วินมอเตอร์ไซค์เดือด ถูก รปภ.มธ.เตือนให้สวมหมวกกันน็อก ไม่พอใจรุมทำร้ายยับ

วินมอเตอร์ไซค์เดือด ถูก รปภ.มธ.เตือนให้สวมหมวกกันน็อก ไม่พอใจรุมทำร้ายยับ

วินมอเตอร์ไซค์เดือด ถูก รปภ.มธ.เตือนให้สวมหมวกกันน็อก ไม่พอใจรุมทำร้ายยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (19 พย. 62) เพจเฟซบุ๊ก “ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง” ได้แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิด จับภาพชายวัยรุ่น 2 คน ใช้ไม้รุมทำร้ายร่างกาย รปภ.พร้อมระบุข้อความว่า “ใครทำลุง รปภ.ใน มธ. เขาเตือนตามหน้าที่” จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณประตูเชียงราก 1 ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต   ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  จึงหาข้อมูลและลงพื้นที่ตรวจสอบ

วันเดียวกันที่ห้องสอบสวน สภ.คลองหลวง นายสุชาติ สุดสระ อายุ 54 ปี รปภ.ของ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในการรวมรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดธัญบุรีในการออกหมายจับผู้ก่อเหตุ

นายสุชาติ   สุดสระ รปภ.ให้การว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเวลา 18.00 น. วันที่ 17 พ.ย.2562 ที่บริเวณประตูเชียงราก 1 ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ขณะตนเองปฏิบัติหน้าที่ รปภ. โดยได้การกล่าวตักเตือนผู้ขับขี่ วิน จยย.รับจ้าง ที่เข้าออกในภายมหาวิทยาลัยว่า “ในมหาวิทยาลัยมีมาตรการรณรงค์ความปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ ให้ผู้ที่ขับขี่และซ้อนท้าย รถ จยย.จะต้องสวมหมวกนิรภัยทุกคน” คาดว่าคงสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ขับขี่วิน จยย.รับจ้าง ทั้งสองคน จนเข้ามาทำร้ายตนเอง โดยชายวัยรุ่นในคลิปนั้น ขับขี่วินอยู่บริเวณหน้าประตูเชียงราก 1 

ที่ผ่านมาตนเองได้ว่ากล่าวตักเตือนไปหลายครั้ง เพราะผู้ขับขี่ทั้งสองคนไม่ชอบสวมหมวกนิรภัย เข้าใจว่าคงจะทำให้คู่กรณีไม่พอใจ แต่มันเป็นหน้าที่ของตนที่ตน หากไม่ปฏิบัติก็จะโดนเรื่องละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ โดยในวันเกิดเหตุ ตนได้ตักเตือนผู้ขับขี่ จยย.รับจ้างไป ก่อนที่ทั้งสองคนจะขับรถออกไปจอดด้านนอกรั้วมหาวิทยาลัย แล้วเดินเข้ามาพร้อมด้วยท่อนไม้ ก่อนจะเข้าผลักตนเองและทำร้ายตนเองด้วยการเตะต่อยทุบตีด้วยไม้ ก่อนที่จะมีรปภ.และผู้ขับขี่จยย.รับจ้างมาช่วยห้ามปราม

หลังเกิดเหตุตนเองถูกนำส่ง ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พบว่า มีบาดแผลศีรษะแตก เย็บ 2 เข็ม ปลายคางฝั่งซ้าย ฟกช้ำ ที่ลำตัวซ้ายฟกช้ำ นอน ร.พ.1 วัน และในวันนี้ก็เดินทางไปพบแพทย์ตามใบนัดอีก

ทางด้าน พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ตอนนี้ทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครบ้าง อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทั้งใบรับรองแพทย์ในการขออำนาจศาลจังหวัดธัญบุรี ในการออกหมายจับในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ประกบตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองคนหากศาลอนุมันติหมายจับจะได้จับกุมตัวได้ทันที

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ วินมอเตอร์ไซค์เดือด ถูก รปภ.มธ.เตือนให้สวมหมวกกันน็อก ไม่พอใจรุมทำร้ายยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook