นางฟ้าเวิลด์คัพรัสเซีย เชิดใส่เงินก้อนโต บอกปัดตำแหน่งโฆษกพรรคการเมืองดัง

นางฟ้าเวิลด์คัพรัสเซีย เชิดใส่เงินก้อนโต บอกปัดตำแหน่งโฆษกพรรคการเมืองดัง

นางฟ้าเวิลด์คัพรัสเซีย เชิดใส่เงินก้อนโต บอกปัดตำแหน่งโฆษกพรรคการเมืองดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบสาวรัสเซีย เจ้าของฉายา "นางฟ้าเวิลด์คัพ" ปฏิเสธตำแหน่งโฆษกพรรคการเมืองดัง ที่จะทำให้เธอได้เงินก้อนโต เพราะไม่อยากให้เอาความเซ็กซี่ไปใช้เป็นเครื่องมือ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นางแบบสาวรัสเซียสุดเซ็กซี่ ที่เคยได้รับฉายาให้เป็นหนึ่งใน "นางฟ้าฟุตบอลโลก" เมื่อปีที่แล้ว ได้ตัดสินใจปฏิเสธตำแหน่งงานที่ยิ่งใหญ่ในเส้นทางสายการเมือง หลังจากที่พรรคการเมืองแห่งหนึ่งได้เสนอให้เธอช่วยเป็นโฆษกประจำพรรค แต่เธอเลือกที่จะบอกปัดข้อเสนอเพราะไม่อยากถูกใช้เป็นเครื่องมือทางการเมือง

"มาเรีย ไลมาน" นางแบบสาวรัสเซีย ได้ตัดสินใจปฏิเสธรับข้อเสนอเข้าสู่แวดวงการเมือง หลังจากที่พรรคประชาธิปัตย์เสรีนิยมของรัสเซีย (LDPR) ได้ยื่นตำแหน่งงานให้เธอเป็นโฆษกประจำพรรคในภูมิภาคแคว้นรอสตอฟ บ้านเกิดของเธอ เพื่อเป็นกระบอกเสียงช่วยกระตุ้นแรงสนับสนุน

นางแบบสาววัย 25 ปี ให้เหตุผลว่า ชีวิตของเธอโลดแล่นกับอยู่กับแสงสีในวงการบันเทิง การเมืองเป็นเส้นทางที่เธอไม่เคยให้ความสนใจเลยในชีวิต อีกทั้งเธอยังรู้ดีว่าสายตาของผู้คนมองเธออย่างไร และเธอก็ไม่รู้จะเอากลยุทธ์จากไหนไปต่อสู้ในวงการที่ไม่รู้จัก และเธอก็อยากถูกใช้เป็นเครื่องมือทางการเมืองหรือทำให้ผู้ไขว้เขวเพราะตัวเธอเอง

นอกจากนี้ เธอยังเห็นด้วยกับการวิพากษ์วิจารณ์โจมตีในกรณีที่บรรดาพรรคการเมืองของรัสเซีย มักจะจ้างนางแบบสาวสวยเซ็กซี่ เข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรคของพวกเขา เพื่อที่จะใช้เป็นเครื่องมือดึงดูดเสียงโหวตเพื่อผลประโยชน์ตัวเอง ไม่ต่างกับการชักจูงทาสทางการเมือง

อย่างไรก็ตาม มาเรียยังสุขสบายดีกับชีวิตการแสดงและถ่ายแบบของเธอ แม้ว่าเธอจะไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก แต่ก็มีผู้คนติดตามอินสตาแกรมของเธอกว่า 5 แสนคน และเธอก็มุ่งมั่นทำงานเก็บเงินหาเป้าหมายชีวิตใหม่ ล่าสุดเธอก็เพิ่งซื้อบ้านใหม่และกำลังวุ่นวายกับการตกแต่งอยู่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ นางฟ้าเวิลด์คัพรัสเซีย เชิดใส่เงินก้อนโต บอกปัดตำแหน่งโฆษกพรรคการเมืองดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook