ใจสลายวันพ่อ เด็กน้อยใจถูกเอ็ด เดินเข้าสวน-ผูกคอตัวเองคาต้นทุเรียน

ใจสลายวันพ่อ เด็กน้อยใจถูกเอ็ด เดินเข้าสวน-ผูกคอตัวเองคาต้นทุเรียน

ใจสลายวันพ่อ เด็กน้อยใจถูกเอ็ด เดินเข้าสวน-ผูกคอตัวเองคาต้นทุเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อช็อกคาตา! ภาพสลดใจกลางวันพ่อ ลูกชายเดินเข้าสวนหลังบ้าน มาก่อเหตุผูกคอตัวเองกับต้นทุเรียน คาดน้อยใจเพราะโดนย่าตำหนิ

เมื่อวานนี้ (5 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุพบเด็กชายเสียชีวิตอยู่ในสวนทุเรียนแห่งหนึ่ง ต.ควนทอง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช หลังได้รับแจ้งเหตุจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง แพทย์เวรโรงพยาบาลขนอม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจขนอม

จุดเกิดเหตุอยู่ภายในสวนทุเรียน พบร่างเด็กชายที่เสียชีวิตคือ น้องท็อป (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยใช้เชือกไนล่อนผูกกับกิ่งต้นทุเรียนบนความสูง 3-4 เมตร พบว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมง ใกล้กันยังพบบันไดอะลูมิเนียนวางพาดไว้กับต้นทุเรียนด้วย

จากการสอบสวนอดีตทหารเรือ ซึ่งเป็นพ่อของน้องท็อป เปิดเผยว่า ลูกชายพักอาศัยอยู่กับตนและปู่ย่าที่บ้านสวนแห่งนี้ หลังจากที่ตนแยกทางกับภรรยาไปได้ 5-6 ปี ลูกชายเป็นเด็กเรียนดีและนิสัยดี ช่วงก่อนเกิดเหตุเป็นวันหยุดที่ไม่ต้องไปโรงเรียน ลูกได้ออกไปวิ่งเล่นนอกบ้านตามประสาเด็ก

แต่ปรากฏว่าเมื่อกลับเข้ามาบ้าน ย่าได้ต่อว่าและตำหนิถึงพฤติกรรมไม่ชอบอยู่บ้าน ไม่อยู่ช่วยทำงานบ้าน ทำให้ลูกชายเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจและหายตัวไปจากบ้าน จากนั้นเห็นเดินเข้าไปในสวนทุเรียนด้านหลังบ้าน กระทั่งหายไปเป็นชั่วโมงยังไม่มีใครพบเจอน้องท็อปอีก จึงได้ออกตามไปหาในสวนทุเรียน กระทั่งมาเห็นภาพเด็กชายแขวนคออยู่บนต้นทุเรียนดังกล่าว

ทั้งนี้ พ่อของน้องท็อปได้รีบปีนขึ้นไปปลดเชือกและนำร่างลูกชายลงมา เพื่อจะช่วยปฐมพยาบาล แต่ปรากฏว่าไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ เนื่องจากน้องท็อปเสียชีวิตไปสักพักแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะความน้อยใจของเด็ก กลายเป็นชนวนเหตุทำให้ก่อเหตุน่าเศร้าเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook