สาวถูกอ่างล้างหน้าตกใส่ เย็บ 9 เข็ม โรงแรมไม่รับผิดชอบ-ขู่เรียกค่าเสียหาย

สาวถูกอ่างล้างหน้าตกใส่ เย็บ 9 เข็ม โรงแรมไม่รับผิดชอบ-ขู่เรียกค่าเสียหาย

สาวถูกอ่างล้างหน้าตกใส่ เย็บ 9 เข็ม โรงแรมไม่รับผิดชอบ-ขู่เรียกค่าเสียหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนสาวถูกอ่างล้างหน้าตกใส่เท้า เย็บ 9 เข็ม โรงแรมไม่แสดงความรับผิดชอบ แถมขู่เรียกค่าเสียหาย

(13 ธ.ค.) เฟซบุ๊ก Nueng Nstar ได้โพสต์ภาพอ่างล้างหน้าในสภาพตกแตกกระจายพร้อมกองเลือด โดยระบุว่า ได้มีเข้าพักโรงแรม ย่านรัตนาธิเบศร์ เป็นระยะเวลา 10 กว่าวัน (6 ธ.ค.-17 ธ.ค.) เพื่อออกบูธ จากนั้นได้เกิดอุบัติเหตุอ่างล้างหน้าตกใส่เท้าของเพื่อนสาวในกลุ่ม ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาเย็บถึง 9 เข็ม พร้อมกับเสียค่ารักษาพยาบาล 6,300 บาท

ต่อมาได้มีการพูดคุยกับทางโรงแรม แต่ทางโรงแรมได้ปฏิเสธที่จะจ่ายค่ารักษาให้ และทางโรงแรมยังขู่อีกว่าจะเรียกค่าเสียหายที่ทำให้อ่างแตก

ผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า "อุบัติเหตุของเพื่อนฉันครั้งนี้ อ่างล้างหน้าโรงแรมหล่นโดนเท้าแตก คือเราก็ได้โทรคุยกับผู้จัดการว่า พี่ครับเหตุการณ์ครั้งนี้คือมันยังไงครับ ทางโรงแรมรับผิดชอบค่าโรงพยาบาลเปล่า เพราะมันคืออุบัติเหตุจากอุปกรณ์ในโรงแรมคุณ

ทางผู้จัดการอ้างว่าทางเราไม่มีค่าสำรองหรือรับผิดชอบ ปกติลูกค้าจะต้องรับผิดชอบเอง เพราะอุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีเด็กของทางโรงแรมทำหรืออยู่ในเหตุการณ์ พูดมาได้ไงเราแค่ต้องการให้คุณรับผิดชอบกับเหตุการณ์ และความรู้สึกลูกค้าที่ต้องการบริการ ฉันนอนคืนละ 600 บาท 10 กว่าคืนก็ 6,000 กว่าละ

คือความรับผิดชอบไม่มี แล้วมาบอกว่าทางเราไม่เห็นว่าทางลูกค้าทำอะไรกับอ่าง จะงัดหรืออะไรหรือเปล่า ตลก ใครจะนั่งงัดอ้างให้มาหล่นโดนเท้า ฉันล้างหน้านะไม่ได้เดินขึ้นไปเต้นบนอ่างได้ ฉันมานอน จะต้องให้เด็กที่โรงแรมคุณนอนกับฉัน เข้าห้องน้ำกับฉันเหรอถึงจะปลอดภัย ถ้าเป็นอะไรมา

เอาง่ายๆ เลยฉันไม่ยอมนะ จากที่จะให้รับผิดชอบแค่ค่ารักษา ฉันอาจจะเรียกร้องมากกว่านั้น ความปลอดภัยไม่มีเลยจากที่ผู้จัดการพูดมา ถ้าลิฟต์โรงแรมตก ฉันตาย ไม่มีเด็กคุณในลิฟต์ฉันจะต้องตายฟรีเหรอ เสียความรู้สึก งานก็เสีย ว่าจะไม่โมโหละ เจอคำพูดแบบนี้ดาวไม่ยอม”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สาวถูกอ่างล้างหน้าตกใส่ เย็บ 9 เข็ม โรงแรมไม่รับผิดชอบ-ขู่เรียกค่าเสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook