หนีจนเหนื่อย "เอ็ม" เขยโหดยิงแม่ยาย-น้าเมีย มอบตัวแล้ว ชาวบ้านเสียงแตกโทษประหาร

หนีจนเหนื่อย "เอ็ม" เขยโหดยิงแม่ยาย-น้าเมีย มอบตัวแล้ว ชาวบ้านเสียงแตกโทษประหาร

หนีจนเหนื่อย "เอ็ม" เขยโหดยิงแม่ยาย-น้าเมีย มอบตัวแล้ว ชาวบ้านเสียงแตกโทษประหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นายสมรักษ์ หรือ เอ็ม อายุ 30 ปี อดีตลูกเขย ก่อเหตุยิ่งผู้หญิง 2 ราย ที่บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยว ใกล้กับวัดประชุมธรรม หรือวัดทับนา พื้นที่ หมู่ 5 ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท โดยใช้อาวุธปืน .38 ยิง นางบังเอิญ อายุ 52 ปี เข้าที่ศีรษะ 1 นัด อาการสาหัสนอนรักษาตัวอยู่ห้อง ICU ที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร ส่วนอีกคน และ นางนาฏญา อายุ 48 ปี น้องสาวของนางบังเอิญถูกยิงเข้าที่คอ 1 นัด ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลหันคา เมื่อช่วงค่ำ ของวันที่ 20 พ.ย. 2562 นั้น

>> ลูกเขยโหดโพสต์เฟซบุ๊ก "คืนนี้ต้องตายสอง" ก่อนบุกยิงอดีตแม่ยาย-น้าเมียสาหัส

เมื่อวานที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หันคา ได้ทำการขอศาลอนุมัติหมายจับ นายเอ็ม ที่ก่อเหตุครั้งนี้ ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตรตรองไว้ก่อน พร้อมประสานขอกำลังตำรวจพื้นที่ใกล้เคียงช่วยกดดันไล่ล่า เพื่อเร่งนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายสมรักษ์ หรือเอ็ม มั่นทับ ทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ตำรวจไมไหว หลังจากที่หลบหนีไปซ่อนตัวตามป่าและไร่สวนของชาวบ้าน ทนความแรงกดดันไม่ไหวเพราะทั้งกลัวว่าจะถูกจับตาย และความหิวโหย ยากลำบากในการใช้ชีวิต จึงติดต่อให้ญาติพาเข้ามอบตัวที่ สภ.สรรคบุรี พื้นที่บ้านเกิด จากนั้นตำรวจ สภ.หันคาจึงไปรับตัวมาคุมขังไว้ที่โรงพักเพื่อรอการสอบสวน

พ.ต.ท.วัฒนา เกิดศิริ รองผู้กำกับการ ฝ่ายสอบสวน สภ.หันคา เปิดเผยว่า เบื้องต้นนายเอ็มให้การยอมรับว่าลงมือยิงแม่ยายและน้าเมียจริง โดยยืนยันว่าลงมือคนเดียวไม่มีใครขับรถจักรยานยนต์พาหนบหนีตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังไม่ได้ให้รายละเอียดในเหตุจูงใจต่างๆ ซึ่งในวันนี้จะทำการสอบสวน เพื่อเร่งทำหนังสือคำร้องฝากขังต่อศาลจังหวัดชัยนาท ซึ่งคาดว่าหากวันนี้คำร้องไม่เสร็จสมบูรณ์ก็อาจจะต้องส่งฝากขังพรุ่งนี้เช้า (23พ.ย.)

ขณะที่ชาวบ้านทับนา จุดเกิดเหตุยิงแม่ยายกับน้าเมียครั้งนี้ ชาวบ้านเมื่อทราบว่าคนร้ายเข้ามอบตัวแล้ว ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ โดยแตกออกเป็น 2 ฝ่ายคือฝ่ายหนึ่งก้อยากให้รับโทษปราหารชีวิตไปเลย เพราะเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญ ไม่เกรงกลัวต่อกฏหมายบ้านเมือง ส่วนอีกกลุ่มก็อยากให้ดูที่สาเหตุว่าอะไรที่ไปทำให้คนร้ายตัดสินใจก่อเหตุ อาจจะมีอะไรลึกๆ หนักๆ ที่สังคมยังไม่รู้ก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook