สาวผวาตากผ้าไว้หน้าห้อง โรคจิตย่องทิ้งคราบอสุจิบนกางเกงใน พร้อมข้อความหื่น

สาวผวาตากผ้าไว้หน้าห้อง โรคจิตย่องทิ้งคราบอสุจิบนกางเกงใน พร้อมข้อความหื่น

สาวผวาตากผ้าไว้หน้าห้อง โรคจิตย่องทิ้งคราบอสุจิบนกางเกงใน พร้อมข้อความหื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ม.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพกางเกงที่มีการเขียนข้อความลามกอนาจาร และข้อความสอบถามเพื่อนสมาชิกในเพจ "พลเมืองในนครหัวหินครับ" ที่มีสมาชิกกว่า 1.1 แสนราย ระบุว่า “รบกวนช่วยบอกหนูหน่อยค่ะ ตากฝ้าไว้หน้าบ้านแล้ว เจอแบบนี้ต้องทำอย่างไรดี ผู้หญิงอยู่ยากขึ้นทุกวัน เตือนภัยค่ะ”  โดยหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฎว่า ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็น ห่วงใยและให้คำแนะนำในการป้องกันตัวเป็นจำนวนมาก

โดยเช้าวันนี้ สาวหัวหินผู้เสียหายที่ถูกชายโรคจิตบุกถึงหอพักแล้วก่อเหตุสำเร็จความใคร่จากนั้นเขียนข้อความทิ้งไว้บนกางเกงชั้นในของตนเอง เดินทางเข้าแจ้งความกับ  พ.ต.อ.ไพรทูล  พรหมเขียน ผกก.สภ.หัวหิน และ ร.ต.อ.สง่า สว่างจิตร์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.หัวหิน  พร้อมนำหลักฐานเป็นกางเกงชั้นในสีขาว ที่เลอะคราบอสุจิ และมีข้อความคุกคามทางเพศของชายโรคจิตก่อเหตุ ใส่ถุงพลาสติกมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวหนุ่มโรคจิตที่ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความหวาดกลัวเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ สาวหัวหิน วัย 35 ปี ผู้เสียหาย (ขอสงวงนชื่อและนามสกุล) ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเหตุเกิดเมื่อเช้าวานนี้ (2 มกราคม 2563) ขณะที่ตนไปเก็บกางเกงชั้นในที่ตากอยู่หน้าห้องพัก เมื่อนำมาแต่งตัวก่อนไปทำงาน แต่พบว่า มีกางเกงชั้นใน สีขาว 1 ตัว ตกอยู่ที่พื้นหน้าห้อง ซึ่งเป็นห้องเช่า ปลูกเรียงกัน 4 ห้อง โดยพักอยู่คนเดียว เนื่องจากเป็นคนต่างจังหวัด เช่าห้องพักดังกล่าวมานานกว่า 7 ปี แล้วที่ผ่านมาไม่เคยเจอปัญหาอะไร

เมื่อสังเกตดีๆ พบว่ากางเกงชั้นในเลอะคราบอสุจิ ทำให้ตกใจมาก อีกทั้งยังมีข้อความเขียนด้วยลายมือ บนกางเกงชั้นใน เป็นข้อความลามกอนาจารอย่างมาก ยอมรับว่าตอนแรกไม่กล้าแจ้งความ ไม่กล้าบอกที่บ้านกลัวแม่เป็นห่วง  จนปรึกษาเพื่อนและพี่สาวจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เกิดความกลัวอย่างมาก นอนไม่หลับกลัวว่าชายโรคจิตรายนี้จะย้อนกลับมาก่อเหตุตามที่เขียนไว้ ห้องเช่าของตนเป็นห้องแคบๆ ไม่กว้างขวางด้านหลังเอาไว้ทำครัว ทำให้ต้องตากเสื้อผ้าหน้าห้อง จากนี้คงต้องย้ายจุดตากเสื้อผ้าไปไว้หลังห้องแทน

ส่วนสาเหตุที่โพสต์ลงบนสื่อออนไลน์ นั้นต้องการเตือนภัยหญิงสาวที่พักอาศัยตามหอพักหรือห้องเช่า กลัวว่าจะเกิดเหตุร้าย และช่วยกันเป็นหูเป็นตา เผื่อเคยเกิดที่ใดจะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจมากขนาดนี้ ทั้งนี้ตนอยากให้จับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว เพราะกลัวและเครียดอย่างมาก 

เมื่อเกิดเหตุดังกล่าว แม้ว่าจะกลัว แต่ยังไม่คิดย้ายที่อยู่เนื่องจากอยู่ห้องเช่านี้มานานเจ้าของห้องเช่าก็ดูแลดี  ห้องพักดี อีกทั้งใกล้ที่ทำงาน ทำให้เกิดความสะดวกทุกอย่างเบื้องต้นได้แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นให้เจ้าของบ้านรับทราบแล้ว ซึ่งเจ้าของบ้านไปทำธุระต่างจังหวัดจะกลับวันนี้และจะมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่รอบๆ ให้ 

ทางด้าน พ.ต.อ.ไพรทูล พรหมเขียน ผกก.สภ.หัวหิน  เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้โทรติดต่อเจ้าของบ้าน เพื่อขอภาพกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบ โดยเมื่อวานนี้หลังจากมีการเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ ได้ส่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่บ้านเช่าที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบบริเวณโดยรอบ สำหรับกรณีลักษณะนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยจะเร่งติดตามชายโรคจิตรายนี้โดยเร็วที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook