"หมอเหรียญทอง" ประกาศกร้าว ไม่ร่วมงาน "คนรุ่นใหม่สามานย์" ลั่นอย่ามารักษาที่นี่

"หมอเหรียญทอง" ประกาศกร้าว ไม่ร่วมงาน "คนรุ่นใหม่สามานย์" ลั่นอย่ามารักษาที่นี่

"หมอเหรียญทอง" ประกาศกร้าว ไม่ร่วมงาน "คนรุ่นใหม่สามานย์" ลั่นอย่ามารักษาที่นี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แยกข้างชัดเจน! "หมอเหรียญทอง" ประกาศชัด ไม่ร่วมสังฆกรรม งดรับสมัครงาน งดรับซื้อขายกับบริษัทที่มีพนักงานเป็น "คนรุ่นใหม่สามานย์"

ผูัสื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (14 ม.ค.62) พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้บริหาร รพ.มงกุฏวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "เหรียญทอง แน่นหนา" ว่า

“ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้สมัครงาน รพ.มงกุฎวัฒนะ จะต้องแสดงข้อมูลส่วนตัว เช่น เฟซบุ๊ก-ทวิตเตอร์ และข้อมูลส่วนตัวที่ใช้ในสังคมออนไลน์ประกอบการสมัครงาน ผมจะไม่รับบุคลากรใหม่ที่มีอุดมการณ์เป็นปฎิปักษ์กับผม...ผมจะไม่ให้มีพวกกาฝากแอบเกาะ รพ.มงกุฎวัฒนะ กินบนเรือน ขี้บนหลังคาอีกต่อไป...รพ.มงกุฎวัฒนะขอส่งเสริมคนรุ่นใหม่ที่รู้ดีรู้ชั่ว...คนรุ่นใหม่สามานย์ไม่รับครับ

นอกจากนี้ พล.ต.นพ.เหรียญทอง ยังโพสต์เฟซบุ๊กอีกว่า "ประกาศพนักงานขายจากบริษัทคู่ค้าต่างๆ กับ รพ.มงกุฎวัฒนะ และ บริษัท วิไลศิริ จำกัด ขอให้ส่งข้อมูลส่วนตัวที่ใช้ในสังคมออนไลน์ เช่น เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม ที่หัวหน้าแผนกจัดซื้อด้วยครับ...ผมจะไม่สนับสนุนการซื้อสินค้า การว่าจ้าง ฯลฯ กับบริษัทคู่ค้าที่มีพนักงานขายหรือผู้แทนที่เป็นปฏิปักษ์กับผมตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป"

และล่าสุดกับข้อความที่ว่า "ขอสนองคำท้าของส้มเน่าและควายแดงที่หลงตัวเองว่าเป็นกลุ่มคนสำคัญต่อ รพ.มงกุฎวัฒนะ ที่ท้าว่าจะต่อต้านไม่ใช้บริการ ไม่บริจาคเลือด ไม่ขายยา ไม่ขายสินค้า ไม่คบค้าด้วย...ผมขอพูดซ้ำอีกครั้งว่า รพ.มงกุฎวัฒนะ โดนต่อต้านอย่างนี้มาตั้งแต่ปี 56 แล้ว ผลปรากฎว่า รพ.มงกุฎวัฒนะ เตียงเต็มและต้องขยายกิจการจากปี 56 ที่มีอยู่แค่ 100 เตียง กลายเป็น 300 เตียงในชั่วระยะเวลาเพียงปีเดียว ทั้งยังต้องซื้อที่ดินขยายจากเดิม 4 ไร่เป็น 9 ไร่ในชั่วระยะเวลา 2 ปี และยังต้องสร้างตึกใหม่จากเดิม 24,000 ตารางเมตร เพิ่มเป็น 75,000 ตารางเมตร หลุดพ้นจากปัญหาหนี้สินที่มีกับธนาคารกรุงไทย มีผลประกอบการกำไรเพิ่มขึ้นจนสามารถล้างขาดทุนสะสมจากวิกฤตเศรษฐกิจปี 40 กลายเป็นกำไรสะสม โดยไม่ต้องลดทุนจดทะเบียนแม้แต่สตางค์แดงเดียวและไม่ถูกเทคโอเวอร์นะครับ

เมื่อสนองคำท้าของส้มเน่าและควายแดงแล้วก็ขอท้ากลับว่า

1] ส้มเน่าและควายแดงที่มีสิทธิบัตรทองหรือสิทธิประกันสังคมติดต่อสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ และสำนักงานประกันสังคมเพื่อย้าย รพ.ได้เลยนะครับ...ผมท้ากลับครับ (รพ.มงกุฎวัฒนะจะได้มีที่ว่างให้คนดีๆมาขึ้นทะเบียนได้ครับ ทุกวันนี้ รพ.มงกุฎวัฒนะ แน่นล้นจนผมสร้างอาคารใหม่ไม่ทันอยู่แล้ว ไม่ง้อนะครับ ดีเสียด้วย สบายใจดี)
2] ส้มเน่าและควายแดงที่ขายสินค้ารับจ้างกับ รพ.มงกุฎวัฒนะ และบริษัทในเครือ (วิไลศิริ)...อย่าค้าขายกับเรานะครับ เราไม่ซื้อครับ บริษัทไหนจะเอากับส้มเน่า ควายแดง ก็แสดงตนได้นะครับ ผมจะประกาศให้สาธารณะทราบด้วยเผื่อจะมีบริษัท ห้างร้าน พนักงานขายอื่นๆเอาตามส้มหวาน ควายแดงนะครับ
3] ส้มเน่าและควายแดงที่บริจาคเลือดบอกสภากาชาดไทยไปเลยนะครับว่าไม่ต้องการบริจาคเลือดให้ รพ.มงกุฎวัฒนะ...รพ.มงกุฎวัฒนะ มีมวลมหาประชาชนที่พร้อมบริจาคเลือดผ่านสภากาชาดไทยครับ
4] ส้มเน่าและควายแดงที่คุยโม้ว่าเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่จะปลดผม...ผมได้ตรวจสอบแล้วผู้ถือหุ้นใหญ่ที่จะปลดผมได้ คือ พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา...มีส้มหวานคนหนึ่งแจ้งว่าขอขายหุ้นคืน ผมยินดีรับซื้อคืนนะครับ รีบๆมาขายคืนโดยด่วน ...อย่าตอแหล อวดรวย ไม่เอานะครับ

คนรุ่นใหม่มี 2 ประเภท รุ่นใหม่รู้ดีรู้ชั่ว กับ รุ่นใหม่ชั่วช้าสามานย์โกหกดัดจริตตอแหล รพ.มงกุฎวัฒนะ เป็น รพ.เอกชนที่ไม่เลือกปฏิบัติ แต่ท้าให้ไอ้อีพวกส้มเน่าควายแดงจงหยิ่งผยองอย่าใช้บริการ อย่าขายสินค้า กับเราครับ ...จงใช้สิทธิผู้ป่วยไม่ขอรักษากับ รพ.มงกุฎวัฒนะ นะครับ อย่ามารักษาแล้วฟ้องร้อง รพ.มงกุฎวัฒนะเชียวนะครับ...ผมสู้ ดุ เอาเรื่องนะครับ

เอ้า! สนองคำท้าของส้มหวาน ควายแดงแล้วนะครับ...แชร์กันเยอะๆเลย...รับรองได้ว่ากิจการดี เซ็งลี้ ฮ่อ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
14 ม.ค.63 เวลา 14.19 น."

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook