ลือสนั่น! คุณหญิงสุดารัตน์ หอบข้าวของชิ่งหนี พรรคเพื่อไทย-อนุดิษฐ์ ไม่เชื่อว่าจริง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1600/8002286/sudarat-quit-tn.jpgลือสนั่น! คุณหญิงสุดารัตน์ หอบข้าวของชิ่งหนี พรรคเพื่อไทย-อนุดิษฐ์ ไม่เชื่อว่าจริง

    ลือสนั่น! คุณหญิงสุดารัตน์ หอบข้าวของชิ่งหนี พรรคเพื่อไทย-อนุดิษฐ์ ไม่เชื่อว่าจริง

    2020-01-06T17:57:56+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วันนี้ (6 ม.ค.) เวลา 13.00 น. ที่พรรคเพื่อไทย มีการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย โดยแกนนำพรรคเข้าร่วม อาทิ พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ ประธานคณะกรรมสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายสุทิน คลังแสง ประธานวิปฝ่ายค้าน

    ทั้งนี้ นายสุทิน ชี้แจงต่อที่ประชุมว่า วิปฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาลได้หารือกรอบการอภิปรายร่างงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 โดยเบื้องต้นการอภิปรายจะมีขึ้นในวันที่ 8 และ 9 ม.ค.นี้ และจะประชุมถึงเวลาเที่ยงคืน แต่หากการอภิปรายไม่จบก็จะพักการประชุม และขยายเวลาการประชุมไปในวันที่ 10 ม.ค.

    อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวว่าในการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรควันนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ไม่ได้เข้าร่วมประชุมด้วย โดยมีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เก็บข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวออกไปจากห้องทำงานที่พรรคหมดแล้วตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา และได้ยื่นหนังสือลาออกต่อนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทยแล้ว แต่ยังไม่มีการอนุมัติหนังสือลาออกอย่างเป็นทางการ

    ขณะที่ เว็บไซต์ไทยโพสต์ รายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อสอบถามไปยัง น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย และคนสนิทของคุณหญิงสุดารัตน์ ได้รับคำตอบว่า เพิ่งทราบหลังจากมีข่าวเผยแพร่ออกมา สงสัยว่าคุณหญิงสุดารัตน์จะลาออกได้อย่างไร วันนี้คุณหญิงสุดารัตน์ ยังนัดทานข้าวกับ ส.ส.กทม. และ ส.ก.พรรคเพื่อไทย ส่วนวันที่ 7 ม.ค. ยังนัด ส.ส.ต่างจังหวัด พรรคเพื่อไทย มาทานข้าวเย็นที่บ้าน แบบนี้จะลาออกได้อย่างไร จึงไม่รู้ว่ากระแสข่าวดังกล่าวออกมาจากไหน