เมียจ้างนักสืบล่าผัวแอบกิ๊กเพื่อนบ้าน นัดระเริงรักกลางไร่อ้อย ชู้สาวยอมรับ-ขู่แฉคลิปเซ็กซ์

เมียจ้างนักสืบล่าผัวแอบกิ๊กเพื่อนบ้าน นัดระเริงรักกลางไร่อ้อย ชู้สาวยอมรับ-ขู่แฉคลิปเซ็กซ์

เมียจ้างนักสืบล่าผัวแอบกิ๊กเพื่อนบ้าน นัดระเริงรักกลางไร่อ้อย ชู้สาวยอมรับ-ขู่แฉคลิปเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักสืบเล่าคดีแปลกประหลาด เมียหลวงจ้างสืบผัวคบชู้กับเพื่อนบ้าน ติด GPS ที่รถ จยย. พบนัดเจอกันทุกวันในไร่อ้อย แถมชู้สาวยังแชทมายอมรับเอง ขู่แฉคลิปเซ็กซ์

(11 ม.ค.) กลายเป็นเรื่องร้อนๆ ที่แชร์กันทั่วโลกออนไลน์ หลังจากเพจนักสืบขอนแก่น สืบชู้ สืบทรัพย์ลูกหนี้ สืบหาบุคคลและที่อยู่ ได้โพสต์เล่าเรื่องราวการว่าจ้างในคดีที่จับชู้ที่แปลกประหลาดคดีหนึ่ง เพราะขณะที่นักสืบกำลังเครียดว่าหลักฐานจะไม่เพียงพอต่อการฟ้องร้องสู็คดีของฝ่ายภรรยา จู่ๆ ชู้สาวก็แชทมาหาฝ่ายภรรยา และยอมรับว่าเป็นชู้กับสามีของเธอเอง พร้อมมีหลักฐานคลิปที่มีความสัมพันธ์กัน

ทางเพจ ระบุว่า คุณหวาน (นามสมมุติ) ข้าราชการใน จ.ขอนแก่น และมีลูกถึง 2 คน กับสามีซึ่งมีอาชีพเป็นผู้รับเหมา แต่มาจ้างนักสืบเพราะคาดว่าสามีนอกใจมีหญิงอ่น กับเพื่อนบ้านที่บ้านอยู่ห่างไปแค่ 500 เมตร แม้จะเคยจับได้มาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ก็กลับไปมีความสัมพันธ์กันอีก จนกระทั่งคนลือทั้งหมู่บ้าน และมาบอกกับคุณหวาน

หลังได้รับการว่าจ้าง ทางนักสืบก็ติด GPS ไว้ที่รถ จยย.ของฝ่ายชาย เพราะคุณหวานบอกว่า สามีออกไปเจอทุกวันหลังเลิกงาน ซึ่งพบว่าฝ่ายชายนัดเจอกับชู้รักในสถานที่ที่แปลกที่สุดเท่าที่เคยเจอมา เพราะมีการจอดรถทิ้งไว้ที่ปั๊มน้ำมัน และซ้อนรถที่ชู้สาวขี่มารับไปที่ป่าอ้อย

แต่เนื่องจากเป็นเวลากลางคืน ภาพที่ได้จึงมีแต่ความมืดและเสียง โดยทั้งสองคนนัดเจอไร่อ้อยเกือบทั้ง 6 วันที่นักสืบเกาะติด มีเพียงวันที่ 3 เท่านั้น ที่นัดพบกันที่รีสอร์ต ซึ่งฝ่ายชายปกปิดหน้าตาอย่างมิดชิด

โดยในวันที่ 7 หลังจากหลักฐานยังน้อย ทางนักสืบจึงจำเป็นต้องหาพยานบุคคล จึงให้คุณหวานพาเพื่อนและญาติพี่น้องมารอดู เพื่อเป็นพยานบุคคลไปสู้ต่อในศาล เมื่อพยานบุคคลเห็นครบ ก็พาพยานรวมถึงคุณหวานไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.มัญจาคีรี เพื่อเก็บต่อสู้ในทางแพ่ง

แม้จะมีพยานบุคคล แต่ทางฝ่ายนักสืบก็ยังเครียดเพราะเกรงว่าหลักฐานจะอ่อนเกินไป แต่ปรากฏว่าหลังจากคู่กรณีได้รับหมายศาล ก็ได้แชทเฟซบุ๊กมาหาคุณหวาน พร้อมข้อความว่า "ดูแลสามีเธอให้ดี อย่าให้มายุ่งกับเราอีก เรามีหลักฐานที่เขาเข้าออกบ้านเราทั้งหมด คลิปที่มีอะไรกันก็อัดไว้ พร้อมทั้งทวงเงิน 3,000 บาท ที่หญิงชู้จ่ายค่าโทรศัพท์ให้สามีผู้ว่าจ้าง"

ทั้งนี้ ทางนักสืบระบุว่า ข้อความแชทดังกล่าวนับเป็นข่าวดีของตนเอง เพราะอยู่ดีๆ ก็มีพยานหลักฐานเพิ่มขึ้นมา เพราะไม่เคยมีจำเลยในคดีไหนจะหาหลักฐานเพื่อมารับสารภาพกับโจทก์ โดยขณะนี้ คดีนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาซึ่งจะทำการสืบพยานเร็วนี้ ซึ่งหลังจากศาลมีคำพิพากษา ตนเองจะมาเล่าให้ฟังในบทสรุปต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook