สยอง บุกทลายพิธีสวดขอพรพระเจ้า แม้ชายป่วยมะเร็งจะตายไปแล้วหลายวัน

สยอง บุกทลายพิธีสวดขอพรพระเจ้า แม้ชายป่วยมะเร็งจะตายไปแล้วหลายวัน

สยอง บุกทลายพิธีสวดขอพรพระเจ้า แม้ชายป่วยมะเร็งจะตายไปแล้วหลายวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายวัย 62 ปี ป่วยมะเร็งต่อมลูกหมากเดินทางมาเข้าพิธีสวดขอพรจากพระเจ้า แต่เกิดลื่นล้มในห้องน้ำ แม่หมอและเพื่อนๆ ยังทำพิธีต่อ จนกระทั่งผ่านไปหลายวันเจ้าของห้องเช่าได้กลิ่นศพโชยออกมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ธ.ค.) ศูนย์วิทยุเมืองนายกได้รับแจ้งเหตุจาก นายฤกษ์ชัย เจ้าของห้องเช่า ระบุว่า มีผู้เช่าห้องได้กลิ่นเหม็นเน่ามาหลายวันแล้ว จึงโทรมาบอกให้ประสานตำรวจมาตรวจสอบ บริเวณบ้านพักในซอยยนต์ศิริ ใกล้แยกนครนายก จ.นครนายก

ที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลนครนายก และกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก พบห้องเช่าหลายหลังมีอยู่หลังหนึ่งที่มีกลิ่นเหม็นออกมาจากห้องอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกผู้เช่าห้องให้มาเปิดประตูห้อง และพบว่ามีผู้หญิงอยู่ในห้อง 3 คน และผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน คาดว่าเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว

ต่อมาทราบชื่อผู้เช่าห้องพักชื่อ นางนวลละออ มาเปิดรับรักษาโรค ด้วยการสวดขอพรพระเจ้าให้ช่วยรักษาโรคต่างๆ ให้หายป่วยได้ตามความเชื่อ ส่วนผู้เสียชีวิตชื่อ นายสรวุติ อายุ 62 ปี ได้มาเข้ารับการรักษาอาการป่วยเป็นมะเร็งในต่อมลูกหมาก และมีความเชื่อว่านางนวลละออจะช่วยรักษาโรคร้ายนี้ได้ ด้วยการสวดขอพรจากพระเจ้าให้ช่วยรักษาโรค

นางนวลละออ เปิดเผยว่า หลายวันก่อนผู้ป่วยได้ไปเข้าห้องน้ำแล้วเกิดเป็นลมล้มในห้องน้ำ ตนและเพื่อนจึงได้พยุงตัวผู้ป่วยมานอนที่บริเวณหน้าห้องโถง โดยไม่ได้นำตัวผู้ป่วยส่งโรงพยาบาล ให้นอนรักษาตัวด้วยการสวดขอพรให้พระเจ้ามารักษา ขณะที่ผู้ป่วยได้เสียชีวิตแล้วมาหลายวันก็ยังสวดขอพรอยู่ทุกวัน โดยเชื่อว่าศพจะฟื้นมีชีวิตขึ้นมาได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนางนวลละออมาสอบสวนที่สถานีตำรวจเพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook