"เนย วรัฐฐา" ขอชี้แจงบ้าง ดราม่า 3 ดาราหน้าพลาสติก แซงคิวร้านอาหาร

"เนย วรัฐฐา" ขอชี้แจงบ้าง ดราม่า 3 ดาราหน้าพลาสติก แซงคิวร้านอาหาร

"เนย วรัฐฐา" ขอชี้แจงบ้าง ดราม่า 3 ดาราหน้าพลาสติก แซงคิวร้านอาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล เมื่อมีคนโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กขณะไปซื้ออาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง แต่อ้างว่าถูก 3 ดาราสาวหน้าพลาสติกแซงคิว ด้วยการเดินเข้าไปนั่งในร้านและสั่งอาหารโดยไม่ต่อคิวเลย

โดยงานนี้หวยก็ไปตกที่ 3 พี่น้องบ้าน อิมราพร อย่าง เนย วรัฐฐา, แจม ชรัฐฐา และ พิกเล็ท ชาราฎา เพราะทั้งคอมเมนต์และรูปที่โดนแอบถ่ายต่างบ่งชี้ชัดว่าเป็นพวกเธอ

ล่าสุด เนย วรัฐฐา จึงตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊กเพื่อขอชี้แจงถึงกระแสดราม่าดังกล่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวได้อธิบายเรื่องราวทั้งหมด ว่ามาถ่ายรายการและให้ผู้จัดการส่วนตัวประสานงานโทรจองคิวไว้ล่วงหน้าแล้ว พร้อมบอกไม่โกรธคนที่โพสต์ แต่อยากให้เห็นใจอย่าด่วนสรุปอะไรจากสิ่งที่เห็น เพราะเธอก็เสียใจเป็นเหมือนบุคคลธรรมดาทั่วไป

ต้นตอดราม่า 3 ดาราหน้าพลาสติก แซงคิวที่ร้านอาหาร

“ขอชี้แจงนิดนึงนะคะ เวลาไปทานอาหารร้านไหนๆ ไม่เคยไม่จองโต๊ะ ไม่เคยลัดคิวเลยค่ะ ร้านไหนจองไม่ได้ก็ต่อคิวค่ะ แต่วันนี้มาถ่ายรายการ และทางผู้จัดการคุยกับทางร้านล่วงหน้าแล้วว่าจะมาถ่ายยูทูปที่ร้านค่ะ ทางร้านได้จองโต๊ะเอาไว้ให้และเตรียมอาหารสำหรับถ่ายทำให้เราค่ะ เพื่อที่จะได้ไม่เสียเวลา โทรเช็กกับทางร้านได้ค่ะ”

“ไม่ได้โกรธคนที่โพสต์นะคะ แต่ว่าอยากขอความกรุณาให้ใช้วิจารณญาณนิดนึงก่อนตัดสินใจที่จะโพสต์อะไรลงโซเชียลนะคะ เดี๋ยวนี้แค่ไม่กี่นาที โพสต์หนึ่งโพสต์ก็สร้างความเสียหายหรือเข้าใจผิดได้ หากข้อมูลไม่ถูกต้อง ขอความเห็นใจกันนิดนึงนะคะ อย่าด่วนสรุปอะไรด้วยตาที่เห็นแค่แว๊ปเดียวค่ะ”

“ปกติเวลามีใครเข้าใจอะไรผิดก็ไม่เคยแก้ข่าวหรือแก้ตัวอะไรก็ปล่อยไปแบบนั้น แต่พอดีช่วงนี้ใกล้จะมีรอบเดือนค่ะเลยเสียใจมากจริงๆ เราก็เป็นคนธรรมดาที่มีความรู้สึกเหมือนกันค่ะ อย่าคิดว่าการเป็นคนสาธารณะต้องรับได้ทุกอย่าง ขอบคุณค่ะ”

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "เนย วรัฐฐา" ขอชี้แจงบ้าง ดราม่า 3 ดาราหน้าพลาสติก แซงคิวร้านอาหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook