"ฌอห์ณ" พร้อมเคลียร์ ดราม่าโยงมือที่ 3 ทำ "พีค-ต๊อด" สะบั้นรัก ถึงขั้นเลิกตาม IG

"ฌอห์ณ" พร้อมเคลียร์ ดราม่าโยงมือที่ 3 ทำ "พีค-ต๊อด" สะบั้นรัก ถึงขั้นเลิกตาม IG

"ฌอห์ณ" พร้อมเคลียร์ ดราม่าโยงมือที่ 3 ทำ "พีค-ต๊อด" สะบั้นรัก ถึงขั้นเลิกตาม IG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็ถูกมองว่าเป็นมือที่ 3 ทำให้คู่รักมุ้งมิ้ง พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ต้องเป็นอันสะดุด สำหรับนักแสดงหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ หลังมีกระแสข่าวเม้าท์มอยหลุดออกมาว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่าง พีค-ต๊อด มีทีท่าว่าจะไม่ได้ไปต่อ ท่ามกลางความสงสัยของแฟนๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่กันแน่

ล่าสุดทางด้านของ ฌอห์ณ จินดาโชติ พระเอกหนุ่มที่ถูกมองว่าอาจจะเป็นมือที่ 3 เนื่องจากช่วงหลังมานี้เจ้าตัวดูจะสนิทสนมกับฝ่ายหญิงมากเป็นพิเศษเพราะทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานกันในละคร หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสดราม่าดังกล่าว โดย ฌอห์ณ ยืนยันว่าตนกับ พีค ภัทรศยา เป็นเพียงแค่ "เพื่อน" เท่านั้น ส่วนปัญหาหัวใจของอีกฝ่ายจะเป็นอย่างไรตนไม่สามารถทราบได้ เนื่องจากไม่เคยถามเพราะมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว

ล่าสุดเราถูกมองว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่าง พีค-ต๊อด ?
"เห็นข่าวเมื่อเช้าครับ มีคนส่งมาให้ ก็อ่านแล้วก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ผมรู้สึกว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเขียน มีสิทธิ์ที่จะแสดงทัศนะ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ผมว่าอาจจะเป็นความเคยชินที่เวลาเรามีข่าว อันนี้ก็เป็นอีกข่าวหนึ่ง แค่แบบมาได้ยังไงแบบนี้มากกว่า"

หลายคนมองว่าเป็นเรา ?
"เขาใช้ ฌ (หัวเราะ) ผมก็เผอิญเป็น ฌ ที่เป็นจำนวนน้อย ก็ไม่ได้อะไรครับ เรารู้ว่าสถานการณ์และเรื่องราวมันประมาณไหน"

จะแก้ต่างให้ตัวเองไหม ?
"มันไม่ใช่เรื่องของผม มันเป็นเรื่องความสัมพันธ์ของพีค แล้วอีกอย่างผมรู้สึกว่าสิ่งที่เราทำ มันเป็นเพื่อนที่ดี เป็นเพื่อนร่วมงานที่เขาก็โอเค แล้วผมอยู่ในเส้นของความเป็นเพื่อนของเขา"

แปลว่าความสัมพันธ์ของเรากับพีคเป็นแค่เพื่อนสนิท ?
"ใช่ เอาจริงๆ เพิ่งมาสนิทกันช่วงหลังๆเลย แล้วผมก็ไม่ได้รู้เรื่องส่วนตัวเขาเยอะด้วยนะครับ ตอบว่าสนิท ใช่ แต่คำว่าสนิทมีเส้นของคำว่าส่วนตัว ผมไม่ได้ทราบเรื่องการเลิกกันของเขานะ ผมมาทราบจากคนสนิทของเขามากกว่าครับ แล้วเขาก็ไม่ได้เคยมาเล่าเรื่องส่วนตัวให้ผมฟัง"

บางคนบอกว่าเขามาซบพระเอกที่ร่วมงานด้วยกัน ?
"ผมว่าอย่าเขียนแบบนั้นเลย มันทำให้ตัวพีคเขาดูไม่ดีเลย แล้วเขาก็ไม่ได้มาแสดงอาการอะไรแบบนั้นด้วยนะครับ (หัวเราะ) เขาก็เป็นเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง แล้วร่วมงานกับคนอื่นเขาก็ปฎิบัติแบบนั้น"

อยู่ในกองเขาดูเศร้าไหม ?
"สำหรับผม ผมไม่ค่อยเห็นนะ เพราะว่าจริงๆ อายุการทำงานเขามากกว่าผมด้วยซ้ำ เขาแยกแยะได้ดี ตัวผมไม่รู้ด้วยซ้ำ จนมารู้จากคนใกล้ชิดของนาง"

คิดไหมว่าทำไมเราถึงถูกโยงว่าเป็นมือที่สาม ?
"มันเป็นได้เสมอ สำหรับชื่ออย่างผม (หัวเราะ) หนึ่งคือผมโสด ตัวละครอื่นก็คงไม่น่าจะมาเกี่ยวโยงได้ ตอนนี้นางก็ทำงานกับผมอยู่ เพิ่งจบไป ก็เข้าใจคนเขียนนะ แต่ก็ต้องเข้าใจผมด้วย เอาที่พอประมาณดีกว่า"

ยืนยันว่าเป็นแต่เพื่อนร่วมงาน ?
"ใช่ เป็นเพื่อนที่ดี เป็นเพื่อนที่ดีมากครับ"

กลัวไหมว่าต๊อดเขาจะเข้าใจผิด ?
"ผมว่าการสื่อสารของพีคกับพี่ต๊อด คงมีการสื่อสารกันมาอยู่แล้วแหละ แต่ผมว่าปัจจัยของคนรอบข้างมากกว่า แล้วเขาโตกันทั้งคู่ ไม่ใช่เป็นคนโทษคนโน่นคนนี้ ผมว่ามันน่าจะมาจากคนที่รักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แล้วก็พยายามหาบทสรุปที่ตัวเองอยากจะเข้าใจ"

ข่าวนี้มีผลกระทบกับเราไหม ?
"ไม่มีๆ ไม่มีใครมาเมนต์นะครับ ผมก็มาทำงานปกติ"

อยากบอกอะไรถึงคนที่ตีความว่าเป็นเรา ?
"ผมเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะอ่าน เขียน ฟัง ในแบบที่ตัวเองต้องการ แต่สุดท้ายแล้ววิจารณญาณสำคัญที่สุดครับ แล้วก็สติในการเสพข่าว แล้วผมก็ไม่อยากให้วิจารณญาณที่ผิดๆ มันไปทำร้ายความรู้สึกของคนอื่น ก็เอาพอประมาณดีกว่า"

ได้คุยกับพีคบ้างไหม ?
"เมื่อเช้าไลน์กัน ผมบอกว่าวันนี้ผมเจอสื่อแน่ๆ แล้วผมก็ยินดีที่จะตอบ แล้วผมก็จะตอบได้แต่พาร์ตของผม เรื่องของเขา ก็ต้องเป็นส่วนของเขานะ"

IG peakpattarasayaพีค - ต๊อด คู่รักมุ้งมิ้ง ส่อแววรักร้าวไม่ได้ไปต่อ

ไม่ได้โปรโมทละครใช่ไหม ?
"มันน่าจะมีการโปรโมทที่ดีกว่านี้นะ (หัวเราะ)"

แล้วพีคว่าอย่างไรบ้าง ?
"เขาก็เป็นคนคิดบวกอยู่แล้ว อาจจะเป็นเพราะเราคุยกันด้วยภาษาอักษร ผมก็ไม่ได้รู้อะไรมาก เขาก็บอกว่าเขาไม่อยากให้มันกระทบกับคนอื่น แล้วเขาก็ต้องขอโทษ แต่ไม่เป็นไร ตอบเอาที่ฌอห์ณชัดเจน คือมันเป็นเรื่องของคนสองคน เขาไม่อยากให้ใครมาถูกเชื่อมโยง เพราะมันกระทบไปหมด เขาก็คงไม่อยากให้เป็นแบบนั้น"

เราต้องระวังตัวเวลาที่เจอกันไหมแบบนี้ ?
"ไม่ๆ เจอกันได้ปกตินะ เจอก็คือเจอ ไม่เจอก็คือไม่เจอ คนคิดบวกก็คือคนคิดบวกครับ คนคิดลบก็คือคนคิดลบ ต่อให้สมมติไม่ใช่ผม แต่เป็นคนร่วมงานคนอื่น เขาก็อาจจะโทษคนอื่นก็ได้ หรือผมไปร่วมงานกับใครในเคสแบบนี้ อาจจะโทษผมก็ได้ ฉะนั้นผมว่าให้มันธรรมชาติที่สุดครับ"

โสดใช่ไหมตอนนี้ ?
"ใช่ เหมือนเดิม"

>> หลายคนตกใจ "พีค ภัทรศยา" ผอมหนักมาก เจ้าตัวปัดเป็นโรคคลั่งผอม

>> "พีค ภัทรศยา" ปล่อยซีนเด็ด ภาพเดียวอยู่หมัด พีคสมชื่อจริงๆ

>> นานๆ มาที "พีค ภัทรศยา" อวดโมเมนต์หวานควง "ต๊อด ศิณะ" สวีทกรุงโรม

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ฌอห์ณ" พร้อมเคลียร์ ดราม่าโยงมือที่ 3 ทำ "พีค-ต๊อด" สะบั้นรัก ถึงขั้นเลิกตาม IG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook