แชร์สนั่นภัยห้องน้ำปั๊ม วงจรปิดจับภาพหนุ่มเปลือยปีนจู่โจมประชิดตัวสาว

แชร์สนั่นภัยห้องน้ำปั๊ม วงจรปิดจับภาพหนุ่มเปลือยปีนจู่โจมประชิดตัวสาว

แชร์สนั่นภัยห้องน้ำปั๊ม วงจรปิดจับภาพหนุ่มเปลือยปีนจู่โจมประชิดตัวสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โพสต์แชร์เตือนภัยจากโลกโซเชียลฯ หนุ่มปริศนาแก้ผ้าเปลือยกายปีนเข้าห้องน้ำหญิงกลางปั๊ม หวังประชิดตัวสาวกระทำอนาจาร แต่เหยื่อไหวตัวทัน ล่าสุดพบว่ายังเป็นเยาวชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เตือนภัย เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับหลานสาว ขณะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก แต่ปรากฏว่าได้มีชายหนุ่มแปลกหน้าคนหนึ่ง กระโดดลงมาจากห้องน้ำข้างๆ ด้วยสภาพเปลือยกาย ไม่สวมใส่เสื้อผ้า หวังที่ก่อเหตุทำอนาจาร แต่หลานสาวตั้งสติ รีบเปิดกลอนประตูห้องน้ำออกมาทัน

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ คือ น.ส.กวาง (นามสมมุติ) ได้เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นกับหลานสาว คือ น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของ จ.พิษณุโลก เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา หลานกับแฟนหนุ่มได้ขับรถแวะทำธุระส่วนตัวที่ปั๊มน้ำมัน

แต่ระหว่างที่กำลังทำธุระส่วนตัวอยู่นั้น ต้องเกิดเรื่องตกใจสุดขีด เพราะมีชายหนุ่มสภาพเปลือยเปล่า ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ปีนลงมาจากห้องน้ำข้างๆ และพยายามจะทำอนาจาร โดยมีการยื้อยุดฉุดกระชากอยู่สักพัก ก่อนที่จะพยายามวิ่งหนีออกมาจากห้องน้ำได้สำเร็จ และร้องขอความช่วยเหลือ

ปรากฏว่าชายหนุ่มคนดังกล่าววิ่งตามมา และพบเห็นเพื่อนกลุ่มวัยรุ่นที่จอดรถจักรยานยนต์คอยอยู่ด้านหน้าห้องน้ำ จำนวน 3 คัน นำเสื้อผ้าที่ถอดกองไว้สวมใส่ให้ ก่อนจะพากันเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป

08attachgasstation-1

หลังเกิดเหตุขึ้น ทางผู้เสียหายจึงได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าว แต่ในเวลาต่อมา พ่อของเด็กหนุ่มที่ก่อเหตุได้ทราบเรื่องเข้า จึงพาลูกชายเข้ามามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหาเอาไว้เบื้องต้นแล้ว แต่เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน อายุไม่ถึง 18 ปี จะต้องประสานสหวิชาชีพเข้าร่วมสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ขณะที่ นางกาญจนา เจ้าของปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทางปั๊มน้ำมันได้ทราบเรื่องแล้ว และไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะที่ผ่านมาก็ทางปั๊มให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแสงสว่างในมุมมืดและกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ทั่วกว่า 36 ตัว

แต่เนื่องจากในพื้นที่มักมีกลุ่มวัยรุ่นแวะเวียนเข้ามาเป็นประจำ จึงประสานผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้ามาตรวจตราภายในปั๊มตอนกลางคืนเพื่อความปลอดภัย และปั๊มแห่งนี้เป็นปั๊มสีขาวจะตรวจปัสสาวะพนักงานอยู่เป็นประจำ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าครั้งนี้ ทางปั๊มก็มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุได้อีกด้วย

ทางด้าน พ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำและทำประวัติผู้ก่อเหตุไว้แล้ว โดยเบื้องต้นได้ยอมรับสารภาพว่ากระทำดังกล่าวจริง จึงเตรียมดำเนินคดีข้อหากระทำอนาจารต่อบุคคลอื่น โดยหลังจากนี้ก็จะเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหาอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากผู้กระทำผิดยังเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี ส่วนกลุ่มเพื่อนๆ นั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวมาทำประวัติเอาไว้เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook