่ง จึงเกิดเป็นเรื่องราวความเชื่อในด้านโชคลาภ กับสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่จะถึงนี้

นางสมิตา เล่าว่า ได้ไปแจ้งความรถหายกับตำรวจ สภ.ห้วยโป่ง ว่า รถได้หายไปตั้งแต่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2558 ช่วงเที่ยงคืนเศษ ขอให้ตำรวจ สภ.ห้วยโป่ง ช่วยติดตามรถคืน แต่ก็ไม่พบเจอ ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นถือเป็นการสูญเสียของคนในครอบครัวที่เป็นรถยนต์มือสองคันแรกของคนในครอบครัว จึงพาไปหาหมอดูเพื่อเป็นการปลอบประโลมใจ แต่หมอดูกับบอกว่า "เดี๋ยวก็ได้คืน แต่หลายปีหน่อยนะ" หลังจากนั้นก็รอแล้วรอเล่ามาหลายปี จนตัดใจแล้วว่าคงไม่ได้รถคืนแล้ว

นางสมิตา เล่าอีกว่า อยู่ๆ เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้ฝันว่า รถโตโยต้า แคมรี่ หมายเลขทะเบียน 6465 ระยอง ที่ซื้อมาใหม่ได้ถูกโจรขโมยไป ตื่นมารีบมาดูยังพบว่ารถจอดอยู่ ก็เกิดความแปลกใจกับเหตุในฝัน

ต่อมาในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน มีหนังสือจากสำนักงาน ปปส.ภ.2 จังหวัดชลบุรี ได้ส่งมาแจ้งว่ารถที่ได้เคยแจ้งหายไว้ เมื่อปี 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง ได้เก็บรักษาไว้จากการเข้าจับกุมผู้ค้ายาเสพติดนายหนึ่งได้พร้อมรถยนต์ ซึ่งตรวจสอบแล้วว่า นางสมิตาได้แจ้งหายไว้จึงแจ้งให้มารับรถคืน 

ด้าน นายประสิทธิ์ อายุ 42 ปี ลูกชายเล่าว่า ชาวบ้านหลายคนต่างเชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์ ที่ได้รถกลับคืนมาจากที่หายไปในเวลาเกือบ 5 ปี จึงมาขอดูเลขทะเบียนรถทั้ง 2 คันเพื่อไปเสี่ยงโชคลาภ

อย่างไรก็ตาม ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคลในเรื่องราวสุดเหลือเชื่อของคุณยายวัย 72 ปี กับปาฏิหาริย์ที่ฝันเห็นว่ารถคันใหม่จอดอยู่หน้าบ้านหายไปก่อนจะมีหนังสือ จาก ปปส.ภ.2 ส่งมาถึงในช่วงบ่าย แจ้งว่า รถที่หายไปเมื่อตั้งแต่เมื่อปี 2558

ต่อมาตำรวจตรวจยึดได้จากผู้ค้ายาเสพติด ในพื้นที่อำเภอแกลง จ.ระยอง ขอให้ไปรับรถคืนได้ จึงเกิดเป็นเรื่องราวสุดเหลือเชื่อของคนทั้งตำบลห้วยโป่ง แห่ดูเลขทะเบียนรถทั้ง 2 คัน หวังเป็นโชคลาภในเรื่องราวที่สุดเหลือเชื่อ ที่ได้รถยนต์ที่หายไปเมื่อหลายปีกลับคืนมา

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ทะเบียนรถมาแน่! ถูกขโมยหายไป 5 ปี เจ้าของสุดปลื้มได้คืนตามที่หมอดูบอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook