พ่อแม่สะอื้นเก็บโกยมันสมองลูกสาว ปิกอัพมองไม่เห็น เหยียบทับร่างดับคาที่

พ่อแม่สะอื้นเก็บโกยมันสมองลูกสาว ปิกอัพมองไม่เห็น เหยียบทับร่างดับคาที่

พ่อแม่สะอื้นเก็บโกยมันสมองลูกสาว ปิกอัพมองไม่เห็น เหยียบทับร่างดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างใหญ่ขับรถกระบะทับร่างเด็กน้อยวัย 3 ขวบ ตายคากองทราย กว่าจะรู้ตัวขับไกลไป 5 กิโลเมตร พ่อแม่สุดเศร้าเข้าเก็บโกยมันสมองลูกสาวสุดสะเทือนใจ

(12 ธ.ค.) ภาพอันน่าสะเทือนใจระหว่างพ่อของเด็กหญิง วัย 3 ขวบ ใช้มือเก็บโกยมันสมองของลูกสาว ที่อยู่บนกองทราย หลังถูกรถกระบะแบบยกสูง ที่มี นายคำเติม อายุ 55 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้แล่นทับศีรษะเด็กหญิง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ภายในโครงการก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ซอยพุฒสี ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ

ขณะที่ นายคำเติม ได้ให้การอ้างว่า ไม่ทราบมาก่อนว่าได้ขับรถทับเด็กเสียชีวิต เพราะได้ขับรถออกจากจุดเกิดเหตุไปไกลกว่า 5 กิโลเมตรแล้วถึงจะทราบ เพราะมีคนโทรศัพท์ไปแจ้งว่าขับรถทับเด็ก เมื่อรู้ตัวว่าจึงรีบย้อนกลับมาที่เกิดเหตุ

นายคำเติม เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ขับรถกระบะถอยเข้าซอยตรงจุดเกิดเหตุ เพื่อนำของมาลงที่หน้างานตามปกติ และนั่งรออยู่บนรถ กระทั่งคนงานทำการขนของลงหมดแล้ว ตนจึงขับรถออกมาทันที โดยขับรถเหยียบผ่านกองทรายออกไป โดยที่ไม่รู้ว่าขับรถทับเด็กตอนไหน

ทั้งนี้ อาจเป็นเพราะจุดที่ทับเด็กเป็นกองทราย ทำให้พื้นมีการยุบตัวลง ประกอบกับเป็นรถกระบะทรงยกสูง ทำให้ไม่รู้สึกถึงแรงกระทบกระเทือนใดๆ กว่าจะมารู้ตัวก็ตอนที่มีคนโทรศัพท์มาบอกว่าตนขับรถทับเด็กเสียชีวิต ทำให้ตนรู้สึกตกใจมากและรีบกลับมาที่จุดเกิดเหตุทันที

ขณะที่ นายจันนี ชาวกัมพูชา พ่อของเด็กหญิง เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกสาวคนเดียว ขณะที่ตนกับภรรยาได้ทำงานก่อสร้างอยู่ ก็ปล่อยลูกสาวนั่งเล่นตามกองทรายตามปกติ โดยก่อนเกิดเหตุเห็นว่ารถกระบะถอยหลังมาลงของ ตนก็ได้วิ่งไปนำลูกสาวออกจากกองทราย เพื่อให้รถถอยเข้าไปแล้ว หลังจากนั้นตนก็กลับไปทำงานต่อ โดยที่ไม่ทราบว่าลูกสาวเดินกลับเข้าไปเล่นกองทรายอีก

จนกระทั่งเมื่อรถกระบะขับออกไปแล้ว มีคนเห็นร่างของลูกสาวนอนจมอยู่ในกองทราย ในสภาพกะโหลกศีรษะแตก และมันสองกระจาย และพบว่าเสียชีวิตลงแล้ว ทำให้ตนกับภรรยารู้สึกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้เชิญ นายคำเติม ไปทำการสอบสวนที่โรงพัก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของเด็กหญิงหญิงได้มอบให้มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ นำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูจน์และรับรองการเสียชีวิตต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook