พ่อแม่สะอื้นกอดศพ นักศึกษาหนุ่มกลับจากทำงานรถชนเสาปูน ดับคาที่ 2 สาหัส 1

พ่อแม่สะอื้นกอดศพ นักศึกษาหนุ่มกลับจากทำงานรถชนเสาปูน ดับคาที่ 2 สาหัส 1

พ่อแม่สะอื้นกอดศพ นักศึกษาหนุ่มกลับจากทำงานรถชนเสาปูน ดับคาที่ 2 สาหัส 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด นักศึกษาช่างศิลป์ขี่จักรยานยนต์กลับจากทำงาน รถเสียหลักชนเสาปูน ดับคาที่ 2 ศพ สาหัส 1 พ่อแม่หนุ่มวัย 18 ปี สะอื้นกอดศพ บอกแล้วว่าให้ลูกเรียนอย่างเดียว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 พ.ย.) ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.สุรชาย ยอดคำ สารวัตรสอบสวน สภ.สระแก้ว จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บที่ถนนสายดอนเจดีย์-อู่ยา หมู่ 6 ต.สระแก้ว

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ริมถนน 1 ราย และที่โคนต้นไม้ 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ทราบชื่อ น.ส.อาทิตยา อายุ 21 ปี นักศึกษา ปวส.3 วิทยาลัยช่างศิลป์สุพรรณบุรี ขาขวาหักมีแผลถลอกที่หน้าท้องศีรษะยุบอาการสาหัส

ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายณฐกฤต อายุ 18 ปี นักศึกษา ปวช.ปี 3 และ น.ส.กมลวรรณ อายุ 19 ปี นักศึกษา ปวส.2 ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสีแดง สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพหน้ารถมีรอยชนพังเสียหายอยู่โคนเสาไฟฟ้า ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรอยล้อรถจักรยานยนต์เสียหลักลงข้างทางเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร ก่อนจะชนกับเสาป้ายและเสาคอกล้อมต้นไม้พังเสียหาย

หลังเกิดเหตุ นายธนากร และ นางนวพร พ่อแม่ของนายณฐกฤต ได้เดินทางมาดูลูกเมื่อรู้ว่าลูกเสียชีวิตต่างร้องไห้เสียใจ และกอดร่างไร้วิญญาณของลูกปานจะขาดใจ โดยสองสามีภรรยา กล่าวทั้งน้ำตาว่า เคยห้ามลูกแล้วว่าไม่ให้ทำงานให้เรียนอย่างเดียว แต่ลูกบอกว่าอยากช่วยพ่อแม่ทำงานหาเงินเพื่อจะได้แบ่งเบาภาระของพ่อแม่

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บทั้งหมดเป็นนักศึกษาวิทยาลัยช่างศิลป์สุพรรณบุรี ได้รวมตัวกันใช้เวลาว่างไปรับทำงานนอก ก่อนเกิดเหตุได้ไปทำงานเรซิ่น ที่ อ.ดอนเจดีย์ ตั้งแต่ช่วงสายวันอาทิตย์ที่ 17 พ.ย.

กระทั่งเช้าวันที่ 18 พ.ย. ทั้งหมดจึงพากันกลับวิทยาลัยเพื่อเรียนต่อ โดยมี นายณฐกฤต อายุ 18 ปี เป็นคนขับ เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักลงข้างทาง ก่อนจะชนกับเสาป้ายและเสาคอกต้นไม้จนรถพังเสียหาย ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

ส่วนสาเหตุเกิดจากคนขับเกิดอาการง่วงนอน เนื่องจากทำงานติดต่อกันไม่ได้พักผ่อน ทำให้เกิดอาการหลับใน หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันชันสูตรอย่างละเอียด ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook