"จ่าสิบเอก" หึงโหด! แค้นเมียฟ้องหย่า บุกยิงดับคาบ้านก่อนยิงตัวตายตาม

"จ่าสิบเอก" หึงโหด! แค้นเมียฟ้องหย่า บุกยิงดับคาบ้านก่อนยิงตัวตายตาม

"จ่าสิบเอก" หึงโหด! แค้นเมียฟ้องหย่า บุกยิงดับคาบ้านก่อนยิงตัวตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตทหารยศจ่าสิบเอก หึงโหดใช้อาวุธปืนบุกไล่ยิงเมีย ก่อนยิงตัวตายตาม เสียชีวิต 2 ศพ เนื่องจากแค้นที่เมียฟ้องหย่า และในวันนี้ต้องขึ้นศาลช่วงบ่ายโมง แต่ปรากฏว่ามาคอยเฝ้าหน้าบ้านและตัดสินใจใช้อาวุธปืนไล่ยิง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ธ.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.ต (หญิง) กัลยาณี ท่าโพธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ซอยอู่ทอง ชุมชนวิเศษชัยชาญ ถนนวิสุทธิกษัตริย์ เขตเทศบาลนครพิษณุโลก จ.พิษณุโลก

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นางกนกอร อายุ 61 ปี ถูกปืนยิงเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า อยู่ในบ้านพัก นอกจากนี้ ยังพบศพผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ จ.ส.อ.เล็ก อายุ 69 ปี อดีตสารวัตรทหาร ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ใช้อาวุธปืนขนาด  9 มม.เสียชีวิตอยู่บนเตียงภายในห้องนอน

จากการสอบสวนสาเหตุเบื้องต้น ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นางกนกอร ผู้เสียชีวิต ได้ว่าจ้างช่างติดตั้งกล้องวงจรปิดมาติดกล้องให้ และเป็นจังหวะเดียวกันกับนายเล็กได้เดินทางมาง้อขอคืนดีด้วย เพราะภรรยาฟ้องหย่า และในวันนี้ต้องไปขึ้นศาลในช่วงเวลา 13.00 น. คาดว่าอาจจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนจะบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนยิงภรรยาเสียชีวิต แล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกัน ยิงตัวเองตายตามเพื่อหนีความผิด

จากการสอบสวน นางพรรณี อายุ 66 ปี พี่สาวของนางกนกอร เล่าให้ฟังว่า จ.ส.อ.เล็กและนางกนกอร ได้จดทะเบียนอยู่กินกันฉันสามีภรรยามานานกว่า 20 ปีแล้ว แต่ จ.ส.อ.เล็ก มีนิสัยอารมณ์ร้อนชอบทำร้ายตบตีภรรยาประจำ ภรรยาจึงฟ้องหย่าและหนีมาอยู่กับตนเองที่บ้านโดยไม่ทราบเรื่อง และในวันนี้จะต้องไปขึ้นศาลในช่วงบ่าย

จนกระทั่งต่อมา จ.ส.อ.เล็ก ทราบเรื่องจึงเดินทางมาตามมา แล้วทะเลาะกัน ก่อนจะใช้อาวุธปืนไล่ตนเองก่อน ซึ่งตนนั้นได้วิ่งหลบหนีออกมานอกบ้านได้ จากนั้น จ.ส.อ.เล็ก ได้วิ่งเข้าไปในบ้านและยิงนางกนกอร ภรรยา จนเสียชีวิตหน้าบ้าน  หลังจากเกิดเหตุ จ.ส.อ.เล็ก ได้ตัดสินใจเข้าไปในห้องนอน แล้วใช้อาวุธยิงตัวเองจนเสียชีวิตบนเตียงที่นอนดังกล่าว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook