"ริท เรืองฤทธิ์" ทำเสียอาการ เผลอปากหลุดพูดสถานะความสัมพันธ์ "โตโน่-ณิชา"

"ริท เรืองฤทธิ์" ทำเสียอาการ เผลอปากหลุดพูดสถานะความสัมพันธ์ "โตโน่-ณิชา"

"ริท เรืองฤทธิ์" ทำเสียอาการ เผลอปากหลุดพูดสถานะความสัมพันธ์ "โตโน่-ณิชา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเก็บอาการเลิ่กลั่กไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มดีกรีนายแพทย์สุดหล่อ ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช เมื่อถูกสื่อมวลชนถามถึงความรักของเพื่อนๆ พี่ๆ ในแก๊งอย่าง กัน นภัทร, ฮั่น อิสริยะ และ โตโน่ ภาคิน ที่ขนาดเจ้าตัวเองยังแอบอิจฉาจนต้องเข้าไปคอมเมนต์แซวอยู่เป็นประจำ

ซึ่ง ริท เรืองฤทธิ์ ยอมรับว่าที่แซวเล่นๆ แต่ก็มีความอิจฉาที่เพื่อนๆ ไปมีแฟนกันหมด เหลือเพียงตนที่ยังโสดอยู่คนเดียว พร้อมหลุดปากถึงสถานะความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่คนสนิท โตโน่ ภาคิน กับ ณิชา ณัฏฐณิชา ที่ทำเอาตัวเองเสียอาการตอบต่อแทบไม่ถูกเลย

เห็นชอบเข้าไปแซวคนมีแฟนบ่อยๆ ?
"แซวเล่นๆ เขามีแฟนเราก็ยินดีด้วย"

ไม่ได้อิจฉาใช่ไหม ?
"ก็อิจฉาเหมือนกัน เพราะเพื่อนเราก็หวานมดขึ้นกันทุกคนเลย"

พี่หรือเพื่อนหวานกว่า ?
"หวานแข่งขัน ไม่รู้จะแข่งกันไปไหนแต่ละคน อิจฉาหมดเลย แต่ก็ยินดีด้วย"

ทำไมต้องน้ำตาคลอ ?
"ก็ตั้งแต่เขามีแฟน เขาก็ลืมเรา ดราม่าป่ะ (หัวเราะ) อันนี้เราไม่ได้อะไรนะ หมายความว่าเราเห็นเขามีความสุขเราก็ดีใจด้วย แต่ก่อนเราชวนไปกินข้าวก็ชวนง่ายอยู่นะ ชวนไปดูหนังก็ง่าย แต่ตอนนี้เริ่มชวนยากขึ้นหรือเปล่า คือเราชวนเขาก็ไม่ได้ปฏิเสธ แต่ปกติแต่ละคนว่างไป คนเหงาก็เจอกันง่ายหน่อยอ่ะเนอะ แต่เดี๋ยวนี้เขาก็โปรแกรมแน่นขึ้น"

น้อยใจไหม ?
"ไม่ได้น้อยใจ เขามีความสุขเราก็ดีใจด้วย เราผิดเองที่ไม่หาซะที"

แล้วเมื่อไหร่จะหา ?
"ก็มันไม่มี ไม่ประกาศ (หัวเราะ) ขออนุญาตก่อร่างสร้างตัวก่อนตอนนี้ อยู่เป็นหลักเป็นฐานยังไงแล้วเดี๋ยวขอแอบมีก่อน ถ้ามีแล้วถึงเวลาค่อยมาประกาศ (หัวเราะ) แอบมีให้แน่ใจก่อนไง ใครเขาเริ่มคบแล้วประกาศสื่อเลยไม่มีหรอก ถูกไหมล่ะ จะให้สร้างมาตรฐานใหม่เหรอ ไม่เป็นไร ริทขอลองดูใจก่อน ให้มั่นใจแล้วค่อยบอก"

 IG: ritz_rueangritzริท เรืองฤทธิ์ และเพื่อนๆ ในแก๊งเดอะสตาร์ ซึ่งมีแฟนกันเกือบหมดแล้ว

มีคนที่เข้ามาถึงสถานะที่ว่าแล้วหรือยัง ?
"ไม่มีเลย ขอโฟกัสเรื่องของงานในวงการบันเทิงก่อน ริทเป็นคนไม่มีสเปก ไม่ได้เป็นคนโฟกัสเรื่องความรัก ไม่ได้เป็นคนจริงจังกับเรื่องความรัก เป็นคนที่เรื่องความรักยังไงก็ได้ เอาอย่างนี้ดีกว่าถามว่าเหงาไหม มันก็เหงา แต่ถามว่ากระเสือกกระสนดิ้นรนหาไหม มันก็ไม่ได้ขนาดนั้น"

กลัวคนจะมองว่าโสดแล้วพาลไหม ?
"ไม่กลัวเพราะริทก็เล่นๆ กับเขา ทุกคนที่ริทไปแซวเขาก็รู้ว่าเราเล่นด้วย ส่วนคนที่คอมเมมต์แล้วเข้าใจว่าเราโสดแล้วพาล เขาน่าจะไม่รู้จักเรา อย่างที่เราสนิทกันมากกว่า"

พี่ๆ เพื่อนๆ มีพาแฟนมาเจอเราบ้างไหม ?
"เขาก็พามาเจอบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นที่ไปแฮงค์เอาท์ ปาร์ตี้ด้วยกัน"

ได้เจอใครก่อน "ณิชา" หรือ "มารี" หรือ "จียอน" ?
"เราระบุตัวตนเลยเหรอ เราต้องชัดขนาดนี้เหรอ (หัวเราะ) อย่างจียอน ริทเจออยู่แล้ว มารีเจอตอนร่วมงาน และมารู้พร้อมข่าวว่าคบกับกัน ไม่ใช่ความปิดกันนะ บางทีเขาอาจจะศึกษาดูใจกันอยู่ แล้วยังไม่ประกาศเป็นทางการหรือเปล่า"

แล้วกับณิชาล่ะ ?
"ณิชานี้ออฟฟิเชียลแล้วเหรอครับ เอ้าริท... คือริทเจอเขาทั้งคู่ แต่ไม่ได้เจอด้วยกัน ริทเจอ... (ทำไมต้องปากสั่น ?) อาการมันหนาว แต่เหงื่อออก (หัวเราะ)"

ตอนที่เจอณิชา โตโน่แนะนำว่าไง ?
"เวลาริท (หัวเราะ) ขายประกันยังง่ายกว่าเลย คือ... ริทไม่ได้เจอเขามาด้วยกัน แต่ริทเจอผ่านทางผู้จัดการ คือพี่เมย์ ผู้จัดการพี่โน่ ต้องตอบว่ายังไง คือริทรู้จักเขาในฐานะน้องในวงการ อย่างล่าสุดริทไปเจอน้องที่ซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง น้องเขาก็ไปกับ... (หัวเราะ) ริทเล่าทำไมวะ"

เขาไปกับใคร ?
"อุ้ย หน้ามืดเลยอ่ะ เจอน้องไม่ได้ไปกับพี่โน่ นั่นแหละ ไม่ได้ไปกับพี่โน่ แต่เจอน้อง น้องเขามีน้องเขาอีกทีใช่ไหม อะไรประมาณนี้ เราไม่เคยเจอเขามาด้วยกัน"

โตโน่มีเล่าเรื่องนี้ให้ฟังไหม ?
"ปกติเจอพี่โน่ ไม่ได้คุยเรื่องนี้ คุยเรื่องอื่นสารทุกข์สุขดิบ ริทรู้สึกเหมือนริทปากสั่นอะไรขนาดนี้"

เราก็เชียร์ก็ยินดีกับเขาใช่ไหม ?
"หมายถึงว่าถ้าเขาจะคบกันใช่ไหม สุดท้ายก็แล้วแต่พี่โน่จะเลือก พี่โน่รักใคร เราก็รักด้วย"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ริท เรืองฤทธิ์" ทำเสียอาการ เผลอปากหลุดพูดสถานะความสัมพันธ์ "โตโน่-ณิชา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook