แรมโบ้อีสาน จวกบ้านเก่า! ลั่นอยู่พลังประชารัฐ ดีกว่าเอาเปรียบบ้านเมืองแบบเพื่อไทย

แรมโบ้อีสาน จวกบ้านเก่า! ลั่นอยู่พลังประชารัฐ ดีกว่าเอาเปรียบบ้านเมืองแบบเพื่อไทย

แรมโบ้อีสาน จวกบ้านเก่า! ลั่นอยู่พลังประชารัฐ ดีกว่าเอาเปรียบบ้านเมืองแบบเพื่อไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวเมื่อวานนี้ (10 ธ.ค.) ว่า ตนอยากบอกนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย อย่าทำตัวเป็น "โฆษกสากกระเบือ" เป็นผีเจาะปากไปได้ กล่าวหาโจมตีรัฐบาล แขวะพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไปทุกเรื่องราว เสมือนคนปากไม่มีหูรูด

แรมโบ้อีสาน กล่าวต่อไปว่า วันนี้ นายกฯ ตู่ ก้าวมาตามระบอบประชาธิปไตย ถ้าคิดว่า รัฐธรรมนูญที่มาจากประชามติของประชาชน ไม่ถูกใจคุณอนุสรณ์ และพรรคเพื่อไทย กล่าวหารัฐธรรมนูญเป็นเผด็จการณ์ พรรคเพื่อไทยจะส่งผู้สมัคร ส.ส.หาสวรรค์วิมานอะไร ทำไมไม่รอรัฐธรรมนูญในฝันกลางวันของพรรคคุณก่อน จะได้เป็นรัฐบาลตามฝันที่อยากจะเป็นกันนักกันหนา จะได้บริหารประเทศชาติตามอำเภอใจของพวกท่านท่านๆ อยากจะเขมือบอยากจะรับประทานอาหารอร่อยๆ กันอย่างไรให้สมใจปรารถนา จนบ้านเมืองเป็นอย่างไรประชาชนเดือดร้อนเช่นไรช่างมัน! พวกท่านต้องการอย่างนั้นใช่ไหม

"ถ้าคนอย่างผม แรมโบ้อิสาน จะเป็นคนเนรคุณพรรคเก่า ผมก็ยอมเนรคุณ ถ้าพรรคเก่าเอาเปรียบบ้านเอาเปรียบเมือง ถ้าพรรคเก่าสร้างความเสียหายให้ประเทศชาติและประชาชนอย่างมากมายมหาศาล ผมยอมไปเป็นพลทหาร ยอมเลี้ยงไก่ เช็ดรถ ถูบ้านหลังใหม่ให้มันสะอาดดีกว่าที่จะต้องทนอยู่และเจ็บปวดหัวใจกับบ้านหลังเก่า ที่สกปรกเปรอะเปื้อน ซึ่งผมยอมรับไม่ได้ ผมจะยอมทำทุกอย่าง

ถ้าบ้านหลังใหม่นี้จะสวยงามดูดีสะอาดสะอ้านมากกว่าบ้านหลังเดิมหลายเท่า ผมยอมที่เป็นคนเนรคุณบ้านหลังเดิม ถ้าบ้านหลังใหม่นี้มีพ่อบ้านเป็นคนมือสะอาด เสียสละเพื่อครอบครัวลูกหลานให้มีความสุขให้ความอบอุ่นมากกว่าบ้านหลังเก่าหลายเท่า ทุกคนในบ้านต่างมีความสุขกับบ้านหลังนี้ที่มีพ่อบ้านมีความห่วงใยคนในครอบครัวและไม่คิดเอารัดเอาเปรียบคนในครอบครัว และสำคัญที่สุดพ่อบ้านหลังใหม่นี้ไม่มีประวัติด่างพร่อยเรื่องทุจริตคอร์รัปชั่น ผมมีความสุขกับบ้านหลังใหม่หลังนี้และพร้อมจะปัดกวาดเช็ดถูทำทุกอย่าง"

การตอบโต้กันครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อแรมโบ้อีสาน เปิดฉากวิจารณ์คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานฝ่ายยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย ว่า เล่นการเมืองน้ำเน่า จนชาวบ้านเอือมระอา

หลังจากนั้น นายอนุสรณ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ก็ออกมาตอบโต้ แรมโบ้อีสาน ว่าเนรคุณบ้านเก่า ซึ่งก็คือพรรคเพื่อไทย และที่ย้ายไปพรรคพลังประชารัฐก็เพราะได้รับผลประโยชน์ และมองว่า การที่แรมโบ้อีสานสร้างความขัดแย้งนี้ขึ้นมา เป็นเพราะต้องการเอาใจผู้ใหญ่ในพรรคพลังประชารัฐ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook