"ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา" เล่านาทีเคลียร์ใจ "ตูมตาม" ได้ฟังคำขอโทษแล้ว ทุกเรื่องที่ค้างคา

"ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา" เล่านาทีเคลียร์ใจ "ตูมตาม" ได้ฟังคำขอโทษแล้ว ทุกเรื่องที่ค้างคา

"ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา" เล่านาทีเคลียร์ใจ "ตูมตาม" ได้ฟังคำขอโทษแล้ว ทุกเรื่องที่ค้างคา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาชาวเน็ตสงสัยหนักมาก ว่าอดีตคนเคยรัก ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์ และ ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง กำลังจะกลับมารีเทิร์นสถานะกันอีกครั้งหรือเปล่า หลังมีคนเห็นว่าทั้งคู่กลับมาฟอลโลว์อินสตาแกรมกันใหม่ แถมยังเขียนแคปชั่นคล้ายๆ กันใต้ภาพถ่ายที่โพสต์ลงโซเชียล

ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ในงานบวงสรวงละคร นางสาว 18 มงกุฎ ทาง ช่อง GMM25 จึงได้เข้าไปจ่อไมค์เคลียร์ข้อสงสัยดังกล่าว โดยเธอยืนยันว่าไม่ได้มีการรีเทิร์นรักอย่างที่หลายคนคิด และที่สำคัญตัวเธอเองก็แฮปปี้มากแล้วกับการคบกันในฐานะเพื่อน

ส่วนเรื่องการพูดคุยกับฝ่ายชาย ญิ๋งญิ๋ง เผยว่า เธอกับ ตูมตาม ได้มีโอกาสปรับความเข้าใจกันแล้วในทุกๆ ประเด็นที่เคยค้างคา และที่สำคัญตัวเธอเองก็ได้รับฟังคำขอโทษจากปากของอีกฝ่ายแล้วด้วย

แฟนๆ ลุ้นว่าเรากับตูมตามอาจจะกลับมารีเทิร์นอีกครั้ง หลังได้เห็นแคปชั่นต่างๆ ในอินสตาแกรม ?
"ไปลุ้นอะไรตอนไหน คือแคปชั่นที่มองว่าคล้ายกัน อย่างเช่น 'ยิ้มยิ้ม' เอ่อ...จริงๆ ถ้าหากกลับไปย้อนดูภาพเก่าๆ ญิ๋งจะลงอะไรสไตล์นี้บ่อยมากเลยนะคะ ส่วนของพี่ตูมตามตัวญิ๋งเองก็ไม่เคยเห็นอะไรแบบนั้นเลย ไม่เหมือนนะคะ ไม่เหมือน เป็นคนละแบบ"

"ถามว่าญิ๋งติดตามอินสตาแกรมเขาไหม ก็เหมือนกับที่เคยให้สัมภาษณ์ไปค่ะ คือเขากดฟอลโลว์ญิ๋งมา ญิ๋งก็เลยโอเคฟอลโลว์กลับ แต่คงไม่มีอะไรหรอกค่ะ"

เห็นว่าเราได้มีโอกาสพูดคุยกับเขา ตอนที่บังเอิญเจอกันในงานแต่ง พี่ป้อน นิพนธ์ ด้วย ?
"ใช่ค่ะ ก็คือวันนั้นมีเพื่อนเดินเขามาถามญิ๋งก่อนว่า เขาอยากคุยด้วย ญิ๋งจะอะไรไหม' ซึ่งญิ๋งไม่ได้ติดใจอะไรอยู่แล้ว และอย่างวันนั้นเราก็คุยกันหลายเรื่องมากที่มันค้างคา แต่หลักๆ ก็คือการขอโทษ และเราก็รับไว้ ส่วนเรื่องเสียน้ำตาไม่มี ไม่เสียแล้ว (ยิ้ม)"

IG y.n.p.kญิ๋งญิ๋ง และ ตูมตาม ร่วมเฟรมกันอีกครั้งในวันที่ฝ่ายชาย เอ่ยคำว่า ขอโทษ

เขาได้ขอโอกาสกลับมาเหมือนเดิมบ้างไหม ?
"ไม่ค่ะ ไม่ เราพูดถึงแต่เรื่องที่ผ่านมามากกว่าว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทุกวันนี้เราสามารถเป็นเพื่อนกันได้แล้ว ในอินสตาแกรมเราก็ยังเป็นเพื่อนกัน ซึ่งถ้าถามว่าโอกาสรีเทิร์นมีไหม ณ ตอนนี้ ญิ๋งแฮปปี้กับปัจจุบันที่ญิ๋งอยู่ค่ะ แฮปปี้กับตอนนี้ค่ะ ต่างคนต่างก็เริ่มต้นชีวิตใหม่แล้ว"

เรียกว่าเจ็บแล้วจำได้ไหม หรือว่ายังเจ็บอยู่ ?
"ไม่ได้พูดนะ ไม่ได้พูด (หัวเราะ) ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ ส่วนโอกาสสำหรับหนุ่มคนอื่น คือ...ญิ๋งไม่ได้ปิดนะคะ แต่มันอาจจะยังไม่ถึงเวลามากกว่า ญิ๋งก็เลยยังไม่มีใคร"

>> "ตูมตาม" โพสต์รูปคู่ขอโทษ "ญิ๋งญิ๋ง" ครั้งแรก แฟนๆ แอบลุ้นให้คืนดี

>> "ญิ๋งญิ๋ง" เคลื่อนไหวในโซเชียล หลัง "ตูมตาม" โพสต์ขอโทษ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา" เล่านาทีเคลียร์ใจ "ตูมตาม" ได้ฟังคำขอโทษแล้ว ทุกเรื่องที่ค้างคา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook