"โทนี่ รากแก่น" เปิดใจเคลียร์ ภาพชี้จุดทะเลาะ "แก้ว" บางครั้งเราก็ใช้อารมณ์มากกว่าสติ

"โทนี่ รากแก่น" เปิดใจเคลียร์ ภาพชี้จุดทะเลาะ "แก้ว" บางครั้งเราก็ใช้อารมณ์มากกว่าสติ

"โทนี่ รากแก่น" เปิดใจเคลียร์ ภาพชี้จุดทะเลาะ "แก้ว" บางครั้งเราก็ใช้อารมณ์มากกว่าสติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็โพสต์ภาพถ่ายแชร์ประสบการณ์การทะเลาะกันกับแฟนสาวรุ่นน้อง แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ลงบนอินสตาแกรม จนแฟนๆ พากันเป็นห่วงว่าคู่รักเด็กแนวคู่นี้กำลังอยู่ในช่วงหัวใจสั่นคลอนหรือเปล่า

ล่าสุดทางด้านของ โทนี่ รากแก่น นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กลางงาน SWAG EV โดยเจ้าตัวยอมรับว่า มีหลายครั้งที่ตนกับแฟนสาวมีปัญหาให้ต้องทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็จบลงด้วยความเข้าใจกันเสมอ และที่สำคัญเวลาทะเลาะกันเจ้าตัวก็ยังรู้สึกด้วยว่า มันทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ยิ่งสนิทสนม และยิ่งเข้าใจกันมากขึ้น

ทริปเที่ยวช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้างความพิเศษของทริปนี้ ?
"เราได้ลองไปแคมป์ปิ้งกันมาครับ คือปีนี้เราสองคนตั้งใจว่าจะเที่ยวกันในประเทศไทย ขับรถไปเชียงใหม่ ไปหนองคาย ไปใต้ ไปทุกที่เลย ก็อยากจะลองเที่ยวกันในประเทศไทยดู มีรถสักคันที่สามารถลุยได้ อยากจะเพิ่มความลำบากให้ตัวเองนิดหนึ่งไม่อยากจะพักรีสอร์ท อยากจะลองตั้งแคมป์กันดู"

ได้ทดลองตั้งแคมป์ครั้งแรกเป็นอย่างไรบ้าง ?
"ใช่ครับก็ลองตั้งแคมป์ดูใกล้ๆ ก่อนที่เขาใหญ่ เพื่อที่เราจะได้เรียนรู้ว่าเราขาดข้าวของเครื่องใช้จำเป็นอะไรบ้าง ซึ่งก็รู้สึกชอบนะครับ การไปแคมป์ปิ้งมันเหมือนเราได้ไปอยู่กับธรรมชาติ ถึงมันจะมีความลำบาก มีความเหนื่อย แต่เราก็มีความสนุกที่ได้กางเต็นท์ ตั้งแคมป์ คล้ายๆ กับการแต่งบ้านครับ คือพอเรากางเต็นท์ได้ปุ๊บ เราก็จะมองนะว่าเราจะทำครัวตรงไหน วางเก้าอี้อย่างไร ผมรู้สึกว่าในความเหนื่อยมันก็มีความสนุกร่วมอยู่ด้วย"

มีความสนุกแล้วมีทะเลาะกันบ้างไหมไปลำบากขนาดนี้ ?
"ทะเลาะตอนกลางเต็นท์นี่แหละครับ ด้วยความที่มันร้อนก็เลยมีแอบหงุดหงิดกันนิดหน่อย แต่สุดท้ายเราก็ช่วยกันเสร็จ ถามว่ามันเป็นหนึ่งบทพิสูจน์ความรักของเราไหม เอ่อ...ผมคิดว่ามันก็เป็นข้อดีมากๆอย่างหนึ่งนะที่เราได้เดินด้วยกัน ผ่านการทะเลาะกันมาเรื่อยๆมในระหว่างทาง และผมก็รู้สึกว่าเราสนิทกันมากขึ้นทุกครั้งที่เรามีความคิดเห็นไม่ตรงกัน เนื่องจากสุดท้ายเราก็ได้มาหาทางออกร่วมกันว่าเราจะทำอย่างไรกับมันดี แต่โดยส่วนใหญ่เวลาที่เรามีปัญหากันมันก็จะเป็นเพราะความอารมณ์ร้อน แต่พอเราปล่อยให้เวลาผ่านไปสักพักเราก็จะเริ่มมามองว่าตรงนั้นตรงนี้มันเกิดอะไรขึ้น และเราก็ค่อยมาคุยกัน"

ปกติแล้วเราสองคนทะเลาะกันทุกอาทิตย์ไหม ?
"ไม่ทุกทริปขนาดนั้นครับ ไม่บ่อยด้วย เพราะแก้วเขาเป็นคนพูดน้อยและเก็บความรู้สึกมากๆ แต่ถ้าหากเขารู้สึกว่าไม่ชอบใจจริงๆ และพูดมันออกมา นั่นแสดงว่าเขาซีเรียสที่สุดแล้ว เราก็เลยต้องฟังกัน แต่อย่างที่ทุกคนเห็นว่าผมโพสต์ลงอินสตาแกรม เอ่อ...มันเป็นเพราะผมกำลังหารูปโปรโมททริปล่าสุด ซึ่งระหว่างที่กำลังหารูปผมก็เลื่อนไปเจอรูปที่เราทะเลาะกันพอดี ผมก็เลยมองว่ามันตลกและนำมาลงให้ทุกคนได้เห็น"

IG tonirakkaenโทนี่ รากแก่น โพสต์ซึ้ง ถึงทะเลาะ แก้ว แต่ก็รู้จักกันมากขึ้น

แต่ทุกครั้งเวลาที่คู่เรามีปัญหา เราก็จะพูดกันตรงๆ เลยใช่ไหมเพื่อให้ปัญหานั้นเคลียร์ ?
"ใช่ครับ มันคือเรื่องสำคัญอยู่แล้ว การที่เรากล้าที่จะเปิดใจคุยกันทุกเรื่อง กล้าที่จะเสนอความเป็นตัวเอง ความคิดเห็นของตัวเอง"

เราเคยทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กๆ และกลายเป็นเรื่องใหญ่บ้างไหม ?
"ผมเชื่อว่ามีทุกคู่อยู่แล้วครับ แต่สุดท้ายแล้วเราก็สลับกันเข้าหาอีกฝ่ายเพื่อแก้ปัญหา ผมมองว่าเวลาเป็นเรื่องสำคัญ ถ้าหากเราเริ่มซอฟต์ลงเราก็จะเข้าใจกันมากขึ้น ผมรู้สึกว่าคู่เราโชคดีตรงที่เราทั้งคู่ให้คุณค่ากับสติ ซึ่งมันสำคัญมากสำหรับการมีสติกับทุกอย่างที่เราทำ เพราะแต่ละครั้งที่มันเกิดการทะเลาะมันเป็นเพราะเราเอานำอารมณ์เสมอ"

ปีนี้ก็น่าจะได้เห็นเรากับแก้วเที่ยวกันในเมืองไทยมากขึ้น ?
"ใช่ครับ เป็นความตั้งใจของเราเลย เราคิดว่าการขับรถในไทยไม่ได้ยากเกินไปสำหรับเรา ความน่าสนใจมันอยู่ที่เราจะไปหามุมถ่ายรูปตรงไหนให้สวย ให้ดูแล้วเซอร์ไพรส์ว่ามันมีแบบนี้ด้วยเหรอ"

>> "โทนี่" ชี้จุดที่ทะเลาะ "แก้ว" หนักมาก "แดน วรเวช" คอมเมนต์แนะนำฮา

>> "โทนี่-แก้ว" ทุกโมเมนต์มีแต่ความหวาน ไม่ได้ชอบอวดแฟน มันคือชีวิตปกติ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "โทนี่ รากแก่น" เปิดใจเคลียร์ ภาพชี้จุดทะเลาะ "แก้ว" บางครั้งเราก็ใช้อารมณ์มากกว่าสติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook