หนุ่มซุกยาบ้า 1.3 แสนเม็ด ในบ้านร้าง หวังผีดุคุ้มครอง ตำรวจจะได้ไม่กล้าเข้า

หนุ่มซุกยาบ้า 1.3 แสนเม็ด ในบ้านร้าง หวังผีดุคุ้มครอง ตำรวจจะได้ไม่กล้าเข้า

หนุ่มซุกยาบ้า 1.3 แสนเม็ด ในบ้านร้าง หวังผีดุคุ้มครอง ตำรวจจะได้ไม่กล้าเข้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ม.ค.63) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรภาค 6 และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 6 ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายเพชรชัย หรือ ต้ม อายุ 26 ปี  พร้อมด้วยของกลางมี  รวมจำนวนยาบ้าทั้งหมด ประมาณ 138,000 เม็ด, โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน กษ 4975 พิษณุโลก สีบรอนซ์ จำนวน 1 คัน  ที่บ้านร้างหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 7 บ้านนาขุม ตำบลท่าช้าง อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรภาค 6 และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 6 ได้รับข้อมูลและสืบสวนทราบว่า นายนัด ซึ่งได้บวชเป็นพระ มีพฤติการณ์เกี่ยวข้อง และเป็นผู้ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก จึงได้ให้สายลับ เข้าติดต่อล่อซื้อยาบ้า จากพระนัด จำนวน 5 มัด เป็นยาบ้าประมาณ 10,000 เม็ด โดยได้นัดหมายรับส่งยาบ้ากันที่บริเวณ ป้ายเลี่ยงเมือง 126  ถนนเลี่ยงเมืองพิษณุโลก ฝั่งทิศเหนือมุ่งหน้าอำเภอวังทอง ในเขตตำบลบ้านกร่าง อำเภอเมืองพิษณุโลก

จนกระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบรถยนต์ต้องสงสัย จอดอยู่บริเวณป้ายเลี่ยงเมือง 126  ริมถนนสายเลี่ยงเมืองพิษณุโลก จุดที่นัดหมายรับส่งยาเสพติด จึงได้แสดงตัวเข้าทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 5 มัด หรือ 10,000 เม็ด  จากนั้นได้นำตัวนายเพชรชัย หรือ ต้ม มาสืบสวนขยายผล จนสามารถไปตรวจยึดยาบ้าได้เพิ่มเติมที่บ้านร้าง ไม่มีเลขที่ได้เพิ่มเติมอีก 64 มัด เป็นยาบ้าประมาณ 128,000 เม็ด 

ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับว่า ได้รับการว่าจ้างมาจากนายนัด ซึ่งบวชเป็นพระอยู่วัดเกาะแก้ว ตำบลจอมทอง อำเภอเมืองพิษณุโลก  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบ พบว่าพระนัดได้หลบหนีไปแล้ว โดยนายเพชรชัย ผู้ต้องหา ให้การว่า ตนเองเป็นผู้เก็บซุกซ่อนยาบ้า และ เป็นบุคคลคอยนำยาบ้าไปส่งให้ลูกค้าของพระนัด แล้วจะได้ค่าจ้างครั้งละ 3,000 บาท โดยเลือกซ่อนยาบ้าเอาไว้ที่บ้านร้าง เพราะชาวบ้านกล่าวขวัญกันว่า ที่นี่ผีดุ และเกรงว่าหากเอาไปฝังดินก็อาจจะสูญหาย เพราะว่าจะมีคนออกหาปลาในหมู่บ้าน  ซึ่งความจริงแล้วตนเองก็กลัวผี แต่ก็ทำใจกล้าเพื่อความปลอดภัยในการซุกซ่อนยาบ้าใส่โอ่งไว้ในบ้านร้างให้รอดพ้นจากตำรวจ

ประกอบกับช่วงเวลาที่ผ่านมาตนเองสังเกตเห็นว่าตำรวจก็คงจะกลัวผีเช่นเดียวกัน เพราะไม่เห็นตำรวจเข้าตรวจในบ้านร้างหลังนี้แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว พร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก และขยายผลการจับกุมต่อไป
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook