รวบสามีไต้หวัน ฆ่าเมียยัดกระเป๋า ชาวบ้านเผยนาที คนร้ายขับรถลงหาดทิ้งศพลงทะเล

รวบสามีไต้หวัน ฆ่าเมียยัดกระเป๋า ชาวบ้านเผยนาที คนร้ายขับรถลงหาดทิ้งศพลงทะเล

รวบสามีไต้หวัน ฆ่าเมียยัดกระเป๋า ชาวบ้านเผยนาที คนร้ายขับรถลงหาดทิ้งศพลงทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ มีผู้พบศพหญิงสาวถูกฆ่ามัดมือมัดเท้า เอาถุงดำคลุมหัวยัดใส่กระเป๋า ลอยทะเลมาเกยชายหาดบางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

>> ผงะ! ศพหญิงสาวคล้ายคนท้องถูกฆ่ายัดกระเป๋า ลอยเกยชายหาดบางพระ

>> รู้ตัวแล้ว สาวถูกฆ่ายัดกระเป๋าลอยเกยหาด ที่แท้เป็นชาวจีน คาดสามีเป็นคนลงมือ

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวานนี้ (12 ม.ค. 63) เวลา 17.30 น.พล.ต.ต.ประการ  ประจง  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดสืบสวน สามารถจับกุมตัว นายลู่   จือหยาง อายุ 38  ปี  สัญชาติไต้หวัน ผู้ต้องหาฆ่า นางสาวเลี่ยว ลี่ ลี่ อายุ 33 ปี สัญชาติจีน ซึ่งเป็นภรรยา

วานนี้เจ้าหน้าที่ นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยนายลู่ จือหยาง ฆ่าภรรยาด้วยการใช้แขนรัดคอจนเสียชีวิต ก่อนไปซื้อเทปกาวสีเหลือง เชือก และสายเคเบิ้ลไท  จากร้านค้าแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา  ก่อนจะทำการใช้เทปกาวมัดรอบศีรษะแล้วใช้เคเบิ้ลไทมัดมือและใช้เชือกมัดเท้า ยัดใส่กระเป๋าเดินทางก่อนจะนำมาใส่ท้ายรถเก๋งฮอนด้า สีขาว ขับเข้าไปในซอยลึกกว่า 700 เมตร ริมชายทะเลบางพระ หมู่ 2 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี   ก่อนจะเปิดท้ายรถแล้วโยนกระเป๋าที่ภายในมีศพภรรยาที่เสียชีวิตอยู่ลงไปในทะเล

ซึ่งหลังจากการคุมตัวนายลู่  จือหยางมาทำแผนในจุดที่ทิ้งเสร็จแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้คุมตัวกลับขึ้นรถเพื่อนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดก่อนจะส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านนายจ้อย อายุ 62 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ขณะผู้ต้องหานำศพไปทิ้ง เล่าว่า เมื่อช่วงประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 8 ม.ค. 2563 เห็นนายลู่   จือหยาง ขับรถเก๋งคันดังกล่าว โดยเปิดกระจกข้างคนขับ เข้าไปในซอยแล้วลงไปที่ชายหาด   ที่ปกติชาวบ้านแถวนั้นจะไม่มีใครขับลงไป  ขับรถลงไปริมชายหาด ซึ่งช่วงนั้นน้ำทะเลลดพอดี ขับจนกระทั่งล้อรถเก๋งจมลงไปในทราย  ตนเองจึงเดินเข้าไปดู พร้อมกับเรียกหลานๆ มาช่วยยกรถเก๋งที่จมขึ้น โดยไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าวนำศพมาทิ้งทะเล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook