หนุ่มขับเก๋งหัวร้อน โร่ไหว้ขอโทษโชเฟอร์รถตู้ ดราม่าชักปืนขู่กลางถนน

หนุ่มขับเก๋งหัวร้อน โร่ไหว้ขอโทษโชเฟอร์รถตู้ ดราม่าชักปืนขู่กลางถนน

หนุ่มขับเก๋งหัวร้อน โร่ไหว้ขอโทษโชเฟอร์รถตู้ ดราม่าชักปืนขู่กลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไกด์หนุ่มขับเก๋งชักปืนขู่โชเฟอร์รถตู้นักท่องเที่ยว โร่เข้าพบตำรวจและเผชิญหน้ากันและกัน ทั้งยอมรับสารภาพว่าใจร้อน ตำรวจไม่แจ้งข้อหา และให้เจรจายอมความกันไป

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทข่มขู่กลางถนน ระหว่างรถตู้รับส่งนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียกับรถยนต์โตโยต้า วีออส โดยชายหนุ่มคนขับรถยนต์ได้นำเอาปืนออกมาขู่อีกฝ่าย ท่ามกลางสายตาผู้คนจำนวนมาก กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้เร่งติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดี

ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้ (23 พ.ย.) พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ธิ รรท. ผกก.สภ.เมืองพัทยา และพนักงานสอบสวน ได้เชิญ นายเสถียร อายุ 39 ปี โชเฟอร์รถตู้รับส่งนักท่องเที่ยว และ นายพิเศษกุล อายุ 31 ปี ชายหนุ่มขับรถยนต์คู่กรณี จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเสถียร ให้การว่า ขณะเกิดเหตุกำลังพานักท่องเที่ยวชาวรัสเซียกลับไปยังบริษัท ระหว่างทางได้เจอรถคู่กรณี ก่อนจะขับควบคู่กันมาและตัดสินใจจอดรถปะทะคารมกัน ช่วงก่อนถึงแยกหนุมาน

>> เล่าจากปากพยาน คลิปหนุ่มขับเก๋งชักปืนขู่โชเฟอร์รถตู้ ปาดกันก่อนจอดเคลียร์

01manguntreat-1

นายเสถียร ยอมรับว่าได้เกิดการโต้เถียงกัน เพราะถามอีกฝ่ายว่าทำไมขับรถแบบนี้ แต่คู่กรณีก็ไม่ยอมจะลงจากรถมาทะเลาะกันกลางถนน ก่อนที่จะหยิบอาวุธปืนออกมาข่มขู่ตน ทำให้ต้องตัดสินใจยอมและล่าถอยไปก่อน จากนั้นก็แยกย้ายกันไป โดยไม่ทราบว่ามีคนถ่ายคลิปภาพเหตุการณ์ไปแชร์ลงโซเชียลมีเดีย

ขณะที่ทางด้าน นายพิเศษกุล ที่เป็นไกด์อาชีพ ได้ยอมผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษคู่กรณีและประชาชนที่ได้รับผลกระทบกับสิ่งที่ตัวเองทำลงไป ขณะที่อาวุธปืนที่นำออกมานั้นเป็นบีบีกันที่ซื้อเอาไว้พกในรถยนต์ เพราะเคยถูกคนร้ายพยายามไล่ติดตามจี้ชิงทรัพย์มาก่อน

ทั้งนี้ หลังจากการสืบสวนสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ต่างฝ่ายต่างเจรจายอมความกัน ก่อนที่จะปรับความเข้าใจและขอโทษกันและกัน จากนั้นจึงปล่อยตัวไป โดยไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ แต่ได้ทำการตรวจยึดอาวุธปืนบีบีกีนเอาไว้ตรวจสอบ และอาจจะมีการแจ้งข้อหากล่าวเพิ่มเติมกับนายพิเศษกุลในอนาคต

>> เผยคลิปเด็ดหนุ่มขับเก๋งปาดรถตู้ ก่อนจอดเคลียร์ แต่ซ่อนปืนไว้ข้างหลัง อ้างคู่กรณีขับเสียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook