รวบหนุ่มใหญ่ ปลอมเป็นสาวสุดเอ็กซ์ ลวง ขรก.ขี้เหงาเซ็กซ์โฟน อัดคลิปสยิวแบล็คเมล์

รวบหนุ่มใหญ่ ปลอมเป็นสาวสุดเอ็กซ์ ลวง ขรก.ขี้เหงาเซ็กซ์โฟน อัดคลิปสยิวแบล็คเมล์

รวบหนุ่มใหญ่ ปลอมเป็นสาวสุดเอ็กซ์ ลวง ขรก.ขี้เหงาเซ็กซ์โฟน อัดคลิปสยิวแบล็คเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (29 มกราคม) เวลา 11.30 น. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธุ์ ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.ท.รุ่งศักดิ์ มหาปัญญาวงศ์ รอง ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.ท.อรรคพล ยี่เกาะ สว.สส.ภ.จ.อุดรธานี พร้อมด้วยตำรวจสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายภีมวัจน์ หรือ กอล์ฟ อายุ 39 ปี ในข้อกล่าวหาว่า รีดเอาทรัพย์, กรรโชกทรัพย์ พร้อมของกลาง อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ จำนวน 3 ชุด โทรศัพท์มือถือ จำนวน 6 เครื่อง ฮาร์ดดิสก์ จำนวน 6 อัน คลิปวิดีโอผู้เสียหายขณะเปลือยกาย จำนวน 75 คลิป และสมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร จำนวน 2 เล่ม ที่มีเงินหมุนเวียนจำนวน 6 ล้านบาท

พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากช่วงเช้าวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา มีชายผู้เสียหาย (ขอสงวนนาม) รับราชการอยู่ในพื้นที่ จ.อุดรธานี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.กรกช ทีสระคู รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ว่าถูกคนร้ายติดต่อพูดคุยผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยนำรูปโปรไฟล์เป็นหญิงสาวหน้าตาดี จำนวน 3 ราย โดยใช้ชื่อว่า Maetee M Rodklang, Bricked และ Champxxx unoff เพื่อให้เหยื่อหลงเชื่อว่าเป็นผู้หญิงตามรูปโปรไฟล์ แล้วหลอกผู้เสียหายให้วิดีโอคอล (เซ็กซ์โฟน) ผ่านกล้องของโปรแกรมแชทในลักษณะเปลือยกายและสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองทั้งคู่

โดยคนร้ายใช้วิธีการโหลดเอาคลิปในเพจลามกจากต่างประเทศที่เป็นคลิปหญิงเปลือยอวัยวะเพศ ผ่านทางเว็บแคมที่ไม่เห็นใบหน้า กำลังช่วยเหลือตนเองจนสำเร็จความใคร่ ในขณะที่คนร้ายได้อัดคลิปวิดีโอที่ผู้เสียหายกำลังช่วยเหลือตนเองแล้วส่งมาข่มขู่หากไม่ยินยอมโอนเงินให้ จะปล่อยคลิปประจานไปยังกลุ่มเพื่อนของผู้เสียหายในโซเชียล ซึ่งผู้เสียหายกลัวเสียชื่อเสียงและอับอาย เนื่องจากมีอาชีพรับราชการและเป็นที่รู้จักในสังคม จึงทำการโอนเงินให้คนร้ายจำนวน 6 ครั้ง รวมเป็นเงิน 23,000 บาท

ต่อมา พ.ต.ต.อรรคพล ยี่เกาะ สว.สส.ภ.จ.อุดรธานี ได้สืบสวนผ่านทางโซเชียล จนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นผู้ชาย มีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี จึงประสานตำรวจสืบสวน ภ.จ.ราชบุรี ขออนุมัติหมายค้นจากศาลจังหวัดราชบุรี เข้าค้นบ้านและจับกุมคนร้ายได้ขณะนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ภายในห้องนอน พบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ใช้หลอกเหยื่อแล้วกรรโชกทรัพย์จำนวนมาก รวมทั้งคลิปวิดีโอผู้ที่ตกเป็นเหยื่อจำนวน 75 คลิป ที่ตรวจสอบพบในฮาร์ดดิสก์ คาดว่าน่าจะมีผู้เสียหายมากกว่า 50 ราย

เนื่องจากสมุดบัญชีเงินฝากของคนร้าย มีเงินหมุนเวียนมากกว่า 6 ล้านบาท แต่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพียง 1 ราย หากประชาชนท่านใดที่เคยถูกคนร้ายหลอกในลักษณะเช่นนี้ ให้มาติดต่อปรึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กก.สส.ภ.จ.อุดรธานี ในการดำเนินคดีเพิ่มเติมกับคนร้ายต่อไป

ทั้งนี้ พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จ.อุดรธานี เปิดเผยต่อว่า จากการสอบสวน คนร้ายให้การรับสารภาพว่าเป็นอดีตผู้จัดการร้านตัวแทนจำหน่ายขายโทรศัพท์มือถือ ในพื้นที่ จ.ราชบุรี และตกงานมาตั้งแต่ปี 2559 เพราะบริษัทตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่งได้ปิดตัวลง เงินที่เก็บสะสมมาก็ใช้หมดภายใน 2 ปี จากนั้นได้ใช้ความรู้ด้านคอมพิเตอร์หลอกเหยื่อ เพื่อกรรโชกทรัพย์เอาเงินมาใช้ในชีวิตประจำวันเป็นเวลาเกือบ 2 ปี มีผู้ชายทุกวัยทุกสาขาอาชีพตกเป็นเหยื่อประมาณ 70 ราย

นอกจากนี้ ขณะที่ตำรวจตรวจค้นห้องนอนคนร้าย ยังพบถุงบรรจุยาบ้าจำนวน 15 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพ จึงส่งของกลางให้พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง เพื่อไว้ดำเนินคดีในข้อหา "จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย" ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติคนร้ายพบว่า เมื่อปี 2557 เคยถูกดำเนินคดีในข้อหา "เสพและครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย" อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook