ชวนดูโฆษณาตัวใหม่จากคิง เพาเวอร์ ฝีมือกำกับของ ต่อ ธนญชัย ที่มาพร้อมกับสตอรี่ที่อัดแน่นด้วยพลังบวก

ชวนดูโฆษณาตัวใหม่จากคิง เพาเวอร์ ฝีมือกำกับของ ต่อ ธนญชัย ที่มาพร้อมกับสตอรี่ที่อัดแน่นด้วยพลังบวก

ชวนดูโฆษณาตัวใหม่จากคิง เพาเวอร์ ฝีมือกำกับของ ต่อ ธนญชัย ที่มาพร้อมกับสตอรี่ที่อัดแน่นด้วยพลังบวก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจัดให้เป็นอีกหนึ่งโฆษณาของ “คิง เพาเวอร์” ที่ไม่ควรพลาด เพราะโฆษณาชุดใหม่ในชื่อ “คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ” เพราะทันทีที่ดูจบจะได้ครบทั้งพลังกายและพลังใจ จากเรื่องราวของคนไทยที่กล้าก้าวข้ามทุกขีดจำกัด เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จตรงกับปรัชญา และ Brand Belief ของกลุ่มบริษัทฯ ที่ว่า ‘Life Beyond Boundaries’ หรือ ‘ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม’ ที่สำคัญผลงานโฆษณาชิ้นนี้ยังได้ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดังระดับโลก ต่อ - ธนญชัย ศรศรีวิชัย หนึ่งในผู้กำกับที่ได้รับรางวัลจากคานส์ไลออนส์มากที่สุดในโลก มาสร้างหนังโฆษณาแบบไม่โฆษณาเพื่อมอบพลังบวกให้กับคนไทย และสังคมไทย ที่ผู้ชมสามารถอินไปกับมันได้ ผ่านสตอรี่ที่สะกิดหัวใจจนหลายคนดูได้จนจบเลยทีเดียว

สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดผ่านโฆษณาความยาว 3.06 นาทีชิ้นนี้คือการเป็นหนังโฆษณาที่ไม่ได้มุ่งเน้นการขายของ ขายสินค้า หรือขายบริการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคิง เพาเวอร์เลย แต่เป็นการถ่ายทอดให้เห็นถึงความฝันที่หลากหลาย ทั้งเด็กที่มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ, นักเรียนที่ฝันจะเป็นนักดนตรีแถวหน้าระดับโลก, ผู้พิการทุพพลภาพที่หวังว่าสักหนึ่งจะเดินได้อีกครั้ง และภูมิปัญญาชุมชนที่ได้ไปเฉิดฉายในเวทีโลก ซึ่งบุคคลเหล่านี้มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการก้าวข้ามช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก และทุกขีดจำกัดของตัวเอง เพื่อตามล่าฝัน ดั่งความเชื่อของ คิง เพาเวอร์ที่ว่า ‘ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม’ เพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้โฆษณาชิ้นนี้ปลุกพลังในตัวของทุกคนให้กลับมาเชื่ออีกครั้งว่าเราทำได้

ทุกความฝันเป็นจริงได้! เด็กไทยชนะเลิศการแข่งขันดนตรีระดับโลกทุกความฝันเป็นจริงได้! เด็กไทยชนะเลิศการแข่งขันดนตรีระดับโลก

หนึ่งในตัวอย่างของความเชื่อว่าเราทำได้ ผ้าคราม ภูมิปัญญาไทยที่ส่งออกสู่สายตาชาวโลกหนึ่งในตัวอย่างของความเชื่อว่าเราทำได้ ผ้าคราม ภูมิปัญญาไทยที่ส่งออกสู่สายตาชาวโลก

 ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม! Leicester City สโมสรของคนไทยได้แชมป์พรีเมียลีกในรอบ 132 ปี ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม! Leicester City สโมสรของคนไทยได้แชมป์พรีเมียลีกในรอบ 132 ปี

ต่อ – ธนญชัย ศรศรีชัย ผู้กำกับมือพระกาฬชื่อดังระดับโลกที่กระโดดมาร่วมสนุกปลุกพลังใจคนไทยไปด้วยกันกับคิง เพาเวอร์ บอกเล่าถึงขั้นตอนการทำโฆษณาชิ้นนี้ให้ฟังว่าเป็นการทำงานที่ไม่ง่าย! “ผมเริ่มต้นที่ตั้งคำถามถึงความพยายามของมนุษย์ในการก้าวข้ามข้อจำกัด ซึ่งสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมให้ลงมือทำได้คือ “ความเชื่อ” ซึ่งสิ่งเหล่านี้ยากต่อการอธิบายให้จบภายในเรื่องเดียว ดังนั้น จึงขอเน้นไปเรื่องของการเชื่อและการลงมือทำเป็นหลัก เพราะเชื่อว่า หากคนที่ได้ดูหนัง ดูแล้วมีความเชื่ออย่างแรงกล้า และพัฒนาไปสู่การลงมือทำ เขาจะรู้ได้เอง เขาจะเชื่อว่ามันไปได้ในวิถีทางของตัวเอง และหากพัฒนา และจดจ่อในภารกิจจนถึงที่สุด เราจะพบว่า เรามาได้ไกล ไกลเหลือเกิน”

นับตั้งแต่วันแรกที่โฆษณา คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ ถูกปล่อยออกมาในช่วงต้นเดือนธันวาคม กระแสตอบรับดีเว่อร์ ยอดวิวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทาง Sanook เชื่อว่าสิ่งที่จะเพิ่มขึ้นคู่กับยอดวิวก็คือพลังกายและพลังใจของคนที่ได้ดู เพื่อเดินตามความฝันต่อไป อย่างไม่หยุดยั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook