โรว์ ปฎิเสธรับเงินแลกไม่ยุ่งลูกแจ็คสัน

โรว์ ปฎิเสธรับเงินแลกไม่ยุ่งลูกแจ็คสัน

โรว์ ปฎิเสธรับเงินแลกไม่ยุ่งลูกแจ็คสัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตภรรยาของไมเคิล แจ็คสันปฏิเสธรับเงิน 140 ล้านบาท เพื่อเลิกต่อสู้คดีในการขอสิทธิเลี้ยงดูบุตร 2 คนแรกของแจ๊คสัน

(15ก.ค.) อีริค จอร์จ ทนายของนางเดบบี้ โรว์ อดีตศรีภรรยาของไมเคิล แจ๊คสัน ราชาเพลงป็อปผู้ล่วงลับ ส่งจดหมายเปิดผนึกถึงหนังสือพิมพ์"เดอะ นิวยอร์ค โพสต์"ปฏิเสธรายงานข่าวในสัปดาห์นี้ของทางหนังสือพิมพ์ ที่ว่า นางโรวได้ตอบตกลงที่จะยุติการต่อสู้คดีเพื่อเรียกร้องสิทธิ์ในการเป็นผู้ ปกครองบุตรสองคนแรกของแจ๊้คสันมาจากนางแคธเธอลีน มารดาของแจ๊คสัน เพื่อแลกกับเงิน4 ล้านดอลลาร์ (ราว 140 ล้านบาท) จากครอบครัวแจ๊คสัน

นายจอร์จระบุในจดหมายว่า เป็นรายงานข่าวที่ไม่มีความจริงโดยสิ้นเชิง และเรียกร้องให้ทางหนังสือพิมพ์ถอนรายงานข่าวดังกล่าว โดยยืนยันว่าไม่ได้มีข้อตกลงใดใดระหว่างนางโรว์กับครอบครัวแจ็คสัน และไม่ได้มีการตกลงใดใดเรื่องผู้ดูแลหรือสิทธิในการไปเยียมเยียนเด็กๆ เขายืนยันว่านางโรว์ยังไม่ได้สละ และจะไม่สละสิทธิในการเป็นผู้ปกครอง และเธอไๆม่ได้ยอมรับและจะไม่ยอมรับการสนับสนุนทางการเงินใดใด นอกเหนือจากเงินเลี้ยงดูที่เธอกับแจ็คสันเคยตกลงกันไว้เมื่อหลายปีก่อน

นางโรว์เป็นมารดาของปริ้นซ์ไมเคิลวัย 12 ขวบ และปารีสวัย 11 ขวบ และมองกันว่าเธอมีน้ำหนักมากทางกฏหมาย ที่จะยื่นขอเป็นผู้ดูแลบุตรทั้งคู่ แม้แจ็คสันจะระบุในพินัยกรรมให้นางแคเธอลีนเป็นผู้ดูแลลูก 3 คนของเขาก็ตาม นางโรว์กับครอบครัวแจ็คสันมีกำหนดจะไปขึ้นศาลในวันจันทร์เพื่อรับฟังผลการ พิจารณาคดีเรื่องนี้ ขณะที่มีรายงานด้วยว่า นางโรว์กำลังเจรจาต่อรองกับครอบครัวแจ๊คสัน เพื่อให้แน่ใจว่า นายโจ แจ็คสัน บิดาผู้ซึ่งไมเคิล แจ็คสันเคยกล่าวหาว่าล่วงละเมิดเขาสมัยเป็นเด็ก จะไม่มีวันได้เป็นผู้มีอำนาจในการดูแลเด็กๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook