ลูกชายตำรวจคลั่งแค้น คว้ามีดแทงหลังพ่อสิ้นใจ อ้างโดนด่าเพราะติดเกม

ลูกชายตำรวจคลั่งแค้น คว้ามีดแทงหลังพ่อสิ้นใจ อ้างโดนด่าเพราะติดเกม

ลูกชายตำรวจคลั่งแค้น คว้ามีดแทงหลังพ่อสิ้นใจ อ้างโดนด่าเพราะติดเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายตำรวจวัย 17 ปี ติดเกมหนัก-โดนไล่ออกจากโรงเรียน โมโหเดือดพ่อบ่นด่าทุกวัน คว้ามีดทำครัวแทงหลังพ่อ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจตาย

ร่างของ ด.ต.อนุวัตร อายุ 50 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.บ้านตาขุน ได้ตั้งทำพิธีบำเพ็ญกุศลศพ ภายในวัดปากคู เมื่อคืนวานนี้ (7 ธ.ค.) เป็นคืนแรก หลังดาบตำรวจถูกลูกชายแท้ๆ ก่อเหตุจ้วงแทงจากด้านหลัง ทำให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตลงที่โรงพยาบาล ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของญาติๆ

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเช้าวานนี้ (7 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านตาขุน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุแทงกัน ภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.เขาวง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านตาขุน โดยที่เกิดเหตุเเป็นบ้านชั้นเดียว พบเพียงรอยเลือดตามบริเวณพื้นบ้านในห้องครัว

ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นเจ้าของบ้าน ถูกนำตัวส่ง รพ.บ้านตาขุน ไปแล้วก่อนหน้านี้ ทราบชื่อ ด.ต.อนุวัตร อายุ 50 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.บ้านตาขุน กระทั่งทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

14sonkilledfather-1

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ หลบหนีไปทาง อ.คีรีรัฐนิคม เจ้าชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมได้ในพื้นที่ ขณะหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเพื่อน

จากการสอบสวน นายเอ็ม ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงพ่อตัวเองเสียชีวิตจริง เพราะไม่พอใจที่ ด.ต.อนุวัตร ตำหนิและดุด่า เรื่องที่มีพฤติกรรมติดเกมอย่างหนัก ทำให้เสียการเรียนและต้องออกจากโรงเรียน ทำให้ผู้เป็นพ่อไม่พอใจเป็นอย่างมาก ตนรู้สึกเก็บกดและกดดัน จึงเดินไปคว้ามีดในครัว และแทงพ่อจากด้านหลัง 2 ครั้ง ทำให้พ่อได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

โดยหลังจากการจับกุมตัว ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินสรุปสำนวนคดี โดยในวันนี้ (8 ธ.ค.) จะนำตัวส่งสถานพินิจ เพื่อเข้าสู่กระบวนทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook