สิ้นท่า "ยุ่น บางแค" ตำรวจจับพร้อมเมีย แค้นบุกแทงทวงหนี้ผัวเก่าเลือดนอง

สิ้นท่า "ยุ่น บางแค" ตำรวจจับพร้อมเมีย แค้นบุกแทงทวงหนี้ผัวเก่าเลือดนอง

สิ้นท่า "ยุ่น บางแค" ตำรวจจับพร้อมเมีย แค้นบุกแทงทวงหนี้ผัวเก่าเลือดนอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบตัว "ยุ่น บางแค" ผู้ต้องหาตามหมายจับ หลังควงเมียใหม่ ตามไปชำระแค้นผัวเก่าของเมียถึงห้อง ฆ่าแทงเลือดอาบ-ตายสยอง

(2 ธ.ค.) พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สั่งการให้ พ.ต.ท.พ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รอง ผกก.สส.สภ.บางบัวทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง จับกุมตัว นายวีระพงษ์ หรือ ยุ่น บางแค ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ 481/2562 ลงวันที่ 1 ธันวาคม 2562 และ น.ส.อุมาพร ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นเสียชีวิตโดยเจตนา หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีแทง นายณัฐพงษ์ อายุ 26 ปี เสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ย่านบางบัวทอง

สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (1 ธ.ค.) พบศพ นายณัฐพงษ์ อายุ 26 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก มีบาดแผลถูกของมีคมแทงที่ลำคอ 2 แห่ง มีคราบเลือดเต็มพื้นห้อง พบอาวุธมีดปลายแหลม ยาว 28 เซนติเมตร ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงได้นำเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่ามีคนร้ายชาย 2 คนหญิง 1 คน บุกเข้ามาที่ห้องพักของผู้เสียชีวิต จากนั้นมีปากเสียงกันและมีการใช้อาวุธมีดทำร้ายผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนทราบรูปพรรณคนร้ายและรถจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนี

>> เมียเก่าพาผัวใหม่บุกถึงห้อง เปิดฉากทวงหนี้ผัวเก่า แทงสิ้นใจจมกองเลือด

กระทั่งทราบว่าคนร้ายคือ นายวีระพงษ์ หรือฉายา ยุ่น บางแค และ น.ส.อุมาพร ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ส่วนคนร้ายอีกหนึ่งคนคือ นายฉัตรชัย ซึ่งเป็นลูกน้องและเป็นคนขับรถจักรยานยนต์หลบหนี

ต่อมาเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 1 สืบทราบว่า นายฉัตรชัย ได้หลบหนีไปกลบดานที่พื้นที่ สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม และหลบหนีต่อไปที่ พื้นที่ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้วางแผนเข้าจับกุมตัวได้ อยู่ระหว่างควบคุมตัวส่ง สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากที่ ผู้ต้องหาทั้ง 3 คนเดินทางไปพบผู้เสียชีวิต ที่เป็นสามีเก่าของ น.ส.อุมาพร มีการทวงถามหาโทรศัพท์และสิ่งของอื่นๆ กระทั่งเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจนก่อเหตุดังกล่าว ผูเต้องหาทั้ง 3 คนยังให้การปฎิเสธ ตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวน อยู่ระหว่างควบคุมตัวเพื่อสอบปากคำหาข้อเท็จจริง จากนั้นจะควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook