เปิดใจแฟนสาว "น้องดิว" เหยื่อจมน้ำแก่งกระจาน 4 ศพ วิญญาณกลับบ้านมาหายาย-น้องชาย

เปิดใจแฟนสาว "น้องดิว" เหยื่อจมน้ำแก่งกระจาน 4 ศพ วิญญาณกลับบ้านมาหายาย-น้องชาย

เปิดใจแฟนสาว "น้องดิว" เหยื่อจมน้ำแก่งกระจาน 4 ศพ วิญญาณกลับบ้านมาหายาย-น้องชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี 4 นักท่องเที่ยวที่จมน้ำเสียชีวิตในอ่างเก็บน้ำเขื่อนแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 ธันวาคม 2562 ซึ่งทั้ง 4 เป็นชาวจังหวัดสมุทรปราการ ประกอบด้วย  นายธนพรรณ อายุ 21 ปี นายศุภกรณ์ หรือ  น้องโอ๊ต อายุ 22 ปี นายบุญญฤทธิ์ หรือ น้องดิว อายุ 20 ปี และนายปรีชา อายุ 21 ปี หลังจากที่ญาติได้เคลื่อนศพผู้ตายทั้ง 4 มาตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดสวนส้ม ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่เมื่อวานเป็นคืนแรก

>> สลด 4 ศพเซ่นแก่งกระจาน ตั้งแคมป์ส่งท้ายปี เรือแคนูคว่ำจมน้ำดับ

ความคืบหน้าในช่วงเย็นของวันนี้ที่ 1 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางสังเกตการณ์ที่ศาลาที่ตั้งสวดพระอภิธรรมศพของผู้ตายทั้ง 4 ภายในวัดสวนส้ม และได้รับการเปิดเผยจาก นางสาวอภิริติ อายุ 21 ปี หรือน้องมิ้น แฟนสาวของนายบุญญฤทธิ์  หรือน้องดิว ผู้ตายที่เดินทางไปด้วยกันขณะเกิดเหตุ ได้เล่าว่า ตนเองคบหากับดิว มาได้ประมาณ 2 ปีเศษ โดยก่อนที่จะเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ดิวเคยบ่นให้ตนฟังว่าคิดถึงพ่อที่เพิ่งเสียไปได้ประมาณเดือนเศษ และอยากไปหาพ่อ โดยบ่นอยู่อย่างนี้อยู่หลายครั้ง และในวันก่อนที่จะเดินทางดิวได้นำรถไปล้าง และพูดกับตนว่าถ้าดิวไม่อยู่ ตนจะอยู่ได้หรือเปล่า และจะอยู่อย่างไรเพราะตนไม่เคยทำอะไรเองเลย และดิว ก็ยังบอกว่าเป็นห่วงตนมาก แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นลางบอกเหตุอะไร และในวันที่เดินทางไปเคาท์ดาวน์ที่แก่งกระจาน ก่อนเดินทางก็ได้ตั้งใจกันว่า จะแวะไปไหว้พระที่เขาย้อยจังหวัดเพชรบุรี ก่อนที่จะเข้าไปที่พัก แต่ก็ไม่ได้เข้าไปไหว้เพราะต่างพากันขับรถเลยไป โดยมีพี่ปรีชา เพื่อนรุ่นพี่เป็นคนขับรถนำหน้า แต่ทุกคนก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะปกติในวันหยุดก็จะขับรถไปเที่ยวกันเป็นประจำอยู่แล้ว

จนกระทั่งไปถึงที่พักในอ่างเก็บน้ำแก่งกระจานก็เกิดเหตุดังกล่าว และตนก็ไม่คิดมาก่อนว่าจะสูญเสียดิวไปแบบนี้  เมื่อคืนซึ่งเป็นวันสวดศพครั้งแรกหลังจากที่ตนกลับบ้านไปในระหว่างที่ตนนอนหลับเวลาประมาณ 03.00 น. ดิวก็ได้มาเข้าฝันแต่ไม่ได้พูดอะไร ดิวมานั่งมองหน้าตนอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะหายไปซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ตนสะดุ้งตื่นพอดี  ตนคิดว่าดิวน่าจะเป็นห่วงตนมาก

และมาในตอนเช้ายายของดิว ก็ได้โทรมาบอกว่า เมื่อคืนน้องดิวมาแกล้งยาย เพราะปกติแล้วดิวจะรักยายมากและชอบแกล้งยายอยู่เป็นประจำ แต่เมื่อคืนนี้ดิวได้ล็อกประตูแกล้งขังยายอยู่ในห้องจนยายต้องโทรศัพท์เรียกหลานให้มาเปิดให้ และดิวเองก็ยังไปแกล้งกอดและหอมน้องชายของดิว ที่มีอายุเพียง 4 ขวบ เพราะปกติแล้วดิว จะรักน้องชายเขามากและต้องไปเข้ากอดไปหอมทุกวัน เมื่อคืนก็เช่นกันน้องชาย ได้พูดว่าพี่ดิว มากอดและหอมแก้ม ทำให้ทุกคนที่ได้ฟังถึงกับน้ำตาไหล

ด้านนางอุลัย อายุ 40 ปี  แม่ของน้องมิ้น แฟนสาวของดิว ได้เล่าว่าน้องดิวเป็นคนดีมากรู้จักกับน้องมิ้นตั้งแต่เรียนอยู่ในชั้นมัธยม ก่อนที่จะห่างกันไป มาเจอกันอีกทีตอนเรียนมหาวิทยาลัยบ้านสมเด็ด ดิวเป็นคนขยันและรักและเป็นห่วงทุกคนไม่ว่าจะเป็นญาติพี่น้องของตนเองและญาติของน้องมิ้นเอง  และดิวยังเคยพูดว่าไม่อยากเรียนแต่อยากไปช่วยคุณแม่ขายของ แม่จะได้ไม่เหนื่อย ระหว่างที่ดิวยังเรียนอยู่ ในวันหยุด ดิวก็ยังหางานทำเอาเงินไปช่วยเหลือครอบครัว ดิวเป็นคนน่ารักมาก และเมื่อก่อนนี้ดิวจะขี่รถจักรยานยนต์พากันไปไหนมาไหนกัน ด้วยความเป็นห่วงตนและแฟนจึงได้ซื้อรถเก๋งให้ดิว เอาไว้ขับพาน้องมิ้น ไปไหนมาไหนแทนเพราะเป็นหวง ตนไม่คิดว่าดิวจะมาจากไปเร็วแบบนี้ และน้องมิ้นเองก็ทำใจไม่ได้

>> หวิดเป็นศพที่ 5! หนุ่มเล่านาทีเรือจมน้ำแก่งกระจาน เพื่อนที่ตายร้องเรียก "เอากูไปด้วย กูไม่ไหวแล้ว"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook