ช็อก พบชิ้นส่วนมนุษย์ คาดเหยื่อ "ไอซ์หีบเหล็ก" รายที่ 2 ถูกประตูเหล็กทับร่างถ่วงน้ำ

ช็อก พบชิ้นส่วนมนุษย์ คาดเหยื่อ "เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก" รายที่ 2 ถูกประตูเหล็กทับร่างถ่วงน้ำ

ช็อก พบชิ้นส่วนมนุษย์ คาดเหยื่อ "เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก" รายที่ 2 ถูกประตูเหล็กทับร่างถ่วงน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ถูกประตูเหล็กทับร่างถ่วงน้ำ ในบ่อน้ำหลังบ้านย่านเพชรเกษม 47 ของ "เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก" ผู้ต้องหาฆ่าอำพรางศพสาวไซด์ไลน์ 

จากกรณีการจับกุม นายอภิชัย หรือ ไอซ์ อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดชื่อดัง ย่านบางแค ผู้ต้องหาคดีครอบครองอาวุธปืนและยาเสพติด ที่บ้านพักท้ายซอยเพชรเกษม 47 หลังพบพฤติกรรมพัวพันการตายของ น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือ กุ๊กกิ๊ก อายุ 22 ปี ด้วยการบังคับให้ไปนอนในหีบเหล็กก่อนขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตอย่างทรมาน และนำศพไปอำพรางฝังดิน ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน

ล่าสุด (16 ม.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการสืบสวนนครบาล และ กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ได้ทำการสืบสวนขยายผล กระทั่งมีพยาน นายเอ (นามสมมุติ) ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อเดือนธันวาคม 2561 ตัวเองได้มาเสพยาเสพกับนายไอซ์ที่บ้านหลังนี้ จนกระทั่งนายไอซ์เกิดอาการประสานหลอน และได้บอกกับตัวเองว่า จะจ้างให้ลงไปงมศพในบ่อปลาข้างบ้าน ถ้าหากพบจะให้เงินจำนวน 5,000 บาท

จากนั้น นายเอ จึงลงไปงมศพและพบหัวกระโหลก 1 หัว จึงนำมาให้นายไอซ์ จากนั้นก็ได้ทวงเงินจำนวน 5,000 บาท นายไอซ์ก็ตอบว่า “กูไม่มีให้หรอก” และนายไอซ์ได้ชักปืนยิงถากศีรษะไป ตนจึงได้วิ่งหนี โดยตอนนี้ไม่สามารถระบุได้ว่าศีรษะดังกล่าวอยู่ที่ใด

จากการสอบถาม นายเอ ระบุว่า นายเอได้รู้จักกับนายไอซ์ หรือ เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก ในเรือนจำ จากนั้นเมื่อออกมานายไอซ์ได้ชักชวนมาเสพยาเสพติด จึงเกิดความสนิทสนมกัน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยอยู่ระหว่างการนำร่างของหญิงสาวปริศนาขึ้นมาจากบ่อปลา เนื่องจากว่าร่างของหญิงสาวถูกประตูเหล็กทับร่างไว้ โดยฐานประตูปักร่างหญิงสาวลงภายในบ่อปลาเพื่อไม่ให้ร่างหญิงสาวลอยขึ้นมา

จนเมื่อเวลาผ่านไปนานกว่า 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนกระดูกเป็นซี่โครงหลายชิ้นรวมถึงชิ้นส่วนกระดูกบริเวณหน้าขาและชิ้นส่วนต่างๆอยู่ภายใต้เสื้อลักษณะขายชุดนอน หญิงสาวถูกมัดอยู่กับลูกดัมเบลยกน้ำหนัก และผูกมัดอยู่กับประตูเหล็กที่มีความสูงกว่า 2 เมตรมัดด้วยสายไฟขนาดใหญ่ทับร่างดังกล่าวไว้บริเวณขอบบ่อน้ำซึ่งมีความลึกประมาณเกือบเกือบ 2 เมตรแต่จากการงม

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่พบชิ้นส่วนกระดูกชิ้นสำคัญที่จะระบุเพศของร่างดังกล่าวซึ่งก็คือกระดูกเชิงกรานรวมถึงกะโหลกที่มีการพูดถึงของพยานก็ยังคงไม่พบ ซึ่งต่อจากนี้คาดว่าในวันพรุ่งนี้จะมีการเข้าพื้นที่เพื่องมหาอีกครั้ง เนื่องจากจากการข่าวยังพบว่ามีการทวงน้ำใส่หีบเหล็กและใส่ลูกดัมเบลถ่วงไว้ ทิ้งไปพร้อมร่างหญิงสาวปริศนา

ซึ่งคาดว่าจะเป็นอีกรายก็จะสอดคล้องกับการข่าวของตำรวจที่สืบทราบว่ามีหญิงสาวหายไปทั้งหมด 3 ราย หลังจากมาเกี่ยวพันกับนายไอซ์ ซึ่งก็คือรายแรกที่ถูกฝังคือนางสาวกุ๊กกิ๊กที่ถูกฝังนานกว่า 5 เดือน และรวมถึงกระดูกรายนี้ที่คาดว่าจะมีอายุไม่ต่ำกว่า 2 ปี

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจได้นำกำลังเข้าค้นอะพาร์ตเมนต์ของนายไอซ์และพบยาเสพติดบรรจุอยู่ในถุงเท้าสีดำ-เทา ยัดไว้ใต้พัดลมสีขาวฟ้า จึงตรวจยึดไว้เป็นพยานหลักฐาน โดยเตรียมแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์และยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เพิ่มเติมและขยายผลต่อไป

>> “เสี่ยไอซ์” สารภาพสิ้น ขังสาวในหีบเหล็กจนขาดใจตาย ก่อนนำไปฝังดิน
>> เปิดประวัติ "เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก" ลูกเจ้าของตลาดดัง ซ้ำรอยพ่อฆ่าหั่นศพลูกจ้างสาว
>> เพื่อนเล่าอดีต "เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก" สมัยเรียน เคยถูกกลั่นแกล้งจนต้องพกปืนไปเรียน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ช็อก พบชิ้นส่วนมนุษย์ คาดเหยื่อ "เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก" รายที่ 2 ถูกประตูเหล็กทับร่างถ่วงน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook