นักศึกษาสาวเตือนภัย อ้างโดน "ดาราดัง อักษรย่อ ฟ." มอมยา

นักศึกษาสาวเตือนภัย อ้างโดน "ดาราดัง อักษรย่อ ฟ." มอมยา

นักศึกษาสาวเตือนภัย อ้างโดน "ดาราดัง อักษรย่อ ฟ." มอมยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาสาวโพสต์เตือนภัย อ้างถูกรุ่นพี่ที่ฝึกงานรวมหัวดาราชายชื่อดัง อักษรย่อ “ฟ” มอมยา ล่าสุด เข้าแจ้งความแล้ว

(17 พ.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ซึ่งได้แคปภาพจากเฟซบุ๊กของเพื่อนตัวเองมาทวีต พร้อมระบุข้อความว่า "เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเพื่อนเราเอง “โดยดาราอักษรย่อฟ. “ ผู้หญิงทุกคนควรอ่าน จะได้ระวังตัวช่วยกันแชร์หน่อยนะคะ ตอนนี้เพื่อนเราแจ้งความแล้ว แต่กลัวเรื่องจะเงียบและคิดว่าน่าจะมีคนเคยโดนเหมือนกัน"

โพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยหญิงสาวคนหนึ่งเล่าว่าตนเป็นนักศึกษาฝึกงานอยู่ที่บริษัทฝึกงานแห่งหนึ่ง ซึ่งได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่บริษัทดังกล่าวที่คอยช่วยเหลือและสอนงานทุกอย่างจึงเกิดความไว้ใจ และออกไปกินข้าวด้วย โดยไม่ได้คิดอะไร แม้รุ่นพี่คนดังกล่าวจะให้บอกคนอื่นว่าออกไปกับเพื่อน

ซึ่งร้านอาหารที่พาไปก็เป็นร้านอาหารปกติแถวลาดกระบัง ก่อนจะได้เจอกับดาราชายคนหนึ่งซึ่งรุ่นพี่คนนี้สนิทมาก โดยดาราคนดังกล่าวได้ให้เจลลี่กิน โดยบอกว่าเป็นเจลลี่จากแคลิฟอร์เนีย  ก่อนจะพูดที่เล่นทีจริงว่าคือกัญชา จากนั้นรุ่นพี่ก็เอาเจลล้างมือมาบีบใส่มือทุกคน ก่อนจะส่งสัญญาณให้ดาราชายออกไปสูบอะไรไม่รู้นอกร้าน

ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็เกิดอาการมึนหัว และรู้ตัวว่าตัวเองคงถูกมอมยา จึงโทรศัพท์หาคุณพ่อ แต่ถูกห้าม ขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้างๆ แต่ก็ไม่มีใครช่วยเพราะเห็นว่ามากับดารา ดาราคนนั้นก็ยังมาตวาดว่าเมาก็อย่าไประรานโต๊ะอื่น

ซึ่งตอนนั้นเธอเองหัวใจเต้นแรงมาก และหายใจไม่ทัน จึงขอให้เรียกรถพยาบาล แต่อีกฝ่ายกลับเรียกรถมารับโดยที่ไม่ได้ปักหมุดให้ไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งเธอเองแข็งใจบอกคนขับให้เปลี่ยนจุดหมาย และโทรบอกคุณพ่อจนถึงโรงพยาบาล จึงรอดตัวมาได้อย่างปลอดภัย และออกมาโพสต์เพื่อเตือนภัยให้ทุกคนระวังตัว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ นักศึกษาสาวเตือนภัย อ้างโดน "ดาราดัง อักษรย่อ ฟ." มอมยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook