เด็กชายสังเวยกองเพลิง วิ่งกลับเข้าบ้านที่กำลังไฟไหม้ หวังไปช่วยลูกหมา

เด็กชายสังเวยกองเพลิง วิ่งกลับเข้าบ้านที่กำลังไฟไหม้ หวังไปช่วยลูกหมา

เด็กชายสังเวยกองเพลิง วิ่งกลับเข้าบ้านที่กำลังไฟไหม้ หวังไปช่วยลูกหมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โศกนาฏกรรมสะเทือนใจสังคมอเมริกัน เด็กชายวัยขวบเศษ วิ่งกลับเข้าบ้านที่กำลังไฟไหม้ เพื่อไปช่วยชีวิตลูกหมาที่ติดอยู่ ทำให้เขาสิ้นใจคากองเพลิงมรณะ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุโศกนาฏกรรมน่าเศร้าที่บ้านหลังหนึ่งในรัฐอาร์คันซอ หลังจากที่บ้านเกิดไฟไหม้อย่างกะทันหัน พ่อแม่ลูกได้วิ่งหนีตายออกมาจากบ้านได้อย่างทันท่วงที แต่ปรากฏว่าเด็กชายวัยขวบเศษ ได้แอบวิ่งย้อนกลับเข้าไปในบ้านด้วยความไร้เดียงสา เนื่องจากเขาจะเข้าไปช่วยลูกหมาที่ยังติดอยู่ข้างในบ้าน ทำให้เด็กชายเสียชีวิต

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (30 พ.ย.) บ้านหลังหนึ่งได้เกิดไฟไหม้ขึ้น พ่อแม่ลูกรีบวิ่งหนีตายออกมาที่นอกตัวบ้าน โดยเหตุการณ์ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ระหว่างที่พ่อแม่กำลังตื่นตกใจและแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้มาระงับเหตุ ไม่มีใครทันสังเกตว่า ลูกชายวัยเกือบ 2 ขวบของเขาได้วิ่งกลับเข้าไปภายในบ้านที่เพลิงกำลังถาโถม

เด็กชายวิ่งกลับเข้าไปในบ้านอีกครั้ง โดยเชื่อว่าเขาน่าจะพยายามเข้าไปช่วยเหลือลูกหมาที่ยังติดอยู่ข้างใน แต่ด้วยความไร้เดียงสา ทำให้เขาไม่สามารถกลับออกมาจากบ้านได้ ก่อนจะเสียชีวิตลงคากองเพลิงในบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงพบร่างของเด็กตัวน้อย หลังจากที่สามารถควบคุมตัวเพลิงเอาไว้ได้สงบแล้ว

พ่อของเด็กชายได้โพสต์อาลัยถึงลูกของเขาอย่างน่าเวทนาใจ โดยเขากับภรรยารู้สึกสะเทือนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เขายังคงคิดถึงลูกชายทุกวันไม่เสื่อมคลาย และอวยพรขอให้ลูกชายไปสู่ภพภูมิที่ดี แม้จะอยากให้เรื่องทั้งหมดเป็นเพียงความฝันก็ตาม

ทั้งนี้ พ่อแม่ของเด็กชายได้รับข้อความส่งให้กำลังใจจากผู้คนในโซเชียลมีเดียทั้งอเมริกา ทำให้เขารู้สึกซาบซึ้งใจและขอบคุณสังคมที่ส่งมอบกำลังใจดีๆ มาให้เขาในยามที่เศร้าโศกเสียใจเช่นนี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ ทำให้บ้านของพวกเขาพังเสียหายไปทั้งหลัง ญาติๆ และเพื่อนฝูงจึงได้ช่วยกันระดมทุนทรัพย์ในการช่วยเหลือสร้างบ้านหลังใหม่ขึ้นมา และเปิดให้บริจาคสมทบทุนช่วยเหลือในการจัดพิธีงานศพให้กับหนูน้อยที่เสียชีวิตลงในครั้งนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ GoFundMe

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook