ป้ายไฟหรา #เคาท์ดาวน์มหาสนุก แฟนคลับ เป๊ก ผลิตโชค สุดงง ทำไมมีคนนำเข้าได้ ทั้งที่ห้าม

ป้ายไฟหรา #เคาท์ดาวน์มหาสนุก แฟนคลับ เป๊ก ผลิตโชค สุดงง ทำไมมีคนนำเข้าได้ ทั้งที่ห้าม

ป้ายไฟหรา #เคาท์ดาวน์มหาสนุก แฟนคลับ เป๊ก ผลิตโชค สุดงง ทำไมมีคนนำเข้าได้ ทั้งที่ห้าม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มแฟนคลับนักร้องดัง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร หรือ "นุช" วิจารณ์การจัดงานนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ หน้าศูนย์การเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.-1 ม.ค. ที่ผ่านมา ต่อมาตรฐานการจัดงาน ที่เคยมีประกาศเป็นลายลักษณ์อักษรแล้วว่าห้ามนำป้ายไฟเข้าไปในพื้นที่เฉลิมฉลอง แต่กลับพบว่ามีแฟนคลับของศิลปินกลุ่มหนึ่งนำเข้าไปได้

ย้อนกลับไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (30 ธ.ค.) เพจอย่างเป็นทางการของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โพสต์ว่า งานนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ ห้ามผู้เข้าร่วมงานนำป้ายไฟเข้าไป ทั้งยังเขียนในตอนท้ายโพสต์ว่า ขอความร่วมมือปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดอีกด้วย

แต่แล้ว เมื่อศิลปินกลุ่มหนึ่งขึ้นแสดงบนเวทีเมื่อคืนวันอังคาร (31 ธ.ค.) กลับมีภาพคนถือป้ายไฟที่มีชื่อศิลปินกลุ่มดังกล่าวปรากฏอยู่ และภาพดังกล่าวยังปรากฏในคลิปการถ่ายทอดสดที่เผยแพร่ในอินเทอร์เน็ตอีกด้วย

AIS Playภาพคนชูป้ายไฟ (ซ้าย) ท่ามกลางผู้เข้าร่วมงานนับถอยหลังสู่ปีใหม่ 2020 หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ คืนวันที่ 31 ธ.ค. 2562

เรื่องนี้จึงเป็นหนึ่งในหลายประเด็นที่แฟนคลับของเป๊ก ผลิตโชค ไม่พอใจ ทั้งยังสร้างคำถามว่า การที่ปล่อยให้แฟนคลับศิลปินกลุ่มดังกล่าวถือป้ายไฟในงาน ต่างจากแฟนคลับศิลปินคนอื่นหรือกลุ่มอื่นนั้น เป็นเพราะศิลปินกลุ่มนี้อยู่ในความดูแลของหนึ่งในบริษัทผู้จัดงานหรือไม่ และเป็นการเลือกปฏิบัติหรือสองมาตรฐานหรือไม่ด้วย

อย่างไรก็ตาม แผนกลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์การค้าแห่งนี้ ระบุว่า แผนกการตลาดกำลังเตรียมออกเอกสารชี้แจงเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม แต่แผนกการตลาดยังไม่ตอบกลับการติดต่อใดๆ จาก Sanook.com

4NOLOGUE ขอโทษ

โฟร์โนล็อค บริษัทผู้จัดงานนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ดังกล่าว โพสต์วันนี้ (2 ม.ค.) ขอโทษต่อการจัดงานครั้งนี้ และระบุว่าจะนำบทเรียนจากข้อผิดพลาดครั้งนี้ไปปรับปรุงการจัดงานในอนาคต

"ทางบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ในฐานะผู้รับผิดชอบในการจัดงาน AIS BANGKOK COUNTDOWN 2020 รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และต้องขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทำให้เกิดผลกระทบต่อความรู้สึกของแฟนคลับที่เดินทางมาให้กำลังใจศิลปินที่รักอย่างจริงใจ

ทางบริษัทได้รับทราบและตระหนักถึงปัญหาต่างๆ และขออภัยมา ณ ที่นี้ และจะนำไปแก้ไขปรับปรุงและระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคต"

อย่างไรก็ตาม การแถลงดังกล่าวยังไม่ได้อธิบายข้อสงสัยใดๆ ของแฟนคลับ เป๊ก ผลิตโชค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook