"เจนนี่ รัชนก" ถอยรถป้ายแดงคันที่ 6 ซูมเลขทะเบียนรถชัดๆ

"เจนนี่ รัชนก" ถอยรถป้ายแดงคันที่ 6 ซูมเลขทะเบียนรถชัดๆ

"เจนนี่ รัชนก" ถอยรถป้ายแดงคันที่ 6 ซูมเลขทะเบียนรถชัดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะถอยรถคันใหม่มาเป็นของขวัญรับปริญญาให้ตัวเองไปเมื่อเดือนก่อน เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องลูกทุ่งชื่อดังของภาคใต้ ล่าสุดก็ควักเงินในกระเป๋าไปซื้อรถคันใหม่อีกแล้ว เรียกว่านาทีนี้เธอสวยและรวยมากจริงๆ 

โดยเจนนี่ เพิ่งไปรับรถคันงามที่โชว์รูม พร้อมกับคุณแม่ และน้องสาว รวมถึงแฟนหนุ่มนักมวยก็มาด้วย ซึ่งรถป้ายแดงคันนี้เจนี่ซื้อเป็นคันที่ 6 แล้ว อีกหนึ่งความภูมิใจของเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ทำเพื่อครอบครัวจนมีวันนี้ได้ และยังสัญญากับแฟนๆ ว่าจะไม่หยุดพัฒนาตัวเองอีก 

"ทุกความสุขของแม่ ลูกคนนี้ทำให้ได้เสมอ ต้อนรับสมาชิกใหม่ คันที่ 6 ของบ้านแล้วนะ มีวันนี้ได้ต้องขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาในชีวิต ทั้งครอบครัวตลอดจนไปถึงแฟนคลับที่น่ารักทุกคน ที่เป็นแรงผลักดัน ให้เด็กบ้านนอกจนๆคนนึง ได้เดินตามฝัน และประสบความสำเร็จมาได้จนถึงตอนนี้ จะไม่ขอสัญญาอะไรให้มากมาย แต่จะลงมือทำให้ทุกคนเห็นไปเรื่อยๆ ว่าเด็กคนนี้จะไม่หยุดพัฒนา จะไม่หยุดเดิน จะไม่หยุดก้าวไปข้างหน้า

และที่สำคัญที่สุด ลูกคนนี้จะทำให้แม่มีความสุขที่สุด แม่จะอยู่กับหนูไปนานๆนะคะ ปล.แม่เกตุหายป่วยได้แล้วนะ จะได้นั่งรถไปงานกับหนูทุกๆงาน อิอิ"

แฟนๆ ต่างก็ชื่นชมว่าเจนนี่เป็นคนเก่งและกตัญญูมาก มีแต่คนมาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับเจนนี่ และยังแอบซูมเลขทะเบียนรถป้ายแดงกันใหญ่ 

>> "เจนนี่ รัชนก" กำลังใจเต็มเปี่ยมพร้อมสู้สุดหัวใจ หลังคุณแม่ตรวจพบมะเร็ง 

 >> ป้าและพ่อเจนนี่ตกใจ โดนหมายเรียกหมิ่นประมาท ทั้งที่ลูกลั่นถอนแจ้งความ

>> "เจนนี่ รัชนก" ถอยรถหรูคันละ 4 ล้าน เป็นของขวัญวันรับปริญญาให้ตัวเอง

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "เจนนี่ รัชนก" ถอยรถป้ายแดงคันที่ 6 ซูมเลขทะเบียนรถชัดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook