รวมจุดเช็คอินรับปีใหม่ 2020 กับ ONESIAM พื้นที่ใจกลางกรุงแต่ได้ฟีลเหมือนบินตรงไปถ่ายรูปที่เมืองนอก

รวมจุดเช็คอินรับปีใหม่ 2020 กับ ONESIAM พื้นที่ใจกลางกรุงแต่ได้ฟีลเหมือนบินตรงไปถ่ายรูปที่เมืองนอก

รวมจุดเช็คอินรับปีใหม่ 2020 กับ ONESIAM พื้นที่ใจกลางกรุงแต่ได้ฟีลเหมือนบินตรงไปถ่ายรูปที่เมืองนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอให้ปักหมุดไว้เลยสำหรับสุดยอดอีเวนท์ OneSiam The Magical Tale Celebration 2020 ที่จะเนรมิตสยาม พารากอน, สยาม ดิสคัฟเวอรี่ และสยาม เซ็นเตอร์ ให้กลายเป็นเมืองแห่งเทพนิยาย อัดแน่นเรื่องความแฟนตาซี จนขึ้นแท่นกลายเป็นสถานที่เช็คอินที่ใช่ที่สุดประจำซีซั่น เพราะเหมาะมากกับการพกกล้องไปถ่ายรูปรัวๆ แล้วแชร์ขึ้นบนโซเชียล ด้วยความที่ทุกมุมอลังการด้วยแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม ที่สำคัญเขาจัดกันยาวๆ ให้กลับไปซ้ำได้แบบไม่มีพลาด ส่วนใครมีแพลนจะเดินทางไกลไปต่างประเทศก็ยังมีเวลา เพราะงานเริ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 12 มกราคม 2563

จุดที่ 1 ลาน พาร์ค พารากอน กับงาน World Magical Entertainments ตั้งแต่วันที่ 6-31 ธันวาคม 2562

ตรงนี้ถือเป็นไฮไลท์กับการรวมสุดยอดความบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้แบบครบครัน และที่สำคัญทุกจุดเปิดให้เข้าชมฟรีเพื่อจะได้รัวชัตเตอร์กันแบบกระหน่ำ ดังนั้นคำแนะนำเดียวที่จะมีให้ก็คือเตรียมเมมมาให้พร้อม เพราะคุณจะได้รูปกลับไปเพียบแน่นอน 

  • Magical Christmas Celebration จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

มาร่วมตระการตากับต้นคริสต์มาสที่มีความเป็น High Fashion จาก Dior บริเวณ Jewel ชั้น M คลอเคล้าด้วยเสียงเพลงประสานเสียง และบริการห่อของขวัญสุดพิเศษ

  • World Street Shows จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17-31 ธันวาคม

รวมสตรีทโชว์ที่คัดสรรมาจากทั่วมุมโลก ทุกวัน วันละ 2 รอบ ได้แก่ Picto Facto จากฝรั่งเศสกับ Image Blowers ปลุกแฟนตาซีในวัยเด็ก, Headless Men โชว์มนุษย์ไร้หัวที่จะทำให้สนุกแบบสะพรึง, Divas&Tambours ที่ผสมผสานความเป็นงานอาร์ตของศิลปินระดับโลก, Compagnia LA FABIOLA หุ่นละครเชิดจากอิตาลีที่มีความ lively ที่สุด, Gueule d’Ours กองทัพหมียักษ์ที่ควบคุมการเคลื่อนไหวโดยอาร์ทิสต์มืออาชีพที่จะมาร้องเล่นเต้นรำกับคุณ และ Traps ที่พาไดโนเสาร์มาบุกสยาม พารากอน

  • Siam Paragon The World Magical Countdown 2020 จัดขึ้นตั้งแต่นี้จนถึง 31 ธันวาคม 2562

มาร่วมนับถอยหลังสู่ปีใหม่ไปกับศิลปินดังมากมายที่จะมาสร้างโมเมนท์ความสนุกสุดครื้นเครงกับปาล์มปี่, ทอย The Toys, 4 โพดำ - กัน แก้ม โดม และตั้ม, เจ เจตริน กับเจ้านาย และโจอี้บอย รวมถึงครั้งแรกในเมืองไทย! กับงานแดนซ์ฉลองข้ามปีไปกับดีเจ Hello Kitty จากญี่ปุ่น

จุดที่ 2 ไปต่อกันที่ สยาม เซ็นเตอร์ กับงาน Siam Center The Magical Playground Celebration 2020

มาต่อกันใกล้ๆ ใจกลางกรุงเหมือนเดิมกับแหล่งรวมความฮิปสยาม เซ็นเตอร์ที่จัดเต็มทุกความสนุกมาให้แบบล้ำๆ ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2563

  • Magical Christmas Tree และ Magical Light & Sound Show

ครั้งแรกที่คุณจะได้เฉลิมฉลองส่งท้ายปีในรูปแบบความมหัศจรรย์ครั้งใหม่กับประสบการณ์ที่น่าตื่นตะลึง “ต้นคริสต์มาสอินเทอร์แอคทีพ” ที่จะเล่นสนุกกับทุกคน และให้ทุกคนได้ร่วมส่งต่อคำอวยพรหรือรูปภาพที่จะนำไปแสดงบนจอ Glass LED บนต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ พร้อมชมโชว์พิเศษสุดล้ำกับจังหวะสนุที่มาพร้อมลวดลายกราฟิก วันละ 5 รอบ ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2563 ณ บริเวณเอเทรียม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

  • Magical Ball Pool

ใส่พลังให้เต็มที่ แหวกว่ายความสุขไปในบ่อบอลแบบอินเทอร์แอคทีพที่จะเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ ตามไฟ LED ที่ให้ฟีลหลากหลายอารมณ์ 

  • Magical Day with TRINITY

เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุขกับ 4 หนุ่มคนพิเศษที่จะทำให้ช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าเป็นเวลาที่สุดแสนสนุก เพราะสยามเซ็นเตอร์จะให้คุณได้ทำกิจกรรมเวิร์กช็อปอย่างใกล้ชิดกับกลุ่ม TRINITY ปอร์เช่ แจ็คกี้ เจมส์ และเติร์ด ตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้ไปด้วยกันกับพวกเขา โดยจำกัดผู้โชคดีเพียงกิจกรรมละ 20 ท่านเท่านั้น! ติดตามเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ Facebook Siam Center

จุดที่ 3 สนุกแบบรักษ์โลกที่สยามดิสคัฟเวอรี่ กับงาน Siam Discovery The Magical ECO Playground Celebration 2020

สยามดิสคัฟเวอรี่ชวนฉลองความสุข สนุกไปกับไอเดียรักษ์โลกที่จะเปลี่ยนให้ในปี 2020 คุณสามารถบอกรักโลกได้อย่างหนักแน่นและครบถ้วนยิ่งกว่าที่เคย

  • Clean Air Christmas Tree ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ครั้งแรกใจกลางเมืองกับการสัมผัสมวลอากาศบริสุทธิ์จากต้นคริสต์มาสสุดล้ำติดเครื่องฟอกอากาศ

  • Giant Eco Music Box 3 ธันวาคม 2562

กล่องดนตรีสุดยิ่งใหญ่สไตล์อีโค่กับพลังงานกลไกฟันเฟืองที่จะช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้า เพิ่มเติมคือความสนุกและความสุขในทุกโมเมนท์การเฉลิมฉลอง แถมมีส่วนรักษ์โลก และยังรับสายไหมได้ฟรี

  • Christmas Night 25 ธันวาคม 2562

ให้ท่วงทำนองและคำร้องจากบทเพลงสุดไพเราะเติมเต็มค่ำคืนคริสต์มาสปีนี้ให้อบอวลด้วยความรักสุดอบอุ่นจากศิลปินหนุ่มวง Jetset’er

  • Siam Discovery The Eco Playground Countdown Night 31 ธันวาคม 2562

รวมพลคนคูลๆ แล้วมานับถอยหลังสู่ปีใหม่สุดมหัศจรรย์กับคอนเสิร์ตของศิลปินที่มาแรงที่สุด ทอม-อิศรา

แล้ว “ความเทพนิยายสุดแสนมหัศจรรย์” ทั้งหมดทั้งมวลนี้จะทำให้ความสุขในปี 2020 ของคุณทวีคูณยิ่งกว่าเดิมที่ ONESIAM

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก > http://bit.ly/OneSiamMagicalTale

ONESIAM #SiamParagon #SiamCenter #SiamDiscovery #OneSiamTheMagicalTaleCelebration2020

(Advertorial)

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รวมจุดเช็คอินรับปีใหม่ 2020 กับ ONESIAM พื้นที่ใจกลางกรุงแต่ได้ฟีลเหมือนบินตรงไปถ่ายรูปที่เมืองนอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook