ไม่เข็ดไม่จำ สาวอุ้มท้อง 5 เดือนไปส่งยาบ้า ถูกจับซ้ำทั้งที่ขายังติดกำไล EM

ไม่เข็ดไม่จำ สาวอุ้มท้อง 5 เดือนไปส่งยาบ้า ถูกจับซ้ำทั้งที่ขายังติดกำไล EM

ไม่เข็ดไม่จำ สาวอุ้มท้อง 5 เดือนไปส่งยาบ้า ถูกจับซ้ำทั้งที่ขายังติดกำไล EM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 พ.ย.62)  พ.ต.ต.ราชศักดิ์ เชียรรัมย์ สว.สส.ฯ รองหัวหน้าชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ (ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์) นายทวีชัย สายสิม ปลัดอำเภอฯ ศูนย์อำนวยการป้องกันปราบปรามยาเสพติดจังหวัดบุรีรัมย์ (ศอ.ปส.จ.บุรีรัมย์) พร้อมกำลังตำรวจ ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์ ,ชุดสืบสวน สภ.สตึก ,ร้อย อส.จ.บุรีรัมย์ และฝ่ายปกครองอำเภอสตึก จับกุมตัว น.ส.มธุรส อายุ 29 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 2,000 เม็ด ขณะนำยาบ้ามาวางไว้ที่บริเวณโคนเสาป้ายโครงการก่อสร้างถนนของ อบจ.บุรีรัมย์ ใกล้กับหลักกิโลเมตรที่ 92 ถนนสาย อ.สตึก-อ.แคนดง บ้านโคกก่อง ม.2 ต.นิคม อ.สตึก แล้วควบคุมตัวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ทำการ ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์

ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สตึก ดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ,จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย

น.ส.มธุรส ให้การยอมรับสารภาพว่าตนเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดออกมาได้ประมาณปีกว่า และไม่กี่เดือนที่ผ่านมาก็ถูกตำรวจ สภ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม จับกุมในคดียาเสพติดด้วย ส่วนที่ออกมาได้เพราะประกันตัวสู้คดี  ศาลจึงได้ให้กำไลข้อเท้า และตอนนี้ก็ตั้งท้องอยู่ประมาณ 5 เดือน ประกอบกับตนติดยาเสพติดด้วย

โดยก่อนหน้านี้นายติม  พ่อค้ายาเสพติดชาวไทยที่หลบหนีไปอยู่ประเทศลาว ได้ว่าจ้างให้ตนไปเก็บยาบ้าที่มีคนนำมาวางไว้ตามที่ต่างๆ แล้วนำไปวางต่อให้กับลูกค้าอีกทอดหนึ่ง ซึ่งทำมาแล้วหลายครั้งเพื่อแลกกับเงินสดหรือยาบ้าแล้วแต่นายติมจะให้ โดยเงินที่ได้จะนำไปใช้จ่ายทั่วไป ส่วนยาบ้าก็จะเก็บไว้เสพเองและแบ่งขาย ครั้งนี้นายติมได้ติดต่อให้ไปเก็บยาบ้า 1 มัด ที่มีคนนำมาวางไว้ให้ เพื่อให้ตนนำไปวางให้ลูกค้าอีกทอดหนึ่งในพื้นที่ อ.สตึก จึงได้ทำตามคำสั่ง และหลังนำยาบ้าไปวางเสร็จแล้ว ก็ถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวดังกล่าว ซึ่งก่อนจะออกมานำยาบ้ามาวางให้ลูกค้าดังกล่าว ตนเพิ่งเสพยาบ้าไปจำนวน 2 เม็ดที่บ้านพักของตนเองด้วย

ด้าน พ.ต.ต.ราชศักดิ์ เปิดเผยว่าสืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัว นายบุญเลิศ อายุ 43 ปี  ชาว อ.สตึก พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 2,010 เม็ด และยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 8.77 กรัม โดยนายบุญเลิศ สารภาพว่ายาเสพติดที่ถูกจับกุมดังกล่าว ได้สั่งติดต่อสั่งซื้อทางเฟซบุ๊ก นายสำรวย หรือ ติม ผู้ค้ายาเสพติดที่หลบหนีไปอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน โดยจะมีลูกน้องของนายสำรวย นำมาวางไว้ให้ตามหลักกิโลเมตรหรือเสาป้ายบอกทาง ริมถนนสาย อ.สตึก-อ.แคนดง และก่อนถูกจับกุมนายบุญเลิศ ยังได้สั่งซื้อยาบ้าไว้กับนายสำรวย อีก 1 มั ดหรือจำนวน 2,000 เม็ด โดยจะนัดส่งมอบกันริมถนนสาย อ.สตึก-อ.แคนดง เจ้าหน้าที่จึงวางกำลังดักซุ่มเพื่อจับกุมตัวผู้ที่นำยาบ้ามาวางให้ดังกล่าว

 พ.ต.ต.ราชศักดิ์ เปิดเผยต่อว่ากระทั่งถึงเวลานัดหมายพบ น.ส.มธุรส ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาแล้วนำยาบ้าไปวางไว้ที่บริเวณโคนเสาป้ายบอกทาง ใกล้กับจุดที่เจ้าหน้าที่ดักซุ่มอยู่ จึงเข้าแสดงตัวจับกุมตัวได้พร้อมของกลางดังกล่าว ซึ่งจากการสืบสวนยังทราบว่า น.ส.มธุรส เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดและเพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นาน และเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่าน น.ส.มธุรส ยังถูกชุดสืบสวน สภ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม จับกุมในคดียาเสพติด และยังอยู่ในระหว่างการประกันตัวออกมาสู้คดี โดยยังพบว่าที่บริเวณข้อเท้าของ น.ส.มธุรส มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือ กำไล EM ที่ติดไว้สำหรับผู้ต้องหาที่ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวอยู่ด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook