"นาวินต้าร์" ประกาศข่าวดี เตรียมเป็นคุณพ่อลูกสอง "ไฮโซน้ำหวาน" ตั้งท้อง 5 เดือนแล้ว

"นาวินต้าร์" ประกาศข่าวดี เตรียมเป็นคุณพ่อลูกสอง "ไฮโซน้ำหวาน" ตั้งท้อง 5 เดือนแล้ว

"นาวินต้าร์" ประกาศข่าวดี เตรียมเป็นคุณพ่อลูกสอง "ไฮโซน้ำหวาน" ตั้งท้อง 5 เดือนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักแสดงหนุ่ม นาวินต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล ถึงกับยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว หลังได้ออกมาประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการ ในงานบวงสรวงละคร ทะเลแปร ทางช่อง Amarin TV ว่า ตอนนี้ภรรยาสาวคนสวย ไฮโซน้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร ตั้งครรภ์ลูกคนที่สองได้นานกว่า 5 เดือนแล้ว

โดย นาวินต้าร์ ได้เผยว่า สำหรับท้องนี้ในช่วงแรกของการทั้งครรภ์สาวน้ำหวานมีอาการแพ้ท้องรุนแรงมาก แต่เมื่อเวลาผ่านไปทุกอย่างก็ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ ส่วนเรื่องเพศเจ้าตัวชี้แจงว่ายังไม่อยากรีบเช็ก เพราะต้องการลุ้นไปพร้อมๆ กับภรรยามากกว่า ในขณะที่สุขภาพแข็งแรงดีทั้งคุณแม่และคุณลูก แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ยังต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิดอยู่เรื่อยๆ

ทราบข่าวมาว่าตอนนี้ภรรยาทั้งครรภ์ลูกคนที่สองแล้ว ?
“ขอบคุณมากครับ ละครมาลูกก็มาพอดี เป็นอย่างนี้มา 2 ครั้งแล้ว ในช่วงที่เขากำลังจะมาน่าจะเป็นช่วงปิดกล้องพอดี ก็จะยุ่งมากทั้งเรื่องครอบครัวและงาน แต่ไม่เป็นไร เราก็สู้และดีใจ ถ้าถามความรู้สึกคือดีใจ คือพอเขาจะมาก็มาเลย จริงๆ แล้วผมกับน้ำหวานก็ตั้งใจจะมีอยู่แล้ว เราก็ปล่อยมาสักพักแล้ว และความที่คุณน้ำหวานหยุดให้นม หลังจากที่น้องลูก้าโตพอสมควร ก็ติดทันทีเลย”

ตอนนี้กี่เดือนแล้ว ?
“4 เดือนจะเข้า 5 เดือนแล้วครับ ท้องก็โตขึ้นเรื่อยๆ และท้อง 2 ท้องใหญ่มากเลย”

 IG navintarนาวินต้าร์ และ ไฮโซน้ำหวาน โชว์โหมดแซ่บริมชายหาด

เช็กเพศหรือยัง ?
“เช็คเพศได้ แต่เรายังไม่ได้ทำ อยากลุ้นอีกนิดหนึ่ง ส่วนสุขภาพคุณแม่คุณลูกก็แข็งแรงดี เราก็พยายามขุนเต็มที่ เพราะครั้งนี้ผมไม่ได้แพ้ท้องแทนภรรยา แต่ภรรยาแพ้ท้องหนักมาก ก็เพิ่งผ่านช่วงแพ้ท้องไป คือตั้งแต่วันแรกที่รู้เขาก็แพ้มาตลอด จนถึงตอนนี้เพิ่งจะหายแพ้ได้ไม่นาน เขาจะอาเจียนเยอะมาก ทานอะไรไม่ค่อยได้ ขุนอย่างไรก็ไม่ขึ้น เพราะทานอะไรเข้าไปก็ออกมาหมด ตอนนี้ก็จะมีความวุ่นวายหน่อยว่าทานอะไรแล้วจะดีกับเขา เรื่องสงสารมีแน่นอน แต่ครั้งนี้เป็นการมีลูกคนที่ 2 เราก็เลยมีสติมากขึ้น”

น้องลูก้ารับรู้หรือยัง ?
“น้องลูก้า เป็นพี่ลูก้าแล้ว เขามีการเปลี่ยนไปเลย คือตอนแรกที่ทราบว่ามีน้องเขาอาจจะยังไม่แน่ใจ แต่ตอนนี้เขาเริ่มรับได้ละ ก่อนหน้านี้เขาอาจจะยังเล่นกับน้องไม่เป็น คือเจอเด็กรุ่นเล็กกว่าเป็นลูกเพื่อน เขาก็จะเอามือไปตีแสกหน้าน้องเลย ก็จะรุนแรงนิดหนึ่ง คือเราก็ตกใจกันว่าทำไมลูก้าทำแบบนี้ แต่พอมีท้อง 2 เขาก็จะรู้ละ พอเจอเด็กเขาก็จะลูบน้องนะ ผมก็พยายามสอนว่าเล่นกับน้องต้องเล่นเบาๆ น้องไม่ใช่ตุ๊กตา ประมาณนั้น”

>> "น้องลูก้า" ลูกสาว "นาวิน ต้าร์" วัย 2 ขวบ พัฒนาการเป็นเลิศ พูดได้แล้ว 2 ภาษา

>> ทุ่มไม่อั้น “นาวินต้าร์-น้ำหวาน” ควัก 100 ล้าน ซื้อบ้านสุดหรูในลอนดอน

>> "นาวิน ต้าร์" เชื่อซินแสเพื่อเมีย ถูกทักมีดวงหย่า จัดทริปแก้เคล็ดสะเดาะเคราะห์

>> บักแตงโม “ไฮโซน้ำหวาน” แบก 2 เต้ายั่วๆ ข้ามทวีป ควง “นาวิน ต้าร์” ปั๊มลูก

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "นาวินต้าร์" ประกาศข่าวดี เตรียมเป็นคุณพ่อลูกสอง "ไฮโซน้ำหวาน" ตั้งท้อง 5 เดือนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook