"น้องจุ๊บ" สาวสวยพิการทางสมองหายตัว 3 วัน แฝดผู้พี่บอกมีผู้ชายจับมือพาเข้าป่า

"น้องจุ๊บ" สาวสวยพิการทางสมองหายตัว 3 วัน แฝดผู้พี่บอกมีผู้ชายจับมือพาเข้าป่า

"น้องจุ๊บ" สาวสวยพิการทางสมองหายตัว 3 วัน แฝดผู้พี่บอกมีผู้ชายจับมือพาเข้าป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 พ.ย.62) เมื่อเวลา 17.30 น. นางสาวชลิสา ชลชลา ปลัดฝ่ายความมั่นคง อ.เมือง จ.ชุมพร  พ.ต.ต.ชนะภัย บุนนาค สวป.สภ.เมืองชุมพร พร้อมกำลัง ตชด.41.,อส.,ตำรวจ,ทหาร.อป.พร. ผู้นำชุมชน นักประดาน้ำหน่วยกู้ภัยสายชลมูลนิธิชุมพร และชาวบ้านกว่า 100 นาย ได้ถอนกำลังออกจากป่ากลับลงมาที่บ้านของ นางอารีย์ อายุ 57 ปี หมู่ 6 ตำบลวังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร เป็นบ้านปูนชั้นเดียวท่ามกลางสวนยางพาราและป่าเขา หลังจากระดมกำลังออกค้นหา นางสาวสุวลัย หรือ จุ๊บ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นหญิงสาวสวยหน้าตาดีแต่พิการทางสมองพัฒนาการช้า ได้ถูกคนล่อลวงพาเข้าป่าออกจากบ้านนาน 3 วันแล้ว

นางสาวชลิสา ชลชลา ปลัดฝ่ายความมั่นคง อ.เมืองชุมพร กล่าวว่าได้รับแจ้งมีบุคคลสูญหายตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 20 พ.ย.62 ที่ผ่านมา ชื่อนางสาวสุวลัย หรือ “น้องจุ๊บ” ซึ่งเป็นคู่แฝดกับพี่สาวอีกคนชื่อ “จิ๊บ” ทั้งคู่พิการทางสมองพัฒนาการช้า แต่ยังสามารถพูดคุยรู้เรื่อง ช่วงเกิดเหตุตอนบ่ายผู้ปกครองออกไปรับหลานที่โรงเรียนปล่อยให้คู่แฝดทั้ง 2 คนอยู่บ้าน เมื่อรับหลานกลับมาบ้านเห็นลูกสาวฝาแฝดผู้น้องชื่อ “จุ๊บ” ได้หายไป พอสอบถามฝาแฝดผู้พี่ชื่อ “จิ๊บ” ก็บอกว่าขณะนั่งอยู่หน้าบ้านได้มีผู้ชายซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านที่จักกันมาหาแล้วจับมือ “น้องจุ๊บ” ดึงไปทางหลังบ้านซึ่งเป็นสวนยางพาราและป่าเขา โดยระบุชื่อชายคนดังกล่าวที่เขารู้จักด้วย เจ้าหน้าที่ได้ออกตามหามา 3 วันแล้วแต่ก็ยังไม่เจอ

นางสาวชลิสา กล่าวต่อว่า ส่วนผู้ต้องสงสัยที่ “น้องจิ๊บ” ฝาแฝดผู้พี่บอกว่ามาที่บ้านแล้วจับมือแฝดผู้น้องชื่อ “จุ๊บ” พาไปในป่าทางหลังบ้าน เบื้องต้นตำรวจนำตัวไปสอบปากคำแล้วแต่ให้การว่าไม่รู้เห็นกับการหายตัวไปแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างสอบสวนหาพยานหลักฐานอื่นๆอยู่  อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาได้ระดมกำลังกันค้นหามา 2 วัน 2 คืนแล้วแต่ก็ยังไม่เจอตัว วันนี้เป็นวันที่ 3 ได้มีชาวบ้านมาเล่าให้ผู้ปกครอง “น้องจุ๊บ” ฟังว่าได้ไปเข้าฝันบอกว่าตนเองได้ถูกฆ่าผ่าท้องออกแล้วนำร่างไปถ่วงน้ำเพื่อไม่ให้ศพลอย  ดังนั้นเพื่อความสบายใจของผู้ปกครองและญาติๆ ตนก็ได้ประสานไปยังชุดประดาน้ำกู้ภัยสายชลมูลนิธิชุมพรออกดำน้ำค้นหาตามสระ หนองน้ำต่างๆบริเวณใกล้เคียงก็ไม่พบ กำลังส่วนหนึ่งก็ยังออกคนหาตามป่าเขาก็ยังไม่พบ วันนี้จึงถอนกำลังบางส่วนออกจากพื้นที่ก่อนเนื่องจากมีภารกิจอื่น และจะได้วางแผนการค้นหาใหม่อีกครั้ง ตามจุดที่ยังไปไม่ถึงต่อไป

นายวัณโณ พิกุลทอง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลวังใหม่ กล่าวว่าหลังจากคนหามา 2 วันแล้ว วันนี้เป็นวันที่ 3 จึงได้ไปหาหมอดูมา พอหมอดูซึ่งเป็นแม่ชีเห็นตนก็ถามเลยว่ามาเรื่องคนหายเป็นผู้หญิงไม่สมประกอบใช่หรือไม่ ทั้งๆ ที่ตนยังไม่ทันจะพูดอะไรเลย โดยหมอดูบอกว่ามีผู้ชายเป็นพาไปปล่อยไว้ที่โคนต้นไม้ใหญ่ซึ่งคนพาไปมีวิชาอาคมเกี่ยวกับป่าเขาได้ทำพิธีปิดป่าไว้ไม่ให้ใครมองเห็น และหมอดูได้ให้ตนนำธูปเทียนแล้วแนะนำให้ตนทำตามพิธีเปิดป่าเอง โดยบอกว่า “น้องจุ๊บ” ยังไม่ตายยังอยู่ที่โคนต้นไม้ใหญ่แต่เรามองไม่เห็นเองเพราะมีคนทำพิธีปิดป่าไว้ ซึ่งตนก็ได้ทำพิธีตามที่แม่ชีหมอดูบอกแล้วก็ออกค้นหาแต่ก็ยังไม่เจอ ก็จะต้องออกค้นหาตามที่หมอดูบอกต่อไป

ด้านนางอารีย์ ชั่งช่างเรือ แม่ของ “น้องจุ๊บ” กล่าวทั้งน้ำตาว่าตนมีลูก 3 คน คนโตเป็นผู้ชายทำงานอยู่ต่างจังหวัด ตนอยู่กับลูกสาวฝาแฝดและหลานอีก 1 คน ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณบ่าย 3 โมงครึ่ง ตนได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปรับหลานที่โรงเรียนในหมู่บ้าน หลังกลับมาถึงบ้านเจอ “น้องจิ๊บ” แฝดผู้พี่ซึ่งทั้งคู่จะไม่เคยห่างกันได้นั่งร้องไห้โฮบอกว่าน้องสาวคือ “น้องจุ๊บ” มีผู้ชายเป็นเพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาจับมือน้องสาวดึงไปทางหลังบ้านแล้วหายไปไม่กลับมา เมื่อตนและญาติๆ ออกตามหาก็ไม่เจอจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ออกตามหาจนถึงวันนี้ 3 วันแล้ว ตนไปหาหมอดูในจังหวัดที่ว่าเก่งมาหลายคนแล้วก็บอกมาให้ตนทำพิธีต่างๆตนก็ทำตามแต่ก็ยังหาไม่เจอ

นางอารีย์กล่าวต่อว่าลูกสาวฝาแฝดตนทั้งคู่เป็นคนพิการทางสมองพูดจาช้าแต่พูดคุยรู้เรื่องทุกอย่าง ช่วยเหลือตัวเองได้ รู้จักชื่อจำเพื่อนบ้านได้ทุกคน ที่ผ่านมาลูกสาวตนทั้ง 2 คน ไม่เคยออกจากบ้านไปไหนเพียงลำพังคนเดียว ถ้าจะไปก็ต้องมีตนไปด้วยทุกครั้ง จึงอยากให้คนที่พาลูกสาวตนไปพากลับมาส่งด้วยและหากมีการลักพาตัวไปตามที่ลูกสาวแฝดผู้พี่บอกก็อยากให้ตำรวจช่วยเหลือด้วย ตนสงสารลูกสาวมากตั้งแต่เกิดมาเรายังไม่เคยทิ้งห่างจากกันไปไหนนานๆ เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook