สาวใหญ่ถูกทุบหัวเละนอนตายสยองริมทาง สามีโทรเข้ามือถือเจอตำรวจแจ้งข่าวช็อก

สาวใหญ่ถูกทุบหัวเละนอนตายสยองริมทาง สามีโทรเข้ามือถือเจอตำรวจแจ้งข่าวช็อก

สาวใหญ่ถูกทุบหัวเละนอนตายสยองริมทาง สามีโทรเข้ามือถือเจอตำรวจแจ้งข่าวช็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ขอสามีมาเที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ถูกคนร้ายใช้ค้อนทุบเข้าที่ศีรษะจนเละ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ริมทาง สามีโทรเข้ามาเจอตำรวจแจ้งข่าวร้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ธ.ค.) เมื่อเวลา 23.15 น. ขณะที่ พ.ต.ท.จิรัฐ บุญสูง สารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่เวรสอบสวน สภ.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงวัยกลางคน อายุประมาณ 40-44 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ที่ริมถนน 1 ราย มีภูมิลำเนาเป็นคน จ.ศรีสะเกษ สภาพนอนหงาย ศีรษะถูกทุบด้วยของแข็งจนเละ เล็บมือหลุด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีส้ม กางเกง 3 ส่วน สีครีม

ใกล้ศพผู้ตายพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซึ่งเป็นของผู้ตายตกอยู่ และห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรองเท้าแตะสีฟ้าแบบสวม และค้อนสีเหลือง 1 ด้าม สภาพหักเป็น 2 ท่อน คาดว่าคนร้ายใช้เป็นอาวุธก่อเหตุทุบศีรษะผู้ตายจนเสียชีวิต

ค้อนที่พบในที่เกิดเหตุค้อนที่พบในที่เกิดเหตุ

นอกจากนี้ ยังพบร่องรอยคล้ายคนคลานไปถึงจุดที่ผู้ตายเสียชีวิต ซึ่งคาดว่าผู้ตายพยายามคลานจากจุดที่ถูกทำร้ายซึ่งเป็นป่าอ้อย ออกไปยังถนนเพื่อขอให้คนช่วย แต่เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตก่อนที่จะมีคนมาพบ เบื้องต้น ยังไม่ทราบข้อมูลผู้ตายว่าคือใคร เนื่องจากไม่มีเอกสารใดๆ ติดตัว

แต่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โทรศัพท์ของผู้ตายมีสายโทรเข้ามาพอดี โดยชายคนดังกล่าวก็อ้างว่าเป็นสามีของนางสาวปิญชาน์ อายุ 44 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ เจ้าของโทรศัพท์ดังกล่าว

ชายคนดังกล่าว ระบุว่า ตอนนี้ตนเองขับรถขนส่งรับจ้างอยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 29 ธ.ค. ภรรยาได้โทรศัพท์มาบอกกับตนเองว่าจะขอไปเที่ยวกับเพื่อนที่ปรางค์ศรีเทพ ในอุทยานประวัติศาสตร์ศรีเทพ จากนั้นตนเองพยายามโทรศัพท์หาภรรยา แต่ก็ไม่มีการรับสายกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนรับสาย 

ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต และแรงจูงใจในการฆ่า ยังอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบรวบรวมหลักฐาน และรอผลชันสูตรศพ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook