"เป๊ก ผลิตโชค" ดับไฟศึก #เคาท์ดาวน์มหาสนุก โพสต์ขอบคุณทุกภาคส่วน

"เป๊ก ผลิตโชค" ดับไฟศึก #เคาท์ดาวน์มหาสนุก โพสต์ขอบคุณทุกภาคส่วน

"เป๊ก ผลิตโชค" ดับไฟศึก #เคาท์ดาวน์มหาสนุก โพสต์ขอบคุณทุกภาคส่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เป๊ก ผลิตโชค" นักร้องชื่อดัง ออกโรงสยบดราม่า #เคาท์ดาวน์มหาสนุก ขอบคุณทุกภาคส่วน แฮปปี้โชว์สมบูรณ์แบบในคืนข้ามปี พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด 

เมื่อคืนนี้ (2 ม.ค.) เวลา 22.00 น. เป๊ก ผลิตโชค นักร้องชื่อดัง ออกมาทวีตข้อความสยบดราม่า #เคาท์ดาวน์มหาสนุก ว่า “Happy New Year 2020” พร้อมกับภาพที่มีข้อความ ดังนี้

"สวัสดีปีใหม่ทุกคนครับ ผลิตอยากจะบอกว่าปีที่ผ่านมาผมมีความสุขมากๆ ที่ตลอดปีที่ผ่านมานี้ผมได้รับการซัพพอร์ตจากแฟนๆ ทำให้ผมมีแรงใจในการทำงานได้ทำหลายๆ สิ่งที่ไม่เคยทำขอบคุณมากจริงๆ ครับ ผมอยากจะขอบคุณสำหรับทุกๆ โอกาสที่ผ่านเข้ามาในชีวิตถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีที่สุดของผม

ผมอยากจะขอบคุณ AIS ที่ให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่น่ารักและให้เกียรติผมเสมอมา ขอบคุณ ctw ที่ให้ ผมได้ร่วมร้องเพลงในสถานที่ที่ยิ่งใหญ่แบบนี้เป็นปีที่ 3 ขอบคุณแสงสีเสียงอลังการจาก 4nologue ที่ทำให้ผมมีโชว์ที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้ ผมแฮปปี้มาก

และสุดท้ายขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่อยู่ร่วมเป็นกำลังใจ และอยู่เคียงข้างผมเสมอมา ผมจะกลับมาใหม่ทำให้ทุกคนภูมิใจ ผมขอให้ทุกคนเริ่มต้นปีใหม่อย่างมีความสุข อะไรที่ผิดพลาดไปแล้วก็ทิ้งไว้ข้างหลัง สัญญาว่าครั้งหน้าที่จะเจอกันผมจะทำให้ดีกว่าเดิม แล้วเจอกันครับ Love You"

สำหรับแฮชแท็ก #เคาท์ดาวน์มหาสนุก กลายเป็นดราม่าร้อนๆ รับต้นปี โดยเป็นควันหลงจากงาน AIS Bangkok Countdown 2020 @Central World  ที่จัดขึ้นที่เซ็นทรัลเวิร์ล หลังแฟนคลับของ เป๊ก ผลิตโชค นักร้องชื่อดัง ที่ซื้อสินค้าภายในห้างถึงคนละ 3,000 บาท เพื่อแลกสิทธิ์เข้าพื้นที่แฟนโซน

แต่ปรากฏว่าในงานมีการตัดโชว์ช่วงที่ 2 ของเป๊กออก โดยอ้างว่าเพื่อป้องกันกระทบช่วงเวลานับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ และมีการให้แฟนคลับของศิลปินกลุ่มอื่นเข้าพื้นที่ได้ฟรี อีกทั้งยังสามารถนำป้ายไฟเข้าไปได้ ทั้งที่มีการประกาศกฎห้ามไว้ก่อนหน้านี้

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เหล่า "นุช" แฟนคลับของเป๊ก ออกมาติดแฮชแท็กเพื่อตั้งคำถามถึงข้อสงสัยหลายอย่าง จนกระทั่งผู้รับผิดชอบในการจัดงาน, ห้างสรรพสินค้า เจ้าของสถานที่ รวมถึงแบรนด์โทรคมนาคมที่หนุ่มเป๊กเป็นพรีเซนเตอร์ ต้องทยอยออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น

>> ป้ายไฟหรา #เคาท์ดาวน์มหาสนุก แฟนคลับ เป๊ก ผลิตโชค สุดงง ทำไมมีคนนำเข้าได้ ทั้งที่ห้าม
>> #เคาท์ดาวน์มหาสนุก_day2 เซ็นทรัลเวิลด์โพสต์ขอโทษ-ยอมรับตัดโชว์ เป๊ก ผลิตโชค

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เป๊ก ผลิตโชค" ดับไฟศึก #เคาท์ดาวน์มหาสนุก โพสต์ขอบคุณทุกภาคส่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook