เก็บตกลุคสุดปัง "แซมมี่-กวาง" เฉิดฉายชมแฟชั่นโชว์ในปารีส แฟชั่น วีค 2020

เก็บตกลุคสุดปัง "แซมมี่-กวาง" เฉิดฉายชมแฟชั่นโชว์ในปารีส แฟชั่น วีค 2020

เก็บตกลุคสุดปัง "แซมมี่-กวาง" เฉิดฉายชมแฟชั่นโชว์ในปารีส แฟชั่น วีค 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเดินแบบ และนั่งฟอร์นโรว์ชมแฟชั่นโชว์ระดับโอกูตูร์เป็นครั้งแรก แต่สองสาวสุดแซ่บ แซมมี่ เคาวเวลล์ และ กวาง วรรณปิยะ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง และ กวาง วรรณปิยะ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพื่อเป็นการปิดจ็อบภารกิจ ปารีส แฟชั่นวีค 2020 กับทริป L’Officiel Fashion Destination Paris 2020 (ลอฟฟีเซียล แฟชั่น เดสทิเนชั่น ปารีส2020) อย่างสวยงาม เลยขอรวบรวมทุกลุคสุดปังของทั้งสองสาวมาให้ซูมกันชัดๆ ว่า จัดเต็มขนาดไหน 

เริ่มที่ลุคมิงเกิ้ลร่วมงานเครื่องหอมแบรนด์ดังก่อนชมแฟชั่นโชว์ แซมมี่ มาในเดรสสั้น ผ้าซาตินสีดำ เปิดไหล่หนึ่งข้าง มีดีเทลและลูกเล่นเป็นหัวเข็มขัด ไรน์สโตน จากแบรนด์ For Love & Lemons (ฟอร์ เลิฟ แอนด์ เลมอนส์) ส่วนกวาง มาในเดรสสั้นผ้ากำมะหยี่ สีเขียวกลามัวร์ จากแบรนด์คานิท (Canitt) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสไตล์ไอคอนหญิงผู้มีชื่อเสียงอันโด่งดังและมีเอกลักษณ์โดดเด่นอย่าง ดีอาน่า วรีแลนด์ (Diana Vreeland) บรรณาธิการนิตยสารชื่อดัง

มาถึงลุคชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Georges Hobeika (จอร์จส์ โฮไบกา) คอลเลกชั่น Haute Couture Spring Summer 2020 (โอ กูตูร์ สปริง ซัมเมอร์ 2020) บอกเลยทั้งสองสาวทำการบ้านสำหรับฟอร์นโรว์มาเป็นอย่างดี แซมมี่ เลือกใส่ชุดเดรสสั้นสีขาว จากแบรนด์ David Koma (เดวิด โกม่า) คอลเลคชั่น รีสอร์ท 2020 ( Resort 2020 ) ตกแต่งดีเทลด้วยขนนกและผ้าโปร่ง ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง 9½ Weeks (ไนน์ แอนด์ อะ ฮาฟ วีคส์) และภาพยนตร์เรื่อง Basic Instinct (เบสิค อินสติง) บอกเลยว่างานนี้ใส่ขนนกแต่ไม่นกนะจ๊ะ เพราะมีฝรั่งเดินมาทักและขอถ่ายรูปคู่ ทำเอาเจ้าตัวตกใจ ไม่คิดว่าจะมีคนรู้จัก


แซมมี่-กวาง

ส่วนสาวกวางมาในชุดเดรสสั้น แขนทรงบอลลูน สีเมทัลลิค จากแบรนด์อิตาลี อย่าง The Attico (ดิ แอตติโก้) สวยเผ็ดไม่แพ้กัน  นอกเหนือจากการเดินแบบและนั่งชมแฟชั่นฟร้อนโรว์แล้ว แซมมี่ และ กวาง ยังสนุกกับการแต่งตัวในลุคสตรีท โดยหยิบจับเสื้อผ้าสตรีทแวร์ เสื้อผ้าวินเทจ มามิกซ์แอนด์แมทช์ กับไอเทมแบรนด์เนมชิ้นโปรด เป็นดูโอ้ฝาแฝด ชิคไม่แพ้แฟชั่นนิสต้าตัวแม่เลยทีเดียว

แซมมี่ เล่าว่า "ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ค่ะ ถือเป็นการเดินแบบเมืองนอกครั้งแรกของมี่เลย ด้วยบรรยากาศต่าง ๆ สถานที่จัดงานอลังการมาก ทำให้เราตื่นเต้น แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี นอกจากเดินแบบแล้ว เราก็ได้เตรียมการบ้านมาอีก 7-8 ลุค มีทั้งลุคที่เป็นแนวสตรีท ลุคที่เป็นสไตล์โมเดล เพราะอยู่เมืองไทยเราคงไม่ได้แต่งเต็มแบบนี้ การเดินทางครั้งนี้ก็ได้ประสบการณ์ค่อนข้างเยอะ เราต้องช่วยเหลือตัวเอง มีอะไรให้แก้ไขสถานการณ์และลุ้นตลอด ก็สนุกดีค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะมาอีกแน่นอน"

แค่ครั้งแรกยัง เป๊ะ ปัง ขนาดนี้ ต้องรอดูว่าแฟชั่นวีคครั้งหน้า แซมมี่ และ กวาง จะมีเซอร์ไพรส์อะไรมาให้เราได้ติดตามกันอีก

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เก็บตกลุคสุดปัง "แซมมี่-กวาง" เฉิดฉายชมแฟชั่นโชว์ในปารีส แฟชั่น วีค 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook